Chap 2: Đụng độ tại trung tâm mua sắm

52 1 0
                                    

Sáng hôm sau.

Vẫn như mọi ngày, Xử Nữ luôn là người dậy sớm nhất, và hôm nay cũng vậy. Cô dậy sớm rồi làm bữa sáng, rồi lên lần lượt từng phòng gọi các sao còn lại dậy ăn sáng. Mấy nàng kia dậy rồi đi vệ sinh cá nhân, sau đó vào ăn sáng.

Các sao ăn xong, Bảo Bình nói:

"Các cậu tự đi đi. Tớ không đi."

Thiên Yết cũng đồng tình. Thấy vậy mấy nàng còn lại (trừ Xử Nữ) cố gắng thuyết phục cô, Cự Giải còn dùng ánh mắt puppy eyes. Nhưng dù vậy Bảo Bình và Thiên Yết vẫn không chịu đi. Bất lực thì mấy sao kia không thuyết phục nữa. Dọn dẹp xong chỉ có Thiên Bình, Cự Giải, Xử Nữ cùng Song Ngư đi mua sắm.

______________

Tại nhà của các sao nam

Bình thường như mọi ngày các sao nam chỉ ở nhà. Nhưng hôm nay lại có một vấn đề là.............mẹ các anh bắt đi mua sắm (sắm sửa thêm đồ cho năm học mới). Các anh ban đều không muốn đi nhưng vì mẹ các anh ép nên các anh phải nghe theo. Nhưng Ma Kết và Kim Ngưu quyết định không đi nên chỉ có Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã và Bạch Dương đi.
____________

Tại trung tâm mua sắm

Các sao nam đến nơi đã thu hút mọi ánh nhìn của những cô gái ở đó. Bị đám con gái bu lại khiến các anh như muốn nghẹt thở. Đến khi các sao nữ đến thì cái trung tâm mua sắm ấy vẫn còn loi nhoi. Đám đông khiến máu tò mò của Cự Giải và Song Ngư nổi lên. Hai cô chen vào chỗ đám đông xem có chuyện gì xảy ra. Tưởng có gì đặc sắc hay gì đó nhưng chỉ toàn một lũ mê trai không cho người ta vào mua sắm. Điều này khiến hai người vừa thất vọng vừa khó hiểu, trai đẹp đến đâu mà chen chúc nhau nhiều vậy? Song Ngư cùng Cự Giải chen qua đám đông ra ngoài. Thấy hai người Thiên Bình hỏi:

"Có gì vui không?"

"Chẳng có gì. Cái lũ kia mê trai tới mức chắn đường của khách, chen vào cũng khó." Cự Giải nói.

Nghe vậy Xử Nữ tỏa sát khí ngùn ngụt khiến đám đông kia cảm thấy lạnh sống lưng. Cô nói:

"Tránh ra. Chỉ là một lũ con trai thôi mà cũng chen lấn nhau không cho người ta mua sắm hả!"

"Vậy thì đã sao? Các cô làm gì được bọn tôi?" Một nhỏ mặt trát đầy phấn đến chỗ các sao nữ nói. Mấy nhỏ kia thấy như vậy cũng kênh kiệu vênh mặt lên.

Các sao nam đứng đó hóng kịch.

"Chen lấn không cho người khác vào trung tâm mua sắm. Một lũ vô ý thức!" Song Ngư bực tức nói.

"Cô...." Nhỏ kia tức giận, giơ tay định tát Song Ngư nhưng lại bị cô chặn lại.

"Bốp!"

Song Ngư tát cho nhỏ một cái, nhìn con nhỏ với một ánh mắt khinh bỉ, lạnh lùng nói:

"Lần này nhẹ nhàng cảnh cáo. Nhưng nếu còn lần nữa, cái tay này của cô không còn đâu."

Cô thả tay nhỏ ra, rồi cùng ba người còn lại vào trong. Các sao nam thấy thế liền vào luôn.

Hành động của Song Ngư đã thu hút ánh nhìn của một chàng trai - Song Tử. Anh nhìn Song Ngư nhếch mép cười, cô gái này thật làm anh tò mò đấy.
____________

(12 chòm sao) Tình Yêu Của Những Cô Nàng Sát ThủWhere stories live. Discover now