Lê Minh vỗ vỗ Áo Tư Đinh bả vai, vừa quay đầu lại nhìn một chút Tạp Gia Lỵ 5 người, tin tưởng mười phần nói: "Tập hợp chúng ta 6 người lực lượng, mặc dù ta không dám cam đoan có thể đối kháng một cường giả, nhưng là ứng phó Phỉ Lợi Khắc Tư cái này chú thủy đề cao không hoàn toàn phẩm vẫn là có thể ."
"Vậy là tốt rồi !"
Áo Tư Đinh vỗ vỗ trong ngực, có chút thở dài một hơi. Mặc dù đang không có chứng kiến kết quả trước hắn cũng đã không dám khẳng định Lê Minh mấy người nhất định có thể đánh bại Phỉ Lợi Khắc Tư, nhưng là nghe xong Lê Minh cam đoan, hắn nhưng lại phóng tâm rất nhiều. Hơn nữa, trong lòng hắn còn đang niệm nghĩ tới Lê Minh kia không tồn tại gia tộc lực lượng, cũng đã không lo lắng Lê Minh thất bại lúc sau lại không triệu hoán gia tộc lực lượng trở về trả thù.
"Bất quá —— "
Lê Minh đột nhiên nhập khẩu nói.
"Bất quá cái gì ?"
Áo Tư Đinh vừa nghe, vội vàng truy vấn, sợ Lê Minh lại lùi bước.
Lê Minh vừa nhìn thấy Áo Tư Đinh ánh mắt, chỉ biết hắn đã vào bộ rồi, trong lòng bàn tính gõ được ba rồi ba rồi vang. Cùng chỉ biết từ chiến lược, chiến thuật, chiến đấu phối hợp, nhược điểm công kích chờ phương diện đi thi lự Tạp Gia Lỵ, Hách Nhĩ, Hải Tư cùng với Bố Lỗ bất đồng, Lê Minh hơn nữa là cùng Lao Luân Tư lo lắng thông qua trang bị đạo cụ chờ thêm vào lực lượng đến lo lắng như vậy làm sao trong khoảng thời gian ngắn đề cao tự thân thực lực, gia tăng đoàn đội phần thắng. Vừa lúc, Áo Tư Đinh bởi vì sự giúp đỡ của hắn duyên cớ trở thành thương hội đại cổ đông, hiện ở trong tay nắm đại bút kim tiền, không xảo trá hắn, muốn xảo trá người nào đi ?
Cho nên, Lê Minh hướng Lao Luân Tư vẫy vẫy tay, sau đó kéo Áo Tư Đinh đi tới khắp ngõ ngách ngồi xuống, cùng Lao Luân Tư một trái một phải mà mang theo Áo Tư Đinh, bắt đầu một điểm một điểm mà xảo trá lên.
"Muốn một cái bí mật tu luyện tràng viện ? Không thành vấn đề !"
"Muốn đại lượng thức ăn cung ứng ? Không thành vấn đề."
"Muốn đánh tạo vừa người phòng ngự khối ? Không... Không có vấn đề."
"Cái gì, muốn bắt thương hội tiền đi giáo hội cái kia hấp huyết quỷ ở đó mua sắm vũ khí cùng thánh thủy ? Như vậy sao được... Được rồi, được rồi."
"... Các ngươi còn có cái gì yêu cầu ?"
VIp mục lục một trăm lẻ sáu chương bố cục hoàn thành
Ngày thứ hai, Áo Tư Đinh cùng A Đạo Phu gõ định rồi da lông bình thường giá thu mua cách lúc sau, bắt đầu đại lượng mà thu mua mạo hiểm giả trong tay da lông, hướng ba đại thương hội triển khai cường liệt thế công, biểu hiện ra muốn chiếm lĩnh An Lợi Đạt trấn nhỏ da lông thị trường cường liệt **.
Tựa hồ nhìn ra Áo Tư Đinh muốn đồ, một A Nhĩ Bá Đặc vi ba đại thương hội liên minh cũng không có ứng chiến, chỉ là thờ ơ lạnh nhạt, muốn chờ Áo Tư Đinh bọn họ dùng xong tài chính, lộ ra bì xu thế lúc sau phản kích.
Bất quá, Áo Tư Đinh mừng rỡ bọn họ như thế. Căn cứ Lê Minh đề nghị, hắn cùng với A Đạo Phu tại đem da lông thu đi lên lúc sau, trực tiếp đã đem thích hợp chế tạo phòng ngự khối da lông ném tới hắn danh dưới xưởng đi chế tạo thành sơ cấp da cách tài liệu, sau đó chia làm một phần một phần mà cấp trong trấn nhỏ cư dân, lấy nhiệm vụ thức tạm thời công đánh thuê phương thức để cho bọn họ thủ công chế tạo bì giáp, hộ tất, bảo vệ đùi, bảo vệ tay chờ phòng ngự khối, sau đó lấy cận so với thành phẩm cao một điểm ưu đãi giá cả hướng có được thương hội phần ngạch mạo hiểm giả xúc tiêu, coi như cái đó đầu tư "Mạo hiểm giả gia đình" thương hội phúc lợi.