Burstout

1.6K 264 95
                                    

One words le comments pannadhinge pa ..please give your response .ennachu en regular comment podravanga kude comments podamatringe 😒....

.........................

R1; ana Ava pettha vanga enne nenachi vittutu ponangalo .sotthuku vazhi illanu 2dan tharama kalyanam pannika otthukitu Iruka .asingam pudichava

L; hmm ..Avala pethhava orithanuke petthalo ille .....

Before she could finish sivu slapped her hardly .

All gasped and looked at her with horror .

L; heyyyy ...

Lakshmi raised her hand to slap her .sivu hold her wrist and pushed her hand.

S; enneyyy ..haa...ennendre nanu pathute iruke romba over ah thuldringe .enne evanaku porandhavan kekuriye ni evanuku pondati di ni en purushanuku amma nu solli emathitu iruke .keka aalu illena un istathuku pesuviya .na anadhainu na sonnena.sollu di na sonnena na anadhanu.appro kaasu panam nu pesuriye un pulle kaasu la en kaal doosiki samam dii .

Na Inge en pullaikaga dha vandhe .ni pullanu soltu irukiye avanukaga ille appro enne sonne en pulle saniyana .needhan di indha veetuku pudicha peede .ni indha veetle Iruka veraiku  andha veena ponavan thirundha maata .kadaisi vara thirundha mata .manushangala neenga oru kolaindhaya ipdi la solla asingama ille.unga pullaiko ille ponnuku nadandha ipdi dha pesuvingla .cheiiii ...

Velile ponga ...just get out of my house .ponga di velile innoru mure ungala na Inge pathe ninna edathulaye kuzhi thondi podhachiruve .ponga ...

She shouted in high pich .all old aunties ran from there .ani was crying hugging her waist .

L; eii enne romba over ah pesure .en pulla yaarunu teriyuma unaku .avan en unne kalyanam pannanu teriyuma .avan oru cbi officer.un uyiruku abathunu dha unne kalayanam panni kutitu vandhanu ninaikadha .ani ku amma venu paka ni vere andha veena ponava mariye irukundra naladha unne kalyanam panni kutitu vandha.ni ennamo romba adhigaram pandre ...

Sivu shocked and stood frozen ,Ashwin who came hearing the noise .

Another side....

Krishna and radhika was happy.rakshan and riya came and saw them .

R; innu ready agama enne pandringe anga function mudinju iruku .thangam katthu katthunu kattha pora .

Ri; ama ivuru apdiye thangathuku bayandhu nadunguraru 😤

R; unaku porama di adhudha 😏

Krishna and radhika came all got ready .both took a bag and came outside .

R; enne pa cover le

K; small gift da ...

R; enne surprise teriyamaye gift ah

Ra; manasu solludhu da adhudha ../

Ri; deii summa thona thonanu pesama vaa da ...Ava inneram pooje mudichi irupa .

All sat on car .rakshan drivered the car .all came to Ashwin house .

K; Inge edhuku da vandhu iruko .Ivana paka kude enaku virupam ille en ponne konnavan da ivan ..

R; dad .please calm down.ungalukana porul Inge dha iruku.

K; what ..?

R; yes dad .so please calm down okay va .

He nodded his head and all got down moved to entrance and got shocked to see Ashwin blaming sivaangi .

In hall ...

NENJAI POOPOL KOYIDHAVALEYYWhere stories live. Discover now