Có cần warning H không ta^^
_________________________________________
Tối hôm đó, sau khi qua Pháp, Mina đã bỏ tiền ra book riêng một tiệc rượu trên phi thuyền, chỉ dành cho cô và nàng.
"Nayeon, biển đẹp không ?" Mina đi tới, trên tay cầm cốc rượu vang đỏ.
"Minari" Nàng quay lại ôm cổ cô. "Đẹp, giống em vậy."
"Chị trong bộ dạng này thật quyến rũ đó Nayeon..."
"Em muốn gì chứ" Nàng rụt tay lại, quay về phía cửa kính nhìn ra biển.
"Hôm nay là tuần trăng mật của ta mà, phải không Nayeonie ?" Mina cười và bế Nayeon lên. "Thì mình ngọt ngào chút, vào phòng với em"
"Này ! Này !"
Cô bế nàng vào phòng ngủ, đặt xuống giường. Hương nước hoa Versace mang hương quyến rũ, làm cho Mina càng thấy hưng phấn hơn. Cô liền cởi bỏ chiếc quần vướng víu và vén áo nàng lên, cởi bỏ cả áo nhỏ của nàng.
"Nayeon...em làm được chứ ?"
Ai đó ngại ngùng, đỏ mặt gật đầu cái rụp. Mina hôn nàng. Nayeon cũng ôm lấy cổ cô. Cả hai hôn sâu, tới lúc nàng đập vào vai cô mới chịu rời môi. Cô từ từ rờ tay nên ngực nàng, đưa miệng xuống mút mát hai hạt đậu nhỏ đỏ hồng đang cương lên. Nayeon bắt đầu hơi run rẩy, mặt nóng lên. Bàn tay hư của Mina không chịu để yên, lần sờ xuống nơi tư mật của nàng, cởi phăng chiếc quần nhỏ vứt xuống dưới giường. Ngón tay của cô đi vào bên trong, nước mắt Nayeon chảy ra.
"Ưm ~ Mina...Minari~ a~"
Mina mút hạt đậu nhỏ tới khi nó mềm ra, rồi ngồi dậy, đút thêm một ngón vào bên trong hang động ấy, cắn thêm cả một dấu Hickey trên cổ.
"Chặt thật đấy Nayeonie à ~ Nhìn bộ dạng dâm đãng này của chị, em càng hứng hơn đó ~"
"Mina~ Minari~ A, sâu nữa~"
Ngón tay của cô được thể đi sâu vào trong Nayeon.
"a~ dừng lại ~ sâu...sâu quá rồi Minari ahhh~"
"Còn chưa đủ mà Nayeonie..." - nói rồi cô còn tiến sâu thêm.
"Aa~ Mina, Minari~ Đồ đáng ghét...dừng lại đi~ ưm"
Cô rút ngón tay ra khỏi, còn không quên cho vào miệng. Mina cúi xuống, nhìn trước cửa hang của nàng. Nayeon thấy vậy thì ngại ngùng.
"Em...em đừng có mà nhìn~"
Mina liếc lên nhìn Nayeon, rồi đưa lưỡi vào bên trong. Quá bất ngờ, nàng run rẩy, nước mắt càng ra nhiều hơn. Nơi hoa huyệt cũng ra nước, được Mina chăm sóc tận tình. Nàng rên rỉ.
"Mi...Mina~ Đừng...đừng~"
Cô đảo lưỡi xung quanh, đi khám phá nơi tư mật, làm Nayeon càng thêm sướng.
"Mina, Minari ~ Đủ rồi a~ Sướng~ ưmm"
Như vậy mà bình minh đã sắp ló dạng. Khi cảm nhận được ánh sáng mờ ảo, có chút vàng, Mina nhả miệng khỏi đầu nhũ của nàng. Mi mắt Nayeon đọng nước, nhìn vào đôi mắt mãn nguyện của cô.
Hai người trao nhau một nụ hôn khi ánh mặt trời dần ló dạng.
-END-
End extra, như thế là bộ "giáng sinh" tới đây là hết rồi ạ, xin cảm ơn tất cả các readers đã đọc ! Nếu thấy hay vui lòng lướt tới chap 1 và bình chọn cho Na nhé ạ 🌿
Yêu thương, 13/1/2023,
morrysanna.
BẠN ĐANG ĐỌC
| minayeon | giáng sinh
Short StoryIm Nayeon, đêm Noel cô đơn nhưng tự nhiên người yêu cũ tới muốn quay lại.