< trò chơi nhân vật >
VIp mục lục tự chương nhân sinh + chương thứ nhất xuyên qua chi điệp huyết
Chín tháng, nóng bức mùa hè như trước chưa từng có đi, minh chí trung học cấp ba đệ tử Lê Minh ngồi ở trong phòng học, nghe lớp số học giáo sư "Diệt Tuyệt sư thái" ở phía trên thao thao bất tuyệt, chỉ cảm thấy nhàm chán cực độ. Hắn uống một hớp nước, xóa đi cái trán nhỏ mồ hôi, không nhịn được quay đầu lại nhìn về phía ngồi ở hắn trái phía sau nữ đồng học yên lặng.
Kia là một xinh đẹp cô gái, một đầu đen nhánh đầu, tiên diễm môi giống như anh đào mê người, mê người hai tròng mắt giống như có thể nói, nổi lên bộ ngực tựa hồ muốn phá y ra, toàn thân cao thấp không chỗ không tràn đầy thanh xuân thiếu nữ mị lực. So với xem đứng ở trên giảng đài Diệt Tuyệt sư thái, Lê Minh cảm giác được nhìn lén tràn đầy mị lực yên lặng muốn có ý nghĩa nhiều rồi.
"Lê Minh, ánh mắt của ngươi hướng nơi nào xem ? Ở đó có hoa sao ?"
Lê Minh bên tai đột nhiên có người hỏi như vậy nói. Chính say đắm ở yên lặng mị lực Lý Ngang tưởng ngồi cùng bàn đang cùng hắn nói, không suy nghĩ thêm mà hồi đáp: "s, so với Diệt Tuyệt sư thái tốt đã thấy nhiều !"
Chợt, phòng học thoáng cái trở nên vô thanh vô tức, Lê Minh rõ ràng mà nghe được bên tai truyền đến càng ngày càng thô tiếng hít thở. Hắn đột nhiên ý thức được đã sinh cái gì chuyện, toàn thân thoáng cái trở nên cương ngạnh lên.
Lê Minh chậm rãi nghiêng đầu sang chỗ khác, trong miệng hắn Diệt Tuyệt sư thái đang đứng tại hắn bên cạnh, thời mãn kinh phụ nữ trên mặt điệp mặt nhăn rõ ràng có thể thấy được.
—— xong hết rồi !
Không đợi Lý Ngang ở trong lòng than khóc hết, một tiếng giống như lợi khí tại thủy tinh trên thiết cát tiếng thét chói tai làm cho hắn hoàn toàn mà mất đi thính giác.
"Lê Minh —— "
********
"Xin lỗi ! Xin lỗi ! Chân lão sư, sau khi trở về ta nhất định sẽ nghiêm gia tăng giáo dục cái này tên tiểu tử thúi !"
Lê Minh phụ thân Lê Chấn Hoa cơ hồ là cung thân từ Diệt Tuyệt sư thái phòng làm việc rời khỏi đến. Lê Minh phi thường bất hạnh, nguyên bổn chỉ là một kiện đi học không nghe nói việc nhỏ, bởi vì thời mãn kinh phụ nữ táo bạo tâm tình, bị bay lên vi trước mặt mọi người vũ nhục giáo sư, cố ý nhiễu loạn lớp học kỷ luật trình độ, đã trúng một cái toàn bộ giáo thông báo phê bình, hơn nữa bị kêu gia trưởng.
Về đến nhà trung, còn không có đợi Lý Ngang mở miệng nói, một cái cái tát tựu lại hung hăng mà phiến tại trên mặt của hắn.
"Ba —— "
"Không sử dụng đồ vật ! Lão tử mặt cũng cho ngươi mất hết !"
Lê Chấn Hoa đầy mặt nộ hỏa, chỉ vào Lê Minh bổ đầu cái mặt mà mắng lên.
"Ngươi thì không thể đủ học đệ đệ của ngươi, ít cho ta làm cho một chút việc, nhiều đem tâm tư đặt ở học tập trên sao ? Ngươi xem nhìn ngươi, thi giữa kỳ thí thành tích tại lớp học sắp xếp đệ mấy danh ? A ! Đếm ngược đệ ngũ ! Nhìn nhìn lại đệ đệ của ngươi, cơ hồ hàng năm cũng là năm cấp gã thứ nhất ! Ngươi cái này ca ca, cứ như vậy làm tấm bảng ? Sang năm ngươi sẽ thi đại học rồi, ngươi ý định cứ như vậy hỗn đi xuống ?"