Chương 6: Nhiệm vụ

5 1 0
                                    

Reng...Reng...Reng...
Tiếng chuông điện thoại vang lên ở dưới phòng khách. Điện thoại reo mãi không có ai bắt máy nên Cự Giải mới bắt máy nghe. Thật ra cô và mấy sao nữ còn lại đều ở trên phòng nhưng do mọi người đều bận việc khác nên cô đành xuống nghe.

"Alo ai vậy?" Cự Giải hỏi.

"Là con sao Tiểu Giải?" Mẹ cô

"Có chuyện gì vậy mẹ?" Cô hỏi.

"À chủ tịch vừa mới giao nhiệm vụ mới cho các con, cô ấy nhờ mẹ chuyển lời hộ." Mẹ cô nói.

"Anh ấy đi đâu mà không gọi trực tiếp cho bọn con luôn?" Cự Giải hỏi.

"À nó đi công việc giờ chưa về nên mới bảo mẹ nói với các con." Mẹ cô nói.

"Nhiệm vụ là gì vậy mẹ?" Cô hỏi.

"À........." Mẹ cô nói.

"Dạ vâng!" Cự Giải nghe máy xong rồi cúp máy. Cô chạy lên phòng các thành viên còn lại gọi mấy đứa đấy xuống.

"Có chuyện gì vậy Giải nhi?" Xử Nữ hỏi Cự Giải.

"Chủ tịch vừa mới giao cho chúng ta nhiệm vụ mới á!" Cô nói.

"Là gì?" Thiên Yết hỏi.

"Nhiệm vụ mới của chúng ta là...giết một băng nhóm 10 người và một thủ lĩnh..." Cự Giải nói giọng lo lắng với các nàng, lúc này các sao nữ còn lại chưa hiểu tại sao Cự Giải nhìn trông có vẻ rất lo lắng như vậy. Chẳng phải trước đây các cô đã giết hơn như vậy sao.

"Sao nhìn cậu nghiêm trọng vậy?" Thiên Bình hỏi.

"Có người thử axit mới." Bảo Bình nói.

"Hay lắm, đang ngứa chân tay." Song Ngư nói.

"Nghe tớ nói hết đã. Nhiệm vụ lần này chủ tịch bắt Yết nhi phải đi... và người cần giết là...tên Mark. Tên đã khiến Yết nhi và Ngư nhi bị thương nặng, Xử nhi và Thiên nhi bị liên lụy vì việc hắn làm, khiến các cô gái bị thương...Mọi người đã duyệt tên đó vào "danh sách đen." Sau khi nghe Cự Giải nói mặt mọi người đều biến sắc.
Thiên Yết từ lúc đó mọi nhiệm vụ cô đều không làm, tuy cô là bang phó. Cô ở trên sân thượng nằm khi xong nhiệm vụ cô sẽ chuẩn bị phương tiện cho mọi người trốn thoát hay các sao trong tình thế nguy hiểm. Bây giờ tự dưng kêu cô đi làm...

"Nè có sao không Yết nhi?" Thiên Bình hỏi Thiên Yết.

"Ừkm!" Chỉ một từ thôi đã khiến mọi người ngạc nhiên không biết cô có làm sao không

"CÁI GÌ???" Mọi người ngạc nhiên sau câu trả lời từ Thiên Yết (trừ Bảo Bình vì cô biết Thiên Yết đang có mục đích gì đó).

"Yết nhi à cậu đùa sao?" Song Ngư ngạc nhiên.

"Cậu suy nghĩ lại đi." Xử Nữ nói.

"Lỡ tên đó làm cậu bị gì nữa thì sao?" Cự Giải nói.

"......." Thiên Yết không nói gì chỉ im lặng.
_________________________________________
Flashback
Tối hôm qua lúc 00h ở phòng Thiên Yết và Xử Nữ
Thiên Yết dán mắt vào màn hình laptop của cô thì nghe tiếng chuông điện thoại reo. Cô cầm lấy bắt máy nghe.

(12 chòm sao) Tình Yêu Của Những Cô Nàng Sát ThủWhere stories live. Discover now