ndb x kvk | cưới

522 36 1
                                    

hôm nay có vẻ là ngày trọng đại của hai người , người thì mặc vest trắng , người thì mặc vest đen , họ sẽ cùng nhau bước trên lễ đường à ? , không chắc chắn đấy !

/.../

- bắc , em gọi anh ra đây làm gì ?

- anh...hay là mình chia tay nhé

anh như chết lặng , người từng thề non hẹn biển với anh , người từng hứa hẹn trăm điều với anh , giờ lại thốt ra hai từ " chia tay ".

- b-bắc anh có làm gì sai , em hãy nói , đ-đừng bỏ anh được không ?

giọng anh nghẹn nghẹn , mắt đã rưng rưng nước mắt , đôi tay run run đưa về phía đình bắc.

- không , anh không làm gì sai hết , chỉ là em có người mới rồi ! em không muốn anh ở bên em chịu khổ nữa !

nói rồi cậu đi một mạch vào phòng , bỏ anh đứng bơ vơ ở biển.

- b-bắc à..hức

anh lặng lẽ lau nước mắt , bước vào phòng bên cạnh đình bắc.

đêm đó , hai người con trai một người ngồi vào một góc tường mà khóc , một người nằm trên giường gác tay lên trán mà suy nghĩ , suy cho cùng hai người đều đang rất khó chịu.

ngày đó chính là ngày mà anh và cậu không thể quên được.

ngày nào cũng chạm mặt , nhưng hai người chẳng thể nào bắt chuyện với nhau , à cũng đúng thôi bắc có người khác rồi mà còn để ý anh làm gì chứ.

bỗng một ngày , như bình thường anh sẽ thức sớm để đi làm , nhưng hôm nay lòng anh cứ thấp thỏm lo âu.

cốc cốc cốc

anh vội ra mở cửa , trước mắt anh là một cặp nam nữ đang khoác tay nhau rất chi là hạnh phúc.

- bắc em đến đây làm gì ?

- à , vài ngày nữa à đến đám cưới em , nên em đến mời anh đến chung vui !

vừa nói dứt câu , cô gái bên cạnh đã đưa thiệp vào tay anh , khiến anh muốn khóc chết đi được.

- à..ừm ngày đó nhất định anh sẽ đến !

cậu vừa đi , anh vội đóng cửa ngồi dựa vào của mà khóc , dạo này anh stress lắm , một phần do áp lực công việc , một phần vì của mối tình của cậu với anh.

- bắc...hức..a-anh..ghét..em..hức

"- anh khang này , đợi khi em để đủ tiền , em hứa sẽ cưới anh làm vợ

- thôi đi ông , ông lo mà đi cưới vợ , chứ cưới tôi về khổ ông thôi !

- không đâu , em yêu khang , em thương khang , em muốn anh làm vợ em vì em yêu khang nhất !

- được được , hứa rồi tì nhớ làm được đấy nhé !

- vâng hì hì ! "

lời nói đó vẫn còn in đậm trong tâm trí anh , ngày ngày đều mong chờ cậu sẽ trở về với anh , nhưng chính cậu đã dập tắt hi vọng.

cậu không nói chứ cậu để ý tất cả nhé , nãy khi đưa thiệp thì cậu thấy khóe mắt anh đã ửng đỏ , nên vội vàng rời đi , sợ anh không chịu được mà òa khóc , lúc đấy cậu lại không kìm được , mà lại dỗ dành anh mất.

- anh bắc , hay là mình đi ăn đi anh , dù gì cũng phát hết thiệp rồi ?

- ừm , chiều em.

bỏ qua suy nghĩ đó , cậu dẫn cô người yêu kiêm vợ sắp cưới đi ăn.

quay lại

/.../

Anh mặc một bộ vest đen , anh ngồi ở gần sân khấu nhất , để có thể nhìn thấy cậu rõ hơn dù gì đây cũng là lần cuối anh nhìn thấy cậu.

cậu và cô dâu đứng trên sân khấu , họ thật đẹp đôi làm sao , khiến anh còn phải nổi lòng ghen tị , anh uống được hai ly , vội nhìn lên thì thấy cậu và cô gái đó đang hôn nhau thấm thiết.

anh không nhìn nữa , vội vàng chạy ra khỏi lễ cưới , vô tình chạy ra đường , một chiếc xe mất lái do đường trơn , nên đã tông trúng anh , mọi người trong lễ đường nghe tiếng động lớn , liền chạy ra ngoài , một màn hiện lên trước mắt cậu , một chàng trai với khuôn mặt anh tú nằm trên vũng máu tanh tưởi , cậu vội chạy ra ôm anh , nhưng sớm anh đã không còn thở nữa.

- Aaaaaaaa!!!

- chuyện gì vậy bắc ?

- a-anh , em mơ thấy anh bị xe tông...

- mơ thôi chẳng phải anh còn ở đây với em rồi sao ? thôi đi đánh răng đi rồi xuống ăn , anh đợi ở dưới.

- vâng.

thật may đó chỉ là mơ.

#26112022








AllKhang | Destiny !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ