Một buổi văn nghệ đầy thành công đã kết thúc mĩ mãn...
Lớp sau đó chưa rời đi liền mà ở lại trò chuyện với nhau một lát, cũng như bàn luận cho nhận xét về những tiết mục hôm nay. Vâng, tất nhiên là Idol của lớp luôn là trung tâm được chú ý hơn cả, cô luôn bị đám đông vây kín, khó khăn lắm mới thoát ra được và tiến tới chỗ crush của mình, chục lời khen từ bạn bè sao bằng một lời động viên của crush được chứ? :))
-Nakroth:Thật là hoàn hảo, cậu xứng đáng là tâm điểm tối nay, và mãi mãi về sau đó.
-Liliana:Hihi, cảm ơn cậu, làm tớ ngại quá...
-Aoi: "Hừ, sao mà thân mật dữ vậy?Tách xa ra coi"
Giống như đọc được suy nghĩ của Aoi, Liliana sau đó liền quay qua và bắt chuyện với con bé:
-Liliana:Cảm ơn em đã đến xem nha.
-Aoi:Dạ, em cũng cảm ơn chị vì đã cống hiến giọng hát đến với mọi người.
Bề ngoài thì 2 chị em bắt tay thân thiện vậy thôi, chứ bên trong chắc tóe lửa nhìn nhau, ai mà dễ chịu khi gặp "tình địch" đặc biệt này của mình cơ chứ.
-Liliana: "Nhóc con, đừng tưởng nãy giờ chị không biết, cưng đang cố gắng đá xéo chị đúng không?
-Aoi: "Thế à?Tôi cứ tưởng tài cán gì, lợi dụng giọng hát...tạm nghe được ấy...mà lấy lòng mọi người có gì hay ho?"
Đấu võ thần giao cách cảm một hồi, 2 chị em mới dừng lại và rời đi. Bây giờ họ ra ngoài sân để dạo chơi buổi tối, tất nhiên người em gái vẫn sẽ đeo theo anh trai mình như hình với bóng, làm cho ai đó khá là bực bội, muốn tiếp cận mà cứ đụng phải chướng ngại này. Đời nào mà tình địch không phải ai khác mà lại chính là em gái crush mình chứ, một cửa ải vô cùng khó nhằn. Nhưng mà...cái gì cũng có giới hạn, sau khi bị con bé khiêu khích quá nhiều, Liliana tức giận bước đến và nhéo tai Aoi, mà quên rằng Nakroth đang đi bên cạnh, khi nghe tiếng kêu đau của em gái thì cậu liền quay qua.
-Nakroth:Cậu làm gì vậy Liliana?
-Liliana:Hả, không, tớ...
Liliana giật mình bỏ tay ra, chợt nhận thấy mình hành động hơi lỗ mãng.
-Aoi:Huhu, anh ơi, chị Liliana bắt nạt em!
-Nakroth:Cái gì cơ?
-Liliana:Không phải, tớ không có!Chỉ là...là...
Liliana ấp úng không biết nói làm sao, nãy giờ 2 chị em "cãi nhau" trong thần giao cách cảm mà, bây giờ làm gì mà lôi ra làm lý do là con bé khiêu khích mình được chứ. Nakroth nhìn 2 người, tình hình trước mắt là thế, nhưng mà cậu cũng không nghĩ Liliana lại đi kiếm chuyện vô cớ bắt nạt em gái mình như vậy, chắc là giữa 2 chị em đang có gì rồi, nhưng mà nói gì thì nói, cậu không muốn 2 người họ phải cãi vã hay gì nữa với nhau.
-Nakroth:Tớ không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng nếu Aoi lỡ có làm gì không đúng thì tớ xin thay mặt nó xin lỗi cậu.
-Liliana:À...ờm...không có gì đâu, tớ cũng có lỗi mà, xin lỗi Aoi.
Nakroth cười, giải quyết êm đềm như vậy phải hơn không, xong cậu ôm lấy người em gái bé bỏng của mình vào lòng, cố gắng trấn an con bé là không sao đâu, chị em gắng làm hòa với nhau nhé. Aoi gật gù đồng ý, dù rằng nãy giờ con bé chỉ là đang diễn trò, trong vòng tay bảo vệ của người anh, con bé liếc mắt ra nhìn về phía Liliana với dáng vẻ cực kỳ khiêu khích.