Di Gioi Giac Sac 4

100 0 0
                                    

"Ta cũng đã thật cao hứng có thể biết ngươi, Áo Mã Kỳ Thành chủ. Sau này kính xin chiếu cố nhiều hơn ta Nam Phong thương hội cùng với Nam Phong dong binh đoàn !

Lê Minh cùng Áo Mã Kỳ nắm tay, thuận miệng nói.

"Cái này tự nhiên !" Áo Mã Kỳ đánh cái ha ha.

Khách sáo hết, Lê Minh vừa nhìn về phía đại vương tử Ban Ni Địch Khắc, chính là muốn thử dò xét đối phương ý đồ đến, nhưng lại thông qua tiểu bản đồ biết trước nữ thích khách từ cửa sổ nhảy tiến vào, nhịn không được quay đầu nhìn sang.

Chú ý tới Lê Minh ánh mắt, Ban Ni Địch Khắc cũng đã quay đầu hướng nữ thích khách chỗ phương hướng nhìn sang. Tại không có chứng kiến người lúc sau. Hắn thấp giọng ra lệnh: "Tân Địch Á, ra đi, không nên ẩn tàng rồi" .

"Là, điện hạ" .

Nữ thích khách Tân Địch Á tại Ban Ni Địch Khắc ra lệnh dưới hiện ra thân hình, nhưng lại dùng hỏa lạt lạt ánh mắt nhìn về phía Lê Minh. Lúc này, nàng đã một lần nữa thay đổi rồi một thân y giáp, vẫn như cũ là toàn thân cao thấp chỉ lộ ra một đôi màu ngân hôi hai tròng mắt, thiếp thân hắc sắc bó sát người da y làm cho nàng đầy đặn vóc người đường cong tất lộ.

Lê Minh nhíu mày. Hướng nữ thích khách rõ ràng có chứa địch ý ánh mắt coi như không nhìn thấy. Đại vương tử Ban Ni Địch Khắc ở chỗ này, hắn sẽ không chuy tín cái này nữ thích khách còn dám trêu chọc có được đại quy mô tính sát thương vũ khí một máu tươi tạc đạn chính mình.

"Tân bách á, ngươi quên trước ta là như thế nào phân phó của ngươi sao ? Tại sao phải tự tiện khơi mào chiến đấu ? .

Ban Ni Địch Khắc vừa nhìn thấy tân bách á, lập tức thấp giọng quát mắng.

Nữ thích khách Tân Địch Á vừa nghe, hung hăng mà nhìn chăm chú rồi Lê Minh trong chốc lát, nhiên sau đó xoay người đối mặt với Ban Ni Địch Khắc ngã mai phục xuống, trầm giọng nói: "Xin mời điện hạ trách phạt" .

Ban Ni Địch Khắc xoay người đối mặt với Lê Minh, trên mặt lộ ra áy náy ánh mắt, trầm giọng nói khiểm nói: "Xin lỗi, bản nhân cũng đã không ngờ rằng nàng lại không nghe mệnh lệnh của ta, tự tiện công kích Arthur các hạ ngươi. May là các hạ không có đã bị cái gì thương tổn, nếu không bản nhân thật sự không biết phải nói gì mới tốt !"

"Quên đi ! Mới vừa rồi chúng ta đã làm sáng tỏ hiểu lầm rồi một. Lê Minh khoát tay áo, không muốn lần nữa tại chuyện này trên dây dưa. Hơn nữa, hắn cũng đã nhìn ra Ban Ni Địch Khắc cũng không có trừng phạt nữ thích khách ý tứ.

Chỉ là, hắn chính muốn nói chuyện, Ban Ni Địch Khắc nhưng lại nói mau nói: "Bất quá, chuyện lần này, Ban Ni cũng đã phải có trách nhiệm, cho nên hoàn lại hy vọng Tử tước các hạ cho Ban Ni một cái bồi thường các hạ cơ hội !"

"Loại chuyện nhỏ nhặt này, bồi thường gì đó tựu lại quá mức rồi" .

Lê Minh cười ha ha, nhưng trong lòng nhắc tới cảnh cụ. Hắn và đại vương tử Ban Ni Địch Khắc bất quá là lần thứ hai gặp mặt, như vậy hắn là Tạp Gia Lỵ vị hôn phu, đối phương thái độ cũng quá mức nhiệt tình ! Mặc dù, Tạp Gia Lỵ cũng đã nói nàng cùng Ban Ni Địch Khắc cảm tình vô cùng tốt.

Di Gioi Giac Sac 1Where stories live. Discover now