Khu phố cổ về đêm nhộn nhịp hơn bao giờ hết, bốn phía cửa hàng đều được thắp đèn lồng sáng lấp lánh, người người nói cười trông rất hòa bình và thân thiện. Nhưng lại ở chỗ, có người có tai có người lại lộ đuôi, người có vảy người lại mang cánh.
Đương nhiên đây cũng chẳng phải lễ hội hóa trang của Phương Tây.
" Vị đại ca này, có thể nói cho tôi nghe một chút về nơi này được không?"
" Mới đến à? Lại đây, lại đây, cậu muốn nghe gì nào, đại ca nói cho cậu nghe!"
Thanh niên sáng mắt nhìn người đàn ông có vảy, hí hửng hỏi. " Đại ca, huynh biết cái gì, có thể nói hết cho ta không? Ta cái gì cũng muốn nghe!"
" Được, vậy kể cậu nghe về người ở đây đi!...
... Cậu chắc hẳn đã biết nơi đây là đâu mà đúng không? Đúng vậy đây gọi là ' Vùng đất giáp ranh' Là nơi giao thoa giữa nhân gian và địa ngục, một nơi rất kì quái mọc lên mà không chịu bất kì sự ảnh hưởng nào của tam giới, cũng không có người đứng đầu, chỉ có một hội quản lý được những kẻ mạnh ở đây bầu lên để thực thi bảo vệ quy tắc của Vùng đất giáp ranh.
Nhưng không chỉ nơi này kì quái mà con người ở đây cũng kì quái nữa!
Cậu đã từng nghe các 'Đại kì nữ' của Vùng đất giáp ranh chưa? 'Kì' ở đây không phải là 'kì tài' đâu, mà là 'kì quái' đấy!
Người đứng đầu danh sách này chính là { Nữ hoàng tinh linh}_ Difernya Virgo, đấy không phải biệt danh đâu, mà là thật đấy, nàng chính là nữ hoàng của các tinh linh!"
Thanh niên khó hiểu. " Tại sao nữ hoàng tinh linh lại được liệt vào Lục đại 'kì' nữ? Nàng không phải rất bình thường sao?"
" Quả nhiên là người mới! Nàng không cha không mẹ, sinh ra đã là chủ nhân của rừng Bản Nguyên, có phải được sinh ra với thiên nhiên thì phải dịu dàng bao dung đúng không? Nhưng không! Nàng là nữ nhân đầu tiên trong danh sách bởi vì nàng không hề hiền lành, khác với năng lực được ban cho, nàng vô cùng quậy phá, gần như tất cả các lâu, các ở Vùng đất giáp ranh đều không hề muốn gặp phải nàng. Tuy rằng nàng không hề có ác ý nhưng khả năng khiến người khác đau đầu nàng không hề có đối thủ!" Người nam nhân có vảy cười khè khè, giọng rất hùng hồn nói chuyện.
" Người tiếp theo chính là { Nữ pháp sư đền thần}_ Cancer Kurimiya! Một nữ pháp sư ở một nơi trắng đen bất phân rất kì quái đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ 12 Chòm sao} Vùng đất giáp ranh
ParanormalneỞ nơi giao thoa giữ thiên giới, địa ngục và trần gian tồn tạo một nơi gọi là " Vùng đất giáp ranh". Nơi nay không thuộc về bất kì ai, chỉ có kẻ mạnh và kẻ yếu. Tại đây giao thoa giữa vô vàn chủng tộc, là nơi mà tam giới không thể nào can thiệp, như...