nbl x kvk | ngủ

645 37 5
                                    

- long ơiiiiii

Anh đang kiếm cậu em của mình , vì không tìm thấy hộp kẹo với sữa đâu.

Lúc này bảo long từ nhà tắm đi ra , trên mình chỉ quấn mỗi khăn tắm , tóc rũ xuống khuôn mặt điển trai của cậu.

Anh chạy lại níu níu tay cậu lắc lư , mè nheo hỏi.

- long ơi , sữa với kẹo của anh đâu hết rồi ?

- em đem cất hết rồi

- ơ sao lại cấttttt

- em thấy anh ăn nhiều quá , sợ anh ăn nhiều sâu răng

- ơ em để đâu đấy ?

Cậu thấy anh như thế nên là sẵn tiện ẵm anh lên giường cho anh ngồi lên đùi đối diện với mình.

- giờ anh muốn ăn kẹo đúng không ?

- ừm ừm

- thế giờ anh hôn em đi

Lời nói vừa thốt ra khang không cần đợi cậu nói gì thêm mà hôn thẳng lên má cậu em một cái thật nhanh.

- rồi kẹo đây

Anh xòe tay ra , nghĩ là cậu sẽ đưa cho mình kẹo , nhưng bảo long said no no no.

- anh hôn lại đi , ngay đây này

Cậu chỉ ngay môi.

- nhưng mà..

- lần này thôi mà !

- em hứa rồi đó !

- hứaaaaa

Định bụng là chỉ hôn thật nhanh rồi lấy kẹo nhưng bảo long đã giữ gáy anh lại , hôn thật sâu , vị ngọt từ đôi môi anh khiến cậu phát nghiện.

- ưm..

Anh đánh liên tục vào ngực cậu , biểu thị mình hết hơi nhưng cậu em nào tha chỉ tha anh ra chút rồi lại dở trò sờ mó cơ thể anh.

- nè ! em đừng có sờ nữa màa

- tại anh ngon quá

- thả anh ra , anh đi qua bình lấy kẹo , không cần em nữa !

- nào , ở đây ngue với em đi , để em đi lấy kẹo cho anh !

Long khoác cái áo với cái quần vào , chạy thẳng qua bên phòng cao văn bình lấy kẹo

- c-cũng được !

Thật ra thì bảo long để kẹo bên phòng cao văn bình nên là 10g đêm qua đập cửa phòng văn bình chứ sao , do anh người yêu hơi bướng nên phải chiều.

- bình ơi , có ở phòng không bình ơi !

Gầm gầm!

- gì đây ? qua đây làm gì ?

- qua lấy kẹo cho anh khang !

- con mẹ long , long có biết giờ này bình đang ngủ không ?

- thế giờ bình tỉnh rồi thì đưa kẹo đây !

văn bình ức lắm mà cũng phải nhịn , giờ này trễ rồi nên đưa kẹo cho long về dỗ khang cho khang ngủ.

- nè , cũng 10g rồi nên cho khang ăn 2 viên thôi

- bái bai bình nha , có gì long qua đập cửa nữa

- cút hộ bình đi longgg

Nói rồi long trở về phòng , vừa về tới mở cửa ra đã thấy anh người yêu đang say giấc trên giường , long nhẹ nhàng đóng cửa phòng lại , đặt 2 viên kẹo lên bàn sau đó lên giường ôm anh ngủ.

- ngủ ngon yêu anh !

Anh đang trong cơn ngáy ngủ cũng đáp lại nhỏ xíu

- ngủ ngon..yêu em

#6112022

AllKhang | Destiny !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ