Dolphins 6 [END]

220 7 9
                                    

Có 3 cái kết thúc, muốn tin vào cái nào là tùy các bạn. Thực ra tình tiết truyện không theo ý tác giả lắm nên hiện tại có tới ba ý tưởng, khó quá tác giả không thể lựa chọn (T - T)

 Thôi thì các bạn giúp tác giả nốt lần này vậy.

________________________________________________________________________

#1: Huynh trưởng tỉnh dậy sắc mặt nhợt nhạt, mất sức sống. Ta có lỗi với huynh, ta thực lòng không muốn như vậy, huynh có thể tha thứ cho ta được không. Huynh trưởng nhìn ta một lúc rồi lại nhìn xa xa, đôi mắt thẩn thờ...


                                                                                  ***

...Thật kinh hỉ, huynh trưởng đã có thai rồi. Đó lại là con của ta. Huynh trưởng, ta cùng huynh nên nghĩa vợ chồng. Ta thề sẽ yêu thương huynh đến hết đời. Còn tên Uchiha kia, huynh tốt nhất nên quên hắn đi. Huynh chỉ cần bên ta là được rồi...


                                                                                  ***

...Chín tháng mười ngày, đó là thời điểm Hashirama sinh nở. Ta rất lo lắng, liệu huynh ấy sẽ ổn chứ. Chỉ cần nghe những tiếng rên đau khổ đó cũng khiến ta phải rùng mình nhớ lại cái đêm ám ảnh kia. Nhưng ta không ngờ, ngày hôm nay còn kinh khủng hơn đêm đó.

Huynh trưởng, sao huynh rời bỏ ta, đem theo cả nhi tử. Huynh là người của ta, sao chưa đồng tình sao huynh lại như vậy. Ta không muốn, ta không muốn. Ta chỉ nghĩ rằng, khi đứa bé ra đời, ta cùng huynh và nó sống hạnh phúc như bao người khác. Ta đâu có ngờ đến trường hợp này...

Ôm cái thi hai mệnh trong lòng, ta cảm thấy sao thật lạnh lẽo. Ta đã tưởng ra cảnh gia điình ấm áp bên nhau, giờ thì ta nhận lại gì? Không một cái gì cả.

Ta chưa bao giờ nhận được, tình yêu thật sự của huynh...

END

_____________________________________________________________________________

#2: Huynh trưởng tỉnh dậy sắc mặt nhợt nhạt, mất sức sống. Ta có lỗi với huynh, ta thực lòng không muốn như vậy, huynh có thể tha thứ cho ta được không. Huynh trưởng nhìn ta một lúc rồi lại nhìn xa xa, đôi mắt thẩn thờ...


                                                                               ***

...Thật kinh hỉ, huynh trưởng đã có thai rồi. Đó lại là con của ta. Huynh trưởng, ta cùng huynh nên nghĩa vợ chồng. Ta thề sẽ yêu thương huynh đến hết đời. Còn tên Uchiha kia, huynh tốt nhất nên quên hắn đi. Huynh chỉ cần bên ta là được rồi...


                                                                                ***

(Ngôi thứ 3)Hashirama tự mình cảm thấy nhục nhã. Mang thai với kẻ thù, sau đó lại bị Tobirama bức đến sảy thai, bây giờ lại mang cốt nhục của đệ đệ mình. Cả cuộc đời này y hi sinh vì người khác nhưng luôn lại bị kẻ khác chà đạp dưới chân, tại sao vậy?

(MadaHashiTobi) DolphinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ