Dù cuộc sống có khổ cực tác giả vẫn cày ngày cày đêm cho ra chap mới. Tác giả nói Tobirama OCC nặng, đọc xong chap này sẽ hiểu :)) Mà truyện tác giả đọc thấy ít người viết chủ công thiệt, toàn chủ thụ với ngôi thứ 3 không à.
Chap trước tác giả có bảo là chap này có loạn luân, dark bruh các thứ nhưng dài quá nên xin cắt thành 2 chap ạ.
__________________________________________________________________________
Ahahahahahahahaah! Ta đến phát điên mất thôi, Uchiha Madara, ta hận ngươi thấu xương thấu tủy. Ta bây giờ chỉ muốn ngươi cùng cái tộc khốn kiếp đó biến mất thôi. Ta không ngờ, chỉ sơ hở một chút là ngươi liền giở trò xằng bậy với huynh ta. Làm huynh ấy phải chịu nhục nhã như vậy. Thật là, thật là không thể chấp nhận được.
Còn huynh nữa, đừng có đưa đôi mắt bẽn lẽn đó nhìn ta. Sao huynh lại giấu, cái gì cũng không nói cho ta. Là ta không đáng tin phải không? Là ta chưa tốt đúng không? Hay là vì cái gì mà huynh không thể mở miệng được, huynh sợ ta sẽ làm gì đứa bé à?! Nếu như huynh nói ta nghe thì chuyện đó sẽ không sảy ra, còn bây giờ thì ta không dám chắc. Ta sắp không kiềm chế được nữa rồi, ta sắp phát điên vì huynh rồi.
Hài tử trong người huynh mang dòng máu Uchiha, là con của Uchiha Madara, tất cả những điều đó, ta ước mình thà không nghe còn hơn. Không thể vậy được. Ta còn chưa chạm đến huynh mà tên đó đã... Huynh không đến với ta thì thôi, huynh cũng không được qua lại với tên ác ma đó được. Bào thai này dù là cậu ruột ta cũng không chấp nhận...
-Ta phải làm sao để huynh chịu ngoan ngoãn bên ta đây aaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh?!!!!
( Có thể bạn chưa hiểu đoạn "Huynh không đến với ta thì thôi..." thì tác giả xin giải thích luôn. Vì đây là chủ công nên toàn bộ đều là cảm xúc của Tobirama đại nhân, ngài đã nghĩ rằng Hashirama biết tình cảm của ngài dành cho y và Hashirama chấp nhận cùng Madara chính là từ chối mình. Nhưng thực tế Hashirama không hề biết Tobirama đơn phương y và việc Hashirama có thai với Madara là do bị hắn cưỡng gian chứ không phải y đồng ý. Tobirama đạị nhân thực sự đã điên rồi nên đừng cố giải thích những gì ngài nghĩ và làm.)
***
Đúng rồi, chỉ cần ta chiếm hữu huynh trưởng, chỉ giữ huynh ấy bên mình thì làm sao huynh ấy có thể có tình cảm với kẻ khác được. Để ta đoán ngươi sẽ làm làm gì đây đại thiếu Uchiha. Ta nhổ. Con mẹ nó mỗi lần chạm mặt ngươi ta chỉ muốn đập ngươi chết đi sống lại, chỉ nhìn hình của ngươi cũng đủ khiến ta tức đỏ mắt. Vì ngươi mà cả tộc Senju và huynh trưởng ta phải chịu nỗi nhục không thể tả. Ngươi đúng là tên súc sinh, đại súc sinh mà...
...Senju Hashirama, huynh có yêu đệ không? Ta thực sự rất yêu huynh, yêu đến mức hận không thể moi trái tim này ra đưa cho huynh. Ta nguyện làm mọi thứ vì huynh. Ta không cần thứ gì ngoài một cái gật đầu của huynh. Ta chỉ cần huynh nói yêu ta thôi...
_____________________________________________________________________
*GÓC TÁC GIẢ
Tobirama thực sự đã đánh mất mình, tác giả sẽ cho rất nhiều thủy tinh. Ngược thì phải ngược tới bến. Cứ cái đà này thì tới 99% là SE, còn 1% còn lại có xảy ra không thì ai biết :))
Không biết nói gì nữa nên bonus tấm hình.
Bye.
BẠN ĐANG ĐỌC
(MadaHashiTobi) Dolphins
FanfictionTác giả mới viết lần đầu nên còn nhiều sai sót, mong được mọi người chỉ bảo. Nói thẳng ra thì OCC nặng. Cp: Làm con người ta chửa rồi chạy Madara công x Nhu hòa Nhẫn nhục Hashirama thụ x Yandere Chiếm hữu (đến điên cuồng) Tobirama công