sinh nhật [+ins]

114 9 0
                                    

Hôm nay là sinh nhật Mina.
Kể ra cô và nàng quay lại cũng được vài tháng sau đêm giáng sinh đó. Nayeon mỗi sáng đều ôm lấy Mina hít hà mùi thơm trên người cô và pha cho cô một cốc Americano.
Sáng hôm đó, nàng cất công dậy rất sớm, ghi chép một số thứ cần làm. Nayeon đi mua bột mì, trứng và nguyên liệu làm bánh. Nàng muốn tự tay làm cho cô một chiếc bánh vào ngày sinh nhật.
"Chị đang làm gì đó ?" Mina ngáp ngủ đi ra ngoài. Nayeon vội giấu bát bột đi.
"À à, không có gì đâu Minari." Nàng nói rồi lấy ra bánh mì cùng một hộp cơm trưa. "Em cầm đi, còn đi làm, nha ! Nhớ mặc đồng phục."
"Em biết rồi !" Mina đi tới hôn nàng rồi vào thay đồ.
Yêu nhau là vậy đó, dù có sao đi nữa thì vẫn ngọt ngào thôi.
Sau khi Mina đã ra khỏi nhà đi tới quán cà phê, Nayeon mới dám lấy bát bột ra để đánh tiếp. Nàng chăm chỉ đảo, nướng bánh, rồi phết kem và trang trí bánh. Biết cô thích cá mập trắng nên nàng còn làm thêm một con đặt lên trên. Sau đó thì cho vào tủ lạnh.
Mina phải làm từ 9h sáng tới tận 2h chiều. Nayeon phải đi mua cốc giấy và đồ trang trí, vì mải nghĩ tới việc làm bánh nên sáng nàng quên chưa mua. Rồi nàng tỉ mỉ làm từng chiếc thiệp một, gửi đến nhà Chaeyoung, Jungyeon, Momo, Jihyo, Sana, Dahyun và Tzuyu. Chiều hôm ấy, cả một đám đi tới nhà Mina. Cả bảy người rất bất ngờ vì hai người đã quay lại. Mọi người cùng giúp Nayeon trang trí và làm các món tráng miệng. Riêng Dahyun thì kéo Mina đi khắp phố phường, lên trời xuống đất, tới tận 7h tối thì mới kéo nhau về.
Dahyun bịt mắt Mina, mở cửa bước vào nhà. Giai điệu của bài Happy Birthday vang lên. Bây giờ cô mới nhớ ra : hôm nay là sinh nhật của mình.
"Minari ah, chúc mừng sinh nhật em yêu"
"Nayeonie...em cảm ơn chị...Chị đã làm chiếc bánh này sao ?"
"Hôm nay là sinh nhật em, chị nhận ra chị phải làm gì đó cho em, để sinh nhật này thật đặc biệt."
"Chúc mừng sinh nhật nhaaa"
"Sinh nhật vui vẻ nhé Mina !"
"Tuổi mới hạnh phúc nhé Minari !"
"Hạnh phúc nhé Sharon, các chị em rất vui khi em và chị Nayeon quay lại với nhau."
"Dạ em cảm ơn mọi người !" Mina nói trong vui mừng.
Instagram
nayeonyny

Sinh nhật vui vẻ, chị yêu em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sinh nhật vui vẻ, chị yêu em...💕
jeongyeon.twicejyp : sinh nhật vui vẻ bên nhau nghennn
momo : hình như cả lũ đến để ăn cơm tró của hai bả hay sao á ;-;
dahhyunnee rep @momo : hoi hong sao khi nào chúng mình cho hai bả ăn lại nha 💞
m.by__sana : cíu tui chòi ơi đây từng chia tay á hảaa 
thinkaboutzu : no ời, không ăn được bánh kem nữa ^^
chaeyo.0 : thương tui đi làm ơn, đừng phát cơm tró nữa ạ 🥰
_zyozyo : mệc mỏi nha^^
(...)
Byee, đọc vui vẻ nghe
SannaMinayeon 💕🌿

| minayeon | giáng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ