Chủ nhân Túc Dĩ lâu tức giận vốn chẳng phải chuyện gì mới lạ, nhưng hôm nay có thể là nổi cơn giận lớn. Vì sao lại nói vậy à? Bởi ai đang sống trên Vùng dất giáp ranh chẳng biết, tiểu thư Dominique là một gian thương, một gian thương có tiếng. Dù ai cũng biết nàng ta như vậy nhưng Túc Dĩ lâu luôn đông đúc, người ra người vào tấp nập. Có lẽ vì rượu ủ bằng phương pháp độc nhất, cũng có lẽ là tiếng đàn ngàn vàng khó cầu của ca cơ. Nhưng người đến đâu chỉ để hưởng lạc, mà còn là mua bán. Vì thế những hôm tâm trạng nàng ta không tốt mới không có hứng thú bày trò chiếm lợi từ người khác.
Aries Moonlyn đứng trước cửa lâu to lớn, đèn lồng thắp sáng thềm cửa như ban ngày, tiếng cười nói náo nhiệt, dáng vẻ vội vã của người, yêu và ma dường như không chạm tới nàng ta. Nhưng Aries chỉ đứng đó, dường như lưỡng lự, lại hệt như bài xích. Khuôn mặt thiếu nữ vốn nên phải tươi sáng rực rỡ, nhưng biểu cảm của nàng ta như bị đóng băng. Nhưng mái tóc vàng rực rỡ đó không thể nào thôi nổi bật.
Sagittarius nằm trên ghế quý phi ở ban công lầu hai, bàn tay lười biếng vẫy quạt, làn gió yếu ớt thổi những ngọn tóc tơ của nàng ta bay bay. Sagittarius đã ngồi đây gần nửa canh giờ, vừa uống hết nửa bình 'cống phẩm' của Scopio vừa lặng lẽ nhàm chán quan sát dáng vẻ kì lạ của Aries Moonlyn. Từ lúc vị Công chúa này bắt đầu đứng đây, Sagittarius đã chú ý đến nàng ta rồi, nhưng 'bức tượng' ấy vẫn không có ý định bước vào.
" Hôm nay là ngày Tiểu thư Larie múa đấy! Nếu không nhanh sẽ bị chiếm hết ch...Á! Sao lại đứng chắn đường thế này?"
Thanh kiếm trông như lông vũ của rút ra được một nửa lại vội đóng vào, Aries chỉ lườm người va phải mình một cái sắc lẹm rồi mới né sang một bên. Nhưng cảm giác mất trọng lực đột ngột làm nàng ta hoảng hốt, dù chóng mặt nhưng bẫn căng chặt thần kinh phòng bị kĩ càng.
"Vậy...Tiểu công chúa của Thiên tộc muốn mua gì ở căn lầu nho nhỏ này?" Sagittarius chống cằm, đôi mắt hờ hững nhìn cử động như chú nhím xù lông của Aries Moonlyn. Bàn tay cầm quạt vẫn khẽ đong đưa, trái tim của Aries cũng đập một cách thảng thốt.
Nhìn thấy rõ bóng người nằm trên ghế, Aries mới khe khẽ thở ra. Nàng ta không lập tức trả lời câu hỏi của Chủ nhân Túc Dĩ lâu, chỉ chăm chú quan sát. Nữ nhân nằm trên chiếc ghế nhung đen tuyền, còn nàng ta lại mặc một bộ y phục đỏ rực, làn da trắng nhưng không hồng hào, mái tóc đen không vấn bất cứ kiểu nào mà buông thả lung tung làm nổi lên khuôn mặt lạnh lùng không chứa một chút xúc cảm nào. Thế nhưng hơi thở phát ra từ người nàng ta lại khiến Aries căng thẳng, trạng thái phòng bị không căng chặt như ban đầu nhưng vẫn tồn tại.
"Án Thiên Thần. Thông tin của 'kẻ thổi sáo'?" Aries nói cộc lốc, ánh mắt đanh lại. Hơi thở vô thức khẽ khàng nhưng bản thân nàng ta lại không nhận ra.
Sagittarius khẽ cười, nàng ta đập quạt xuống bàn một tiếng 'cạnh', sau đó ngồi thẳng người. "Công chúa, ngươi có biết quy tắc không? Sự kiện này chỉ mới bùng lên trong vòng hai tháng. Nhưng luật của Túc Dĩ lâu phát ra là chỉ khi sự kiện nào đó xảy ra, tối đa năm tháng mới có câu trả lời. Hối thúc là một hành động rất không đẹp phải không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
{ 12 Chòm sao} Vùng đất giáp ranh
ParanormalỞ nơi giao thoa giữ thiên giới, địa ngục và trần gian tồn tạo một nơi gọi là " Vùng đất giáp ranh". Nơi nay không thuộc về bất kì ai, chỉ có kẻ mạnh và kẻ yếu. Tại đây giao thoa giữa vô vàn chủng tộc, là nơi mà tam giới không thể nào can thiệp, như...