Giới thiệu sương sương:
Cp: MadaHashiTobi
Tác giả viết rất ngẫu hứng nên nó sẽ khá khó hiểu. Tay nghề của mềnh còn non nớt lắm, có viết sai thì mọi người góp ý với nha.
Truyện của người thiểu năng, dở đừng hỏi.
(Thực ra tên truyện là nội dung của truyện, ai thích có thể tìm hiểu.)
______________________________________________________________________________
Ta không hiểu, tại sao huynh trưởng cứ bỏ mặc ta với đống công văn mà bám theo tên Uchiha đó? Ta nói thế nhưng ta không hề tức giận(mà là rất tức giận). Mặc kệ tên anh trai ngốc nghếch nhà mình, ta lại vùi đầu vào đống giấy tờ cao hơn cả đỉnh Fansipan...
.
.
.
...Cái đệt, đến cả làm việc cũng không yên là sao. Vô vàn câu hỏi tào lao các thứ quay quanh đầu ta. Nhưng ta không hiểu, thực sự không thể hiểu được cái cảm giác đó là gì. Nó cứ như một thứ gì đó đang mọc lên, quanh quẩn tâm trí ta, ta thực sự không tả nên lời.
Ta thấy ghen tức khi huynh trưởng vui vẻ bên Uchiha Madara. Lúc đó ta chỉ có thể nhìn huynh bên người khác, mọi cảm xúc đều giấu trong lòng. Ta tự hỏi, là ta chưa đủ tốt để giữ huynh bên mình hay sao?
***
Hôm nay ta phải đến chỗ bà chằn Uzumaki Mito, chả là công việc này của huynh trưởng nhưng y đã trốn đi chơi rồi. Khổ thân, chắc kiếp trước ta gieo họa dữ lắm mới được đầu thai làm em trai Senju Hashirama mà. Ta không thích Mito, nhưng nàng lại hiểu rõ về chuyện tình cảm. Chỉ có nàng mới giúp ta được.
Ta kể hết mọi cảm xúc của mình cho Mito nghe, nàng chỉ cười gian nhìn ta. Khuôn mặt ghê rợn này là lần đầu ta thấy, thật kinh khủng. Tuy có ý thù địch nhưng nàng vẫn giải thích cặn kẽ cho ta. Ta tự tin là mình thông minh, rất thông minh nhưng bây giờ ai đó giúp ta giải nghĩa đống kiến thức mơ hồ hỗn độn này đi.
Nhìn khuôn mặt nhăn nhó, đần độn của ta bằng nữa con mắt, Mito chẳng muốn giữ ta lại nữa. Nàng vẫy vẫy tay, miệng không ngừng "xùy xùy" chẳng khác gì đuổi chó. Dù bị xúc phạm nhưng ta vẫn phải bỏ chút mặt mũi đi tìm huynh trưởng. Đúng là tức chết mà. Mito, thù này ta ghi, ta sẽ trả sau...
(còn nữa)
____________________________________________________________________________
*GÓC TÁC GIẢ
Viết xong cứ thấy phèn phèn sao á. Mà trong truyện này Tobirama OCC nặng lắm đó. Tác giả đang ba chấm là liệu có nên viết theo bản nháp không chứ nó dảk quá T-T.
Nói trước là truyện ngược Hashirama đến chết đi sống lại luôn á, và dell có HE đâu đừng mong chờ(Tui có thể suy nghĩ lại). Truyện ngược không đường về, có thể cân nhắc khi đọc tiếp.
Chả biết ghi gì nữa nên bonus tấm hình:
Bye
BẠN ĐANG ĐỌC
(MadaHashiTobi) Dolphins
FanfictionTác giả mới viết lần đầu nên còn nhiều sai sót, mong được mọi người chỉ bảo. Nói thẳng ra thì OCC nặng. Cp: Làm con người ta chửa rồi chạy Madara công x Nhu hòa Nhẫn nhục Hashirama thụ x Yandere Chiếm hữu (đến điên cuồng) Tobirama công