myoui mina

252 15 0
                                    

Đêm ngày 24/12...
Dạo trên con đường đầy tuyết, thi thoảng Nayeon lại phủi những bông tuyết trắng xóa rơi trên áo. Nàng đội mũ len, mặc áo khoác dày và quần đen, vừa đi ra khỏi quán rượu sau khi uống vì thất tình. 
"Lại cô đơn thêm một ngày Noel !" Nayeon tự nhủ. "Biết bao giờ mình mới có người yêu...mới."
Tình cờ khi đang đi, nàng thấy cô, tay cầm một cốc cà phê đi ngược lại. Myoui thấy nàng thì tới gần trêu chọc.
"Người yêu cũ sao ? Trông chị cũng không khá sau khi chia tay tôi nhỉ ?"
"Oan gia ngõ hẹp" Nàng cười trào phúng, thở ra mùi rượu nồng "Thấy tôi như này, em vui chứ ?"
Nói xong, hai người đứng nhìn nhau. Dưới ánh đèn đường, có hai cô gái chỉ đứng yên và nhìn chằm chằm nhau. Người xung quanh còn tưởng bọn họ trúng tiếng sét ái tình của đối phương.
"Chị muốn quay lại không ?"
Nayeon thẫn thờ một lúc.
"Không bao giờ !" Nàng thẳng thừng đáp lại.
"Ngày mai là Giáng sinh, mà nhìn chị cô đơn thế này, tôi sợ người khác cướp mất chị...của Mina này" Nói rồi, cô bế nàng lên.
Vì say nên Nayeon ngủ thiếp đi trong vòng tay của cô.
Tới nhà, Mina ném nàng xuống giường, vì thế nên Nayeon tỉnh lại.
"Em làm gì vậy Myoui ?! Chúng ta chia tay rồi"
"Chị có muốn là của tôi, như hồi mình yêu nhau không ?"
"Mina!"
Cô không nói gì, trực tiếp cởi áo khoác của nàng ném qua một bên, chiếc áo len cũng đi theo ngay sau đó.
"Chị vẫn ngon như ngày nào nhỉ ?"
Ngay sau đó, tiếng rên của Nayeon vang khắp phòng.

Hớ chút nha=)
Không có H đou, vì Na k quen viết H mấy, mà kể ra thì viết H cũng được 🥰
Thoi đọc vui vẻ 💞
24/11/2022 - 16:17
SannaMinayeon 💕🌿

| minayeon | giáng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ