Chương 1: Về nước

51 1 0
                                    

10h sáng tại biệt thự của các sao nữ (ở Tokyo - Nhật Bản)

"Reng....Reng....." Tiếng chuông điện thoại vang lên.

"Alo ai đấy?" Giọng Song Ngư nhà ta.

"Cháu sao Song Ngư? Cô là mẹ của Tiểu Bảo nè." Mẹ Bảo Bình lên tiếng.

(Tiểu Bảo là cách xưng hô riêng của mẹ Bảo Bình với Bảo Bình).

"Dạ có việc gì không cô?" Song Ngư hỏi.

"................................" Hai người nói chuyện một lúc.

"Dạ vâng." Tiếng Song Ngư.

Song Ngư nói chuyện với mẹ Bảo Bình xong thì cúp máy, rồi cô chạy vào bếp. Trong đó có Xử Nữ và Cự Giải đang giúp cô làm bữa sáng.

"Các cậu làm xong bữa sáng chưa?" Song Ngư hỏi

"Xong rồi nè Song Ngư." Cự Giải nói.

"Giờ ai lên gọi hai người kia đây?" Song Ngư hỏi.

"Gọi Bảo Bình và Thiên Yết thì....tớ chịu." Cự Giải đang nói thì chợt ngập ngừng. Vì trong nhóm ai chẳng biết nếu Bảo Bình hoặc Thiên Yết đang ngủ hay làm việc mà làm phiền thì coi như đứa đó chầu ông bà chỉ sau 2 giây.
(Tg: Đáng sợ thật! / Bảo Bình và Thiên Yết: Muốn thử không? / Tg: Nờ ô nô.)

"Xử Nữ gọi giúp tụi mình với." Song Ngư dùng puppy eyes nói với Xử Nữ.

"Tớ với Song Ngư dọn đồ ăn lên cho." Cự Giải nói.

"Ừm cũng được. Thế tớ lên gọi vậy." Xử Nữ đồng ý.

"Oke." Song Ngư nói.

"Cậu đúng là vị cứu tinh." Cự Giải nói.

"Haizz" Xử Nữ chịu thua với hai cô nàng này.

Cô lên phòng hai người kia. Cửa phòng khóa sao?

"Cộc, cộc, cộc. Thiên Yết, Bảo Bình, dậy thôi." Xử Nữ đứng ngoài gọi, kèm theo tiếng gõ cửa.

Lần một

.............

Mãi chẳng thấy ai ra mở cửa Xử Nữ đánh liều đập cửa, may vì cửa không khóa. Cô bước đến giường của hai cô nàng đang ngủ và lay hai cô dậy.

"Bảo Bình, Thiên Yết, mau dậy đi." Nghe giọng ngọt như mía lùi của Xử Nữ thì hai nàng mới dậy rồi đi VSCN.
Sau khi VSCN xong Bảo Bình và Thiên Yết cùng Xử Nữ xuống dưới nhà. Thấy ba người kia xuống các cô ngồi vào bàn ăn.

Bỗng nhớ đến cuộc nói chuyện với mẹ Bảo Bình, Song Ngư lên tiếng thông báo:

"Nè các cậu mẹ Bảo Bình nói chiều nay chúng ta sẽ về Việt Nam. Các cậu thấy sao?"

"Thật hả?!!!" Tất cả hét lên đầy sự ngạc nhiên (trừ Thiên Yết, Bảo Bình).

"Giờ sao Bảo Bảo?" Xử Nữ nhìn Bảo Bình hỏi.

"Về thì về." Bảo Bình nói.

"Chúng ta sẽ định cư ở Việt Nam luôn." Song Ngư nói.

"Không tồi. Thôi ăn nhanh còn dọn đồ nữa." Thiên Yết nói.

"Oke."

Vậy là các cô ăn xong rồi lên dọn đồ.

(12 chòm sao) Tình Yêu Của Những Cô Nàng Sát ThủWhere stories live. Discover now