namamaho na ako at humahaba narin yung mga kuko ko, isang linggo na kasi akong hindi lumalabas ng kwarto ko ng simulan kong basahin ang bagong libro ni Clepeard ED. na ang tittle ay Angel with a shotgun .
isang page nalang at matatapos ko na to , mga alasais na pala ng maaga,
at finally natapos ko din.
habang na kapikit ako para matulog ulit kasi puyat ako eh.
biglang may kumatok ng kwarto ko.
"Master?! i prepared your things!"
"What things?!"
"your uniform and school bag!"
uniform and school bag?????
O MAY GASSSS!!!!!
at oo nga pala ngayun ko lang naalala first day of school ko, bad trip naman o, tapos may speech pa ako.
pinapasok ko yung katulong ko sa room ko at nagulat sya dahil sobrang kalat dito at mabaho,
kaagad naman akong naligo nag gupit ng kuko at nag palit nang uniform kong maigsi ang palda na black at blouse na plane white na may itim na ribbon.
pag katapos kong mag prepare ng lahat nag madali akong bumaba at pumunta sa dining room para kumain ng agahan ko,
malaki sobra ang bahay namin, kaya naman ang layo ng tinakbo ko papunta sa dining room.
kaya naman kasi mabaho at makalat sa room ko dahil nga hindi ako nagpapasok ng tao kapag nag babasa ako. pero im happy padin kasi may idadadag nanaman ako sa malaki kong books shelves.
pag dating ko sa dining room, naabutan ko ang daddy kong nag aagahan din.
"Good morning honey" bati nya sa akin.
dont call me honey. inis ko, malaki kasi ang ginwang kasalanan sa akin ng daddy ko.
pumunta ako sa kanan nya sa upuan at naupo, napaka laki kasi ng lamesang to, ang haba ng nilalakad mo. at may nag prepared ng agahan ko.
"Oh?! its your first day of school are you ready for your speech"
"its none of your business" sungit ko at kumain na ako ng agahan ko,
habang kumakain ako napadaan yung nanny ni Keen.
"gising naba si Keen?" tanong ni daddy
"hindi pa po sir"
at umalis din yung nanny ni Keen.
si Keen yung bunso kong kapatid na lalaki which is adopted.
pag katapos kong kumain dumiretso na ako sa personal service kong limusin at umalis na kami, may mga nakasunod sa aming lima pang kotse kung saan doon ang mga bodyguards ko.
habang papunta palang tayo sa school ko magpapakilala muna ako.
Ako si Mia Midnight at 15 palang ako. sobrang mayaman ang family ko yung OA na to the highest point yung pagkamayaman namin. ewan kung anong business ang meron ang family ko pero naka konekta ang family name naming Midnight sa lahat ng products or kahit anong bagay, minsan nga na search ko yung family name namin sa internet at ang daming lumabas na pag mamay ari, like, hospitals, buildings, schools, sports institute, electronics, resorts, retaurans,bank, at madami pa. nakalimutan ko lang. dadating din sa panahong mapapag aralan ko din ang business namin. Sobrang sikat ang family name namin sa ibang bansa at sa kahit anong lugar. yung pwede akong mag utos ng ano ang gusto ko sa kahit sinong tao, kahit sino pa sya, yung pwede akong bumili ng kahit ano, kahit buhay ng tao, basta kaya ko sya, yung dahil sa sobrang makapangyarihan kami sa lahat ng bagay, pwede akong magpagawa ng kahit anong bagay. nakakasawa na nga eh, lahat nalang kaya ko, wala lang akong literal na powers.
BINABASA MO ANG
My Book Shelves
Fantasyisang sobrang mayaman na batang babae ang nagsasawa na sabuhay nya, kaya naman magbabago ang kanyang istorya.