Di Gioi Giac Sac 5

100 0 0
                                    

Một trận chiến này, Lê Minh nhất phương quân đoàn hao tổn ước chừng đao đánh nữa sĩ, nhưng là lại bắt làm tù binh đến gần hơn trăm vạn tù binh. Trọng yếu nhất là, tại trải qua một trận chiến này lúc sau, Ái Tác Mễ Đạt Quận trong vòng đã không lần nữa có có thể uy hiếp được Côn Thái Thành thế lực. Mặc dù đang trong Ái Tác Mễ Đạt Quận khác bốn cái đại thành còn có một chút thủ thành binh lực cùng với các nơi thôn trấn còn có một chút còn sót lại đạo phỉ, nhưng là lại đã không lần nữa có thể dao động được với bàn mặt.

Tạp Gia Lỵ đem tên kia trọng kiếm sĩ giết chết phản hồi Côn Thái Thành lúc sau, lập tức tuyên bố kết thúc giới nghiêm, đem tụ tập tại Côn Thái Thành các nơi dân chúng thả về bọn họ nguyên bổn thôn trấn, khôi phục bình thường sản xuất cuộc sống trật tự.

Lấy được cho phép rời đi Côn Thái Thành tin tức, những dân chúng kia lập tức lớn tiếng hoan hô, đều tự thu dọn đồ đạc hoan vui mừng hỉ mà trở về các nơi. Tại trong Côn Thái Thành nghẹn rồi hơn một tháng, mặc dù bọn họ cũng không có câu oán hận, nhưng là cũng đã quả thật phi thường khổ cực.

Bất quá, tại trước khi rời đi, bọn họ cũng không vong đến hành chính đại sảnh hướng Tạp Gia Lỵ nói lời cám ơn.

"Cảm tạ Tạp Gia Lỵ điện hạ !"

"Cảm tạ phong gia lỵ điện hạ !"

"Cảm tạ tạp gia lệ điện hạ !"

Đó là từng đợt giống như trời long đất nở hô to. Tựa hồ không như thế không đủ để biểu đạt chính mình trong nội tâm lòng cảm kích.

Vì không quấy rầy Tạp Gia Lỵ, bọn họ cũng không có hướng hành chính đại trước cửa phòng vệ binh đưa ra cầu kiến Tạp Gia Lỵ yêu cầu, chỉ là dùng cái này chất phác hành vi biểu đạt tình cảm của mình. Tạp Gia Lỵ ngồi ngay ngắn ở hành chính đại sảnh dài y chi bảy, nhưng lại tâm thần không yên mà không có cách nào phê duyệt chính vụ. Nàng cảm thấy rất xấu hổ, trận này chiến tranh, nếu không vẫn có Lê Minh tại liều mạng, hơn nữa cuối cùng triệu hồi ra lược thực giả hải điểu đại quân nói, cũng sớm đã thất bại. Nhưng là, không biết chuyện dân chúng nhưng lại đem tất cả công lao quy về nàng trên đầu. Cái này hướng Lê Minh đến nói thật rất không công bình.

"Bản, như vậy thật sự được không ?"

Tạp Gia Lỵ hướng bình tĩnh mà ngồi ở một bên thoạt nhìn như là tại nhắm mắt dưỡng thần Lê Minh nói.

Lê Minh mở ra hai mắt, ôn hòa nhìn Tạp Gia Lỵ liếc mắt một cái, sau đó tự nhiên nói ra: "Như vậy rất tốt. Trải qua nhiều như vậy cực khổ, Ái Tác Mễ Đạt Quận nhân dân đã không còn muốn tưởng hỗn loạn. Ngươi đối với bọn hắn mà nói, chính là quang minh hóa thân, là tốt đẹp chính là tương lai đại biểu. Mà ta, một cái đao phủ, hắc ám hóa thân, thích hợp hơn ẩn núp tại quang minh lúc sau, mà không phải đứng ở tiền bàn. Như vậy lại hù dọa đến này thiện lương cùng ngu muội mọi người một "

Nếu như muốn hỏi, tại một trận chiến này trong sát người nhiều nhất là người nào, trả lời như vậy không hề nghi ngờ là là Lê Minh. Mặc dù hắn bản thân mình động thủ viện giết người chỉ có kia đến phạm tích phi công cùng với một ít nho nhỏ binh, nhưng là tại hắn đưa tới lược thực giả hải điểu quần lúc sau, lược thực giả hải điểu quần viện giết người cũng đều bị không rõ cho nên mọi người tính tới rồi trên đầu của hắn.

Di Gioi Giac Sac 1Where stories live. Discover now