Mina dừng tay lại.
"Chị muốn là gì, nó sẽ là như thế." Cô quay người đi, cất phô mai vào tủ.
"Minari..." Nayeon chạy tới ôm Mina. "Chị nhớ em..."
"Chị nói chia tay trước mà. Chị còn nói không thể chịu nổi tôi, và sau vài tháng tôi thấy chị đi cùng một người đàn ông khác, rất tình tứ. Không có lý gì để chị nhớ tôi cả."
"Nhưng hôm qua chúng ta đã..."
"Chị, đó chỉ là tình dục, tôi và chị đã chia tay rồi cơ mà."
"Mina!" Nayeon nghiêm túc. "Chị nghĩ lại rồi. Trước giờ chị không bao giờ nghĩ sẽ quay lại với người cũ, nhưng chị vẫn còn yêu em."
"Chị...đúng là vẫn lạ như xưa" Mina cười. "Cứ theo ý chị mà làm."
Nayeon cười hạnh phúc và chạy tới ôm Mina. Trên đời hiếm có người chiều cô tới thế, muốn chia tay là chịu, còn muốn quay lại là liền đồng ý.
Đầu óc cô bây giờ không biết nên nghĩ gì.
Mình chiều chị ấy như vậy có đúng không ? Vậy có sao không ? Có ai chửi mình ngu không ?
"Chị ăn đi" Mina đưa bánh mì cho nàng. "Em không đói."
"Em không ăn sao ?" Nayeon hỏi, rồi liền chạy vào lấy dao cắt đôi bánh đưa cho cô, "Em không đói cũng phải ăn !"
"Thôi được." Cô cầm lấy miếng bánh trên tay người mình yêu, cảm xúc hỗn độn.
Do qua huhu ;-;
Lúc này cảm xúc Na nó cứ sao sao á, không có được hay 😓
Sorry các cậu nhiều vì chapter này k hay lắm, nhưng vẫn mong ccau đọc vui vẻ 💓
SannaMinayeon 💕🌿
BẠN ĐANG ĐỌC
| minayeon | giáng sinh
Short StoryIm Nayeon, đêm Noel cô đơn nhưng tự nhiên người yêu cũ tới muốn quay lại.