Sau khi về đến nhà các sao liền đi vệ sinh cá nhân rồi về phòng của mình.
Tại phòng của Thiên Yết và Xử Nữ.
"Này Yết nhi cậu diễn xuất giỏi đấy!" Xử Nữ nói."Tuy vậy nhưng vẫn chưa thu thập được gì thêm." Thiên Yết nói, trong giọng điệu có chút thất vọng.
"Tên Mark hôm nay lạ à nha. Không biết anh ta lại có kế hoạch gì nữa đây!" Xử Nữ nói.
"Kệ!" Thiên Yết nhún vai.
Hai người nói chuyện thêm lúc nữa rồi đi ngủ.
"Rốt cuộc anh đang có kế hoạch gì?" Thiên Yết mải suy nghĩ.
Thái độ hôm nay của Mark rất lạ, cô không nghĩ anh ta có thể thay đổi như vậy. Nhưng người đứng đằng sau tên Mark là ai cô vẫn chưa rõ, nhưng khả năng cao là người bọn cô quen.
_________________
Sáng lúc 6h30.....
Các cô sau buổi hôm qua đi làm nhiệm vụ về khá muộn rồi lên phòng ngủ. Và sáng nay Xử Nữ lại phải đi gọi các thành viên còn lại dậy. Bảo Bình và Thiên Yết giúp Xử Nữ sắp đồ ăn sáng lên bàn. Ba người kia dậy đi VSCN rồi xuống ăn sáng.
Ăn xong các cô đi học.
Các sao nam hôm nay vẫn phải để Ma Kết đại nhân gọi dậy. Gọi mấy con heo này mệt ghê. Tất cả VSCN rồi ăn sáng đi học.
_________________________________________
Tại trường
Xe của các cô và các anh cùng đỗ ở cổng trường. Bước xuống xe các sao nữ và các sao nam đều bị vây quanh bởi đám fan hâm mộ. Trong đám fan đó có cả nhóm Uyển Minh. Mấy ả nhìn thấy các sao nam mắt sáng như sao nhưng khi thấy các sao nữ nhóm Uyển Minh liền tỏ ra khó chịu. Chuyện hôm qua mấy ả chưa bỏ qua đâu. hôm nay mấy ả sẽ làm cho các sao nữ không dám quyến rũ các nam thần nữa. Trong đầu ai cũng có một kế hoạch để trả thù các sao nữ.
Bị bao vây như vậy khiến các cô cực kì khó chịu"CÓ THÔI NGAY KHÔNG HẢ?" Bảo Bình bực tức nói, xung quanh tỏa sát khí khiến mọi người lạnh sống lưng.
"Nè cô là cái thá gì mà có quyền lên tiếng ở đây hả?" Từ Tuyết Tâm nói.
"Là NGƯỜI!" Thiên Yết không ngại gì mà ném cho Tuyết Tâm một câu.
"Nhưng chắc chỉ nhận được học bổng rồi vào cái trường này thôi mà, rồi lại còn thích bày đặt." Lệ Lam chế giễu các sao nữ.
Mấy học sinh khác và các sao nam cứ đứng đó hóng dramma."Ít ra còn hơn cái loại như cô!" Thiên Bình nói.
"Các cô cũng chưa là gì cả." Cự Giải nhếch mép khinh bỉ.
"Đồ thấp hèn!" Song Ngư cũng "bổ sung thêm".
"Các cô....!" Uyển Minh tức giận không nói được gì.
Lần đầu bị người khác coi thường khiến nhóm Uyển Minh rất tức giận. Nhưng bây giờ trước mặt mọi người trong trường và các nam thần nên nhóm Uyển Minh không thèm làm gì các sao nữ rồi đi về lớp. Nhưng lát nữa sẽ có trò vui đây.
Các học sinh khác thấy vậy cũng về lớp luôn. Các sao nữ sau khi xử lý xong thì cũng lên lớp. Các sao nam đi đằng sau cảm thấy mấy cô gái này quả thật không tầm thường. Vậy từ giờ có người phụ giúp cái đám ồn ào kia rồi.
Về đến lớp mọi học sinh đều vào chỗ ngồi. Cô giáo vào và bắt đầu tiết học.
Sau khi học xong..."Êy tớ đi ra ngoài chút xíu tí nữa tớ vào nha!" Song Ngư nói.
"Ừ đi đi." Xử Nữ nói
"Chờ tớ với!" Cự Giải gọi với theo Song Ngư.
"Nhanh lên." Song Ngư nói.
Hai cô gái rủ nhau đi ra ngoài. Cứ tưởng đi đâu thì ra đi vệ sinh. Song Ngư bảo Cự Giải đứng chờ ở ngoài còn cô đi vào trong.
Trong lúc đó Lệ Lam và Thư Nghiên đang đi xuống canteen lấy chút đồ ăn nhẹ. Đang đi tự dưng thấy Cự Giải đang ở một mình, chắc đợi ai đó. Trong đầu hai ả hiện ra một kế hoạch không mấy gì tốt đẹp cho Cự Giải.
Hai người đi đến chỗ Cự Giải. Cô thấy Lệ Lam cùng với Thư Nghiên đến gần chỗ mình không thèm để ý. Nhưng khi Lệ Lam đi qua chỗ của mình Cự Giải bỗng dưng cảm thấy buồn ngủ rồi thiếp đi.
Thư Nghiên và Lệ Lam thành công bắt cóc được Cự Giải. Hai ả gọi điện cho Lệ Nghi phụ giúp hai người kéo Cự Giải đến nhà kho đằng sau trường.
Song Ngư sau khi đi vệ sinh xong ra ngoài không thấy Cự Giải đâu, chắc lúc đợi cô lâu quá nên về lớp rồi. Cô cũng bình thản về lớp mà không biết rằng Cự Giải đã bị bắt cóc.
Về lớp Song Ngư không thấy Cự Giải.
YOU ARE READING
(12 chòm sao) Tình Yêu Của Những Cô Nàng Sát Thủ
Novela JuvenilSáu người con gái là sát thủ của một tổ chức khét tiếng trong thế giới ngầm, lại phải giả danh để đi học. Sáu người đã gặp sáu chàng trai là sáu hotboy của trường. Định mệnh se duyên cho 12 con người xa lạ gặp nhau, học chung trường, chung lớp. Nhưn...