Abhi Meets Sivu

1.3K 203 5
                                    

Lakshmi slapped preetha and moved from there with blood shot eyes.

P; ippo na enne ketenu indhamma enne adichitu podhu appo unmaya irukuma .......

She too moved from there.

Lakshmi walking to and fro in frustratedly.

L; evulo dhairyam irundha en melaye kayya veppa Ava .na yaarunu katren di .irthana naal iva illendra naala endha vambu Pannama irunde .aana iva enkittaye timira katra .innaiku na kudukure adile Ashwin avala verukura mari panle en peru Laksmi ille diii....

Sivaangi came to ani room .she lifted him and moved to hall .she took bag and left from there not informing lakshmi nor preetha .

Lakshmi smirked and called Ashwin .

Ashwin went to their secret place .he heared a sound in cell and he moved there .

; Deiii na yaaru nu teriyama enmele kayya vekkiringe .en boss ku terinjidhu neenga avulodhan da ...

Ashwin fumed in anger .he moved to cell and bet him black and blue pouring his anger and frustation on him.

Ak; un boss naala oru mairu pudunga mudiyadhu avanuku idhe gadhi dha .avanuku iruku da kacheri ....

He kicked him one last time and moved from there.

Vizhag saw his anger and called rakshan .

R; enne da indha time le call panniruke .nadha sonnelle innaiku varamate nu ...

Vi; deiii pesa viduda ...

R; sari sollu enne vishyam

Vi; macha Ashwin romba kovama iruka da .enaku romba bayama iruku.avan ivulo kovama sandhya accident appo dha ippo enne nadandhuchu nu terle ..

R; sari na pathukure ni veii ...

He cutted the call and saw sivaangi was standing with ani in rakshan home .

S; ennena soldranga ...

R; unaku Ashwin ku enne da prachana

S; adhu na ....

R; sollu da .avan kova padra alavuku enne aachu...

Sivu took deep breath and said

S; avanuku enne pakurapala sandhya va terire na.enne thottalo ille en kitte vandhalo avanuku na sivaangi ya terile sandhya va dha terire . avanuku en na puriya matendhu sandhya setthuta sivaangi dha irukanu ....

She cried hard.ani wiped her tears and hugged her neck ....

R; ani room ku po ...

He saw sivu she nodded her head .he kissed her cheeks and moved from there .riya picked him and left to their room.

S; enaku romba kastama iruku na .avana en pakkathule vara avana enne sandhya nu soldra appro avane velagiyu pora .enne pathi nenachi kude paka matra na .ippo kude guilt le dha anga poitu kovatha kati irupa ..

R; sari da Ella sariya poidu .ni alugadha kastama iruku da ...

She hugged him tightly and cried on his shoulder ...

After sometime she calmed herself.

S; sari na ani ya pathuko na market poitu vandhu kutitu pore .

R; innaiki ani enga kudaye irukatu avan vere kovama irukan unga nadavule avan vena .ni pesi solve pandra valiye paru...

She nodded her head .he kissed her forehead .she moved from there.

Abhi got ready and waited for her in market .there came sivu .he froze on his place seeing her .

Ab; apdiye Iruka konja kude matram ille .na modha epdi pathano apdiye dha Iruka di kiruki....

Past flashback;

Abhi was senior for sandhya .it was a last day of their college .so they gave party .sandhya too gone for party .

Abhi saw her without blinking his eyes.he stood froze on her place.

Abhi friends called him but he didn't reacted...

Fr1; maccha ...

Fr2; enne da ivan asayama thennamaram mari nikkura .

Fr1; adha terle da.

They saw his eyes direction.both understand his feeling.

Fr1; ohhh sir adhudha sela mari nikkura ra ...

He shooked his shoulders ...he came out his imaginary world 😂

Past flashback ends....

Abhi was thinking about his past.he saw sivu was buying Vegetables. He moved towards and hugged her tightly .she shocked and stood froze on her place not knowing what to do ....

Here Ashwin got call from Lakshmi.

Ak; sollu ma enne vishyam

L; adhu onnulle pa .veetle kaikari dheendhu pochu . sivaangi kitte sonna ava kandukama ani thambi ye kutitu engayo kelambi poita .kalile tiffen kude podale pa .pasikudhu .neeyachu vangitu variya pa .

Ak; unga kitte sollitu pogalaya ma enge porenu

L; ille pa enga kitte yaartayu sollale pa enge poranu .

Ak; sari ma na vangitu vare .

He cutted the call and gritted his teeth.lakshmi smirked and throwed her phone on bed and sat on couch crossing her legs .

L; ini iruku di unaku ...

Ashwin went to market and saw abhi hugging sivaangi .his anger raised high .he want to punch his face .but he left the place with raging blast...

Sivu pulled back from the hug and slapped him .

S; eii arivu ille .ipdidha kalyanam ana ponne public le katti pudipiya.

Ab; sandhya en di kovam unaku enne terliya unaku na abhi .un friend uhh.

S; neenga yaara vena irunga adhukunu enne hug pannuvingla pakuravanga enne ninaipanga

Ab; ama unaku accident Achu adhu idhu nu sonnanga unaku onnullaye ni nalladhane iruke ...

S; ayyo na sandhya ille neenga yaaro nenachi enkude pesuringe ...

Ab; ohhh I'm so sorry .na sandhya nu nenachi dha ungala hug panne adhulaye avala pathu varsha Kanaka aacha andha excitement le apdi pante mannichurunga.

S; it's kk .idhuku appro pathu nadandhukonga .

She moved from there .abhi smirked and smiled .

Ab; hmm ipdi yaachu iva kude friendship pannanu .

He ran behind behind her . wherever she goes he went behind her .

S; hello edhuku ippo enne follow pandringe .

Ab; hmm ungala paka avala polaye iruku oru vele neenga twins ah .

He was making her more angry . whenever he say you both look same she remembers his words ...

Unnode smell avala polave iruku

S; shut up just shut up I'm tired of everything .na sandhya ille sivaangi .I'm sivaangi do you get that .now leave please don't eat my brain and don't test my patience .

Ab; ohhh okok .calm down ..cool .... anyways nice to meet you .

He forward his hand and she slammed her both hands and joined together .

S; romba nalladhu kelambunga please ....

She took her bag and left to home .

Ashwin went to bar and drank fully .he broke the galsses and punched the wall .

Ak; Ava ennodadhu .en pondati na yaaruku kudukamate . kudukamate. Oru vaati Panna thappe indha vaati pannamate .avala ezhaka maate .enaku Ava venu enaku Mattu venu ......

He went to home in drunken state ....

To be continued ......

NENJAI POOPOL KOYIDHAVALEYYWhere stories live. Discover now