- anh ơi...
Hắn đang ngồi trong phòng , em đang ngồi trên đùi hắn.
Ôm lấy eo nhỏ của anh , vùi mặt vào ngực của anh mà dụi dụi.
- s-sao thế ?
Em thấy làm lạ , sao nay hắn lạ thế?
- em muốn hỏi anh là...
- nói nhanh đi , anh còn đi chơi nữa !
Hắn nghe thế thì mắt cụt xuống tỏ vẻ buồn rầu , dường như em đang cứa thêm vài vết lên tim ấn vậy.
- anh.. em thích anh
Em đứng hình , vậy là em không phải là người một mình đơn phương rồi ư ? Nhưng cũng phải hỏi lại cho chắc đã.
- c-chẳng phải người em thích là quốc việt sao ?
- không mà , người em yêu là anh...
Gì chứ? Đừng làm khó nhau vậy mà.
- anh im lặng là đồng ý đấy nhé !
- h-hả ?
- thế anh có đồng ý không ?
- hmm , yêu em thì anh ca lợi gì không nhỉ ?
- có chứ anh , anh sẽ được em che nắng mỗi khi tập này , sẽ được em chăm sóc tận tình và có thể anh sẽ cao lên này , sẽ giúp anh thõa m-
- ngưng !
Thấy hắn nói cũng hợp lý , mà nếu suy xét lại thì trừ vế cuối ra những vế đầu hình như là đang chê em lùn thì phải ?
Em cứ ngơ ngơ mãi , hắn thấy thế thì hôn lên má em một cái thật kêu , em cũng dứt ra khỏi dòng suy nghĩ.
- sao em hôn anh !
- hì , em nói rồi mà anh im lặng là đồng ý rồi !
- ai nói chứ !
- ơ thế anh không đồng ý ạ..
Hắn ra vẻ buồn lắm cơ , biết anh có tính thương người nên thử cách này xem sao.
- ...đồng ý
Em nói nhỏ xíu , thế mà hắn cũng nghe , hắn ôm em chặt cứng luôn , hôn hai ba cái lên mặt em.
- nát mặt anh rồi nè , ngưng coiii !
- vậy từ giờ hai đứa mình là người yêu của nhau , ai bắt nạt anh cứ nói em !
- haha , được rồi ! Mà dẹp ngay cái trò ôm ấp này đi.
- em ôm chút thôi mà , à mà sao eo anh nhỏ vậy ?
- đương nhiên là do luyện tập rồi !
- ơ thế sao anh không cao lên ?
- ....
Hừm ... Có vẻ như hắn sắp tiêu đời rồi nhỉ ? Và hắn cũng biết chọc nhằm chỗ nên là ra sức xin lỗi người kia.
- thôi anh ơi ! Em lơ dại tha emm !!!
- ...
Em im lặng vài giây sau đó dứt ta khỏi cái tay đang ôm eo em chặt cứng này.
Hắn tưởng đâu đã thoát , thở phào một hơi.
Ai ngờ đâu em nhỏ người nhưng sức thì khỏe gớm , vác cái ghế lên định phang hắn rồi đó , màn nhờ có đình bắc mở cửa kêu xuống nhà ăn nên mới thoát đấy , không là tan xương nát thịt với khang đây rồi.
Hắn thầm mừng , mà đội ơn đình bắc , thề lần này hắn không chọc về chiều cao của khang nữa đâu.
Chọc nữa chắc về với ông bà lúc nào không hay.
/ sau đây là vài lời vtruong cần nói với dbac /
- bắc à..anh chưa bao giờ cảm thấy thương yêu em nhiều như lúc này cả !
- anh đội ơn em vì đã lên đúng lúc cứu anh , thành tâm cảm ơn em.
- chúc em tối nay ngủ thượng lộ bình an.
#24102022