Planning

1.9K 244 61
                                    

Another surprise 🥳🥳

Who voted and commented for 1st chappy thank you so much cutiessss 🤗🤗😻😻....

Here is another update for you 💜

2nd chappy 🤗🤗

............

Both eyes locked and all showered yellow rice and flowers on them blessing .

They got blessings from lakshmi .who wished them for name sake ...

Soon they reached the house .Laksmi took drishti and welcomed sivaangi in ...

She finished all the rituals and sent her to guest room .she take a good nap .

Here Ashwin was watching her doing all rituals .he reminded of his wife ...

He wiped his tears and went to his room .he also take nap for sometime .

Ani was take care by new caretaker .

In night ...

Sivaangi got up and refreshed ...

Lakshmi gave saree and some jewellery .

She got ready and waited for them to call ...

Here Ashwin also refreshed and got ready in white dhoti and shirt which was given by laskmi .

In kitchen ...

P; attha enne neenga avanga first night stop pannuvinganu patha neengale unga kayyala nadathi vekkiringe  she whined ...

L; ada loosu ...ivala avanuku bad ahh katradha Vida ...ivaluku avana bad nu katanu appo dha ivale Ivana vittu poiduva . appro needha andha edathule ...

P; purile mama ve en avala veruka vekka pakuringe ...

L; ada enne di ni onnu teriyadhavala iruke .ippo oru ponne force panna avaluku evulo kovam ,aruverupa iruku ,adha Ivan Panna , avaluku Ivan  mele verupu vandha petti padukai Ella eduthutu poiduva ...

P; ohh ippo purinjidhu attha unga plan uhh .neenga killadi dha ponga ...

L; romba pugalama vandhu velaye paru .yaaruku doubt vara kudadhu main ahh Ashwin ku ...

P; neenga avuruku vesham kuduthalu Kannu muditu kudiparu .indha paala kudika matara ...

L; en pulla kudipan aana vandhu irukale doctor ponnu Ava kandu pudika kudadhu adhudha main uhh ...

P; hmm adhuvu correct dha attha ...paathu pannunga apro sodhapira podhu ...

L; na pathukuren di Ava ready aitala paru sapda kupdu ...

P; na pomate avala kupda na ponuma .yaarachu vela karanga kitte sollunga ...

L; un mama kitte nalla peru venuna pannu illati po ...

P; ahh apdila Vida mudiyadhu idho pore ...

She literally ran to guest room. She knocked the door and sivaangi opened and saw her blanky ...

S; enne venu ...

P; unne sapda kuptanga ..adha kupda vandhe ...

S; enaku pasikala neenga sapdunga...

Preetha saw Ashwin came out from his room..she acted like innocent...

P; food waste Panna kudadhu teriyadha .

S; food waste agaradha pathi ni enaku solla vena ..food evulo mukyam nu enne vide yaaruku nalla teriyadha indha veetle so ... neenga unga velaya pakala...

P; unna poitu kupda vandhe paru enne sollanu ...

She turned to leave .. sivaangi stopped her ...

S; oru nimisham...

P; enneyyy ...

She asked annoyingly ...

S; hmm ..ani kutty saptana ....

P; enne unaku avan mele avulo akkara...

S; en payyan mele enaku akkara illama ..pinne unaka iruku ...

She said casually but her words impact Ashwin heart ....

Ashwin came near them ...

Ak; preetha enne pandre Inge ...

P; ivangala sapda kupda vandhe mama ...

Smv; andha mama va avoid panni irukala ....avuru vandha udane respect la balama irukeyy ....

Ak; adha kupdachu le kelambu

P; sari mama...

Smv; Serdha podii ...

Preetha left happily ... Sivaangi tried to close the door Ashwin stopped her ..

S;enneyy venu ...

She asked irritatingly...

Ak; needha venu ...

S; whattt ...?

Ak; dha ..bha ...needha varanu keela sapda nu solla vandhe 😅... tongue slip agidichu ...

Akmv; ebhaa ...iva kitte konja pathu irukanu cbi karanaye kannala bayam puruthura ..,

S; ohhh ..sari vare ..but neenga kupta dhale ille 😏 ani saptana illayanu pakathuku Mattu dha ...

Ak; edho onnu vandha okay dha ..

Now she fully opened the door ..he was awestrucked  seeing her fully got ready ....

She saw him confusingly ...

S; hello enne pagal kanavahh ...vanga pola ...

Ak; bhaa .,vare ..vare ...

He went behind her ..seeing her curves ...

Akmv; thappu da ...Ava Ani amma Mattu dha ...purinjidha ..purinjidha ,..

He slapped himself in his mind ...

To be continued ...

How was it ....

Target 100

Votes and comments mukyam pa bigiluhhh 😏😌

NENJAI POOPOL KOYIDHAVALEYYWhere stories live. Discover now