50th chapter and double update 🤗
Happy readings 💜
Author aii Theda Venda 🚴♀️🚴♀️🚴♀️🚴♀️🚴♀️
................
Si; soldradha kelu da modha , apdi edhavdhu aachuna .Namma papa ve bathrama ..nalladhu kettadhu la solli kuduthu valakanu.ennaiku brave ah iruku .endha vambuku poga kudadhu appa soldradha kekanu .
Ak; ipdila pesadha di unaku onnu agadhu ...
Si; sari onnu agadhu but still sollanu thonuchu sollite ...baby ah nalla pathuko da ...pathupele
Ak; Namma papa va na pathukamatana ...Namma rendu peru sendhu pathukuvo paru ....
Si; nadakanu ...
Ak; nadakum ...nadakum 🤞🤞🤞🤞
Both slept in eachother embrace.
It was 7months for sivaangi .
Ashwin went for duty .he was not returned .she messaged him and called him .but no response from him .she called police service and tracked Ashwin number ,but it didn't showed any signals .it was showing his office place .
She was restless and feeling uncomfortable .she was walking to and fro ,preetha and Laksmi saw her . Preetha tried to talk with her but lakshmi stopped her .
Pr; attha mama vere innu veetuku varle ennanu papo vange.
L; adhula avanga pathu panga ni va Namma pola...
She hold preetha hand and left from there .
Lmv; idhudha unnode kadaisi naal .rest in peace di marumagale ...
Laskhmi smirked and left from there .
Preetha was glaring lakshmi but can't do anything right now ...
Sivaangi got call from unknown number.her fear raised and heart beat thudding against her ribcage.her hands are shivering and her face was sweating profusely ,..she attened the call ...
K; Enne marumagale purushanu kaga waiting ahh ..
Si; na onnu un marumaga ille.ni oru drohi. En appa ku kettadhu Panna nianikuravan. Panathukaga enne kolla pakure .
K; paravallaye romba nalla pesure .unne silent nu nenache ,
Si; na evulo violent nu ...na unne pakure annaiku teriyu .un saavu evulo koduruma Iruka teriyuma .neeye en kaala pudichi Kenji kepe enne konnudu nu ..apo ..appo idhe vartha un Vaaile irundhu varudhanu pakala ..
K; hmm un appan rattho le apdidha iruku .
Si; na porandhadhu vena en petthavanga rattho irukala .enne valatha en annan rattho ...na sumakure en purushan rattho dhan da en dhairyam ,en nambikai .ni Ella enne piravi ...kasta pattu olachi munnuku varadhe vittu oru uyire konnu munnuku varanu pakure .
K; philosophy la nalla dha pesure ,cbi Karan thangachi ,cbi Karan pondati .apdiye odambule odudhule doctor amma ku ...
Si; ama da ...enne Panna mudiyu unnala ,nera modha thuppu ille ipdi aala kadathi vechi merature idhulaye terile ni oru kozha nu ,..
K; Heyy PATHU pesu ...karan ..karan kitte pesitu iruke ...
Si; ni peru vechi valandhava da naanu .ni Ella emmathram enaku ...
K; naa peru vecha ....naane konnu podhaikure ...
Si; dhil uh irunda pannuda ...
K; ohh apdiya ...appo un purushan kadharal kekuriya .
Ashwin was screaming and said
Ak; Chittu ekkaranthu kondu enne thedi varadha di .avan unne kolla pakuran .
Si; unne vide en uyiru perusu ille da .
Ak; muttal mari pesadhe di ..unakulle innoru uyiru iruku adha ni pakanu .. unnode amma pasatha katanu ...ni engana pole un pullaye amma kaga enganuma ...
Sivaangi cried holding her baby bump .
Si; enaku ni venu da Ashwin .ni illama ennala Iruka mudiyadhu .
Ak; pleasee di purinjuko Ivan nallavan ille di ,,.unne konnuduvan di ...
Again his screaming echoed in phone .
Si; ADIKADHE ...AVANA ADIKADHINGE ....
K; adadee ivulo neram pesuna andha ponnu enge ....
Si; please vitru avana .unaku naan dhane venu .enne dhane kollanu ...na vare avana vitrunga avanuku onnu teriyadhu pavam ...
K; purushanu pondatiyu nadipu kaati ematha pakuringla ...
Si; ille ...please vitru avana ,..
K; sari na soldre address ku kelambi va yaaruku teriyama
Si; na vare ...na vare ..avana vitrunga ...
K; ni veetle irundhu kelambu naale podhu avan ange hospital le irupan.illena ...
Si; ille ...ille...na vare ...na vare ...avan onnu pannidadhinge...
She felt her abdomen is paining .she bite her lips and hold her baby bump.
Si; amma sorry da baby ...unaku appa ,mama ,thatha paati ,perima neraya sondham kidaiku .amma va mannichiru da..
She took car keys and wiped her tears .she fasted the speed.she saw her teddy gift on back side .
Si; enda ...en ...enaku Mattu ipdi...enkitte sollama engayu pogadhenu sonnelle , appo Ava ...ippo nii ....enaku nalladhu pandrenu en neenga kastatha anuba vikkiringe .
She called rakshan in another phone .
R; thangoo .. thangoo ...enne di aachu en aluvure ...
Si; adhella solla time ille .ennode indha number location pathu vaa ...ennode papa ve bathrama Ashwin kitte kuduthuru da..
R; Heyy enne thango ipdila pesure...enge poitu iruke ...pain vandhurucha enne..
Si; ama da ...ahhhhhhh .... pain adhigama iruku .....unga ellarayu vittu dhoorama ...
Suddenly a lorry dashed sivaangi car .it was rolled into 5 times . sivaangi hugged her teddy close to her baby bump closing her eyes.she got hit on her head .
R; THANGOOOO .....
Rakshan came in a swift of speed .he reached the spot . people's are surrounded by her. He took her in his arms and left from there...
R; thango Inge paru di ... unaku onnuna ennala thanga mudiyadhu nu teriyu le unaku . ni en uyiru dii ..,en pasatha poora unmele kotti valathadhu unne nilamaile pakava ,..ayyo ....
She slowly opened her eyes and whispered slowly.
Si; Ashwin ... Ashwin kitte papa ve kuduthuru da ....
She fell into unconscious...
Karan laughed like a maniac ...
K; KADHA CLOSE
Author; inime dhan da start ungoppa mavane 😏😏...
To be continued....
Mokkaya ille nu nambure
Target 170+
Comments mukyam bigiluhhh 😌
ESTÁS LEYENDO
NENJAI POOPOL KOYIDHAVALEYY
FanficAshwin the CBI officer .he have a 5yrs son Anirudh .he got panick attacks .he admitted in hospital . sivaangi the Babies [pediatrics ] DOCTOR.she treated him .both jell well .after he got recovery he discharged. sivaangi came to know that hospital...