07

52 7 0
                                    

Junkyu bước ra khỏi phòng tắm, một tay lau mớ tóc còn ướt một tay cầm điện thoại ngồi xuống giường.

Junkyu: Em ngủ chưa?

Mashiho: Sắp rồi. Sao thế?

Junkyu: Nhớ em.

Mashiho: Mới vừa gặp khi nãy thôi mà.

Junkyu: Xa em một giây như cách ba thu.

Mashiho: Em hoài nghi có phải anh tán tỉnh những cô gái khác cũng sẽ như thế này không?

Junkyu: Nào có.

Junkyu: Có mỗi em thôi.

Màn hình hiển thị Mashiho đã xem tin nhắn, nhưng vẫn không có dấu hiệu phản hồi lại. Junkyu nhìn màn hình mãi, ngón tay cứ vuốt để tải thêm tin nhắn mới, kết quả vẫn là không có. Hàng chân mày anh không tự chủ mà nhíu lại.

Junkyu: Ngủ rồi sao?

Junkyu: Vậy bé cưng ngủ ngon nhé.

Junkyu: Yêu em.

Mashiho bên này kể từ khi nhìn thấy dòng tin nhắn "Có mỗi em thôi" của anh thì trong lòng đã cảm thấy ngọt ngào khôn xiết, mép miệng vô thức cũng cong lên. Cậu không biết nên trả lời như thế nào, nên dứt khoát tắt máy đi ngủ.

Ngày hôm sau, sau khi kết thúc tiết học cuối, Junkyu vui vẻ mua một bó hoa đến tiệm tìm Mashiho. Nhìn thấy cậu đang ngồi ngắm nghía chậu cây nhỏ trên bàn, liền đi tới, "Mashi~"

Mashiho ngoảnh đầu mỉm cười, "Đến rồi à?"

"Đúng rồi, em đang làm gì thế?"

"Em đang nghiên cứu làm sao để cứu chậu cây này."

Anh "ồ" một tiếng, rồi từ phía sau cầm bó hoa đưa ra trước mặt cậu khiến Mashiho có chút ngạc nhiên.

"Cái gì đây?"

"Tặng cho em."

Mashiho nhận bó hoa từ tay anh. Là hoa tử đinh hương, hương thơm của hoa chầm chầm lan tỏa nhàn nhạt lướt qua mũi cậu.

"Anh xem tài khoản trên mạng của em hầu như đều đăng về loài hoa này, nên anh nghĩ em rất thích chúng. Vì thế đặc biệt mua tặng em." - Junkyu vừa nói vừa ngồi xuống đối diện cậu.

"Sao phải thế? Chỗ em cũng có mà. Anh quên nhà em kinh doanh cái gì sao?"

"Làm sao mà giống được chứ? Khác nhau hoàn toàn."

"Cảm ơn anh."

Junkyu dùng tông giọng trầm khàn nói: "The longer I'm close to you, the more I love you."

Mashiho nghiêng đầu nhìn anh, thấy vậy anh tiếp lời: "Thông điệp của loài tử đinh hương, anh đã tra trên mạng. Anh không chắc là sẽ đúng, nhưng mà anh thấy ý nghĩa của nó chính là xúc cảm đầu tiên của tình yêu. Anh cảm thấy nó cũng giống như xúc cảm anh dành cho em."

"..."

Mashiho im lặng nhìn anh một hồi rồi phì cười, "Dẻo miệng."

"Anh chỉ nói sự thật thôi. Em không tin sao?"

"Tin."

"Vậy chút nữa đi ăn với anh nhé?" - Junkyu hỏi.

"Đợi em một chút, em vào chuẩn bị."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dancing on your heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ