Những câu chuyện về anh trai và em gái không khó gì để tìm thấy ở khắp nơi, về những tình thân ruột thịt sâu đậm mà đôi bên dành cho nhau, sát cánh vượt qua bao gian truân thử thách. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, thứ gọi là "tình thân" ấy bằng cách nó vô tình lại trở thành một thứ tình cảm khác, những mạch suy nghĩ cảm xúc thật khó giải thích dù là xuất phát từ anh trai, em gái hoặc cả hai. Câu chuyện sau đây có lẽ là một ví dụ nho nhỏ cho trường hợp này, về một người em gái cuồng anh trai của mình, hay nói một cách anime hóa là "Brocon".
Tại một căn hộ nhỏ giữa thành phố Athanor, chỗ ở của một cặp anh em nọ. Từ khi lên đại học và là sinh viên, họ quyết định tự lập nên đã được bố mẹ mua lại căn hộ này để sinh sống, vừa làm vừa học, người anh Nakroth năm 3 và người em Aoi năm nhất. Dù đã đến năm 3, công việc học tập ngày càng bận rộn hơn, nhưng Nakroth vẫn luôn cố gắng dành chút thời gian cho Aoi, cậu rất yêu thương em gái mình, từ nhỏ đến giờ luôn ra sức chăm sóc, bảo vệ và giúp đỡ em ấy mọi lúc mọi nơi. Nhiều người bảo rằng cậu chiều chuộng quá mức như thế sẽ khiến đứa em gái bé bỏng này sinh hư và tỏ ra ỷ lại, nhưng Nakroth không nghĩ thế, vì Aoi là một cô gái rất ngoan ngoãn và đáng yêu, chưa bao giờ cãi lại hay cộc cằn với anh trai mình cả, điều này thật sự khiến cậu rất hạnh phúc, chí ít là đã từng...
-Aoi:Này Onii chan!
Nakroth giật mình, cậu đang ngồi xem phim sẽ...ủa lộn, xem phim tài liệu đã thu thập thông tin cho bài báo cáo sắp tới, thì bỗng em gái của cậu từ đâu xông vào, đập thẳng cửa sang một bên, gương mặt giận dữ.
-Nakroth:Gì đấy Aoi?Đến phòng anh thì chí ít cũng phải gõ cửa chứ?
Đã bao nhiêu lần cậu nhắc nhở như vậy, nhưng em gái cậu vẫn chứng nào tật nấy, hành động một cách ngang ngược như vậy. Mỗi lần mà Aoi làm thế, là cậu biết mình lại sắp hứng chịu một trận lôi đình từ cô em gái "ngoan ngoãn" này rồi.
-Aoi:Anh đã hứa chiều nay dẫn em đi xem phim còn gì?Giờ lại ngồi lì trong phòng là sao hả?!
-Nakroth:Anh có thất hứa đâu, nhưng mà anh hẹn là 5h, bây giờ chỉ mới 4h mà?
-Aoi:Không nhưng nhị gì hết!Thay đồ ngay cho em, anh có biết trễ 1 phút là có thêm người chiếm chỗ không hả?!
Aoi nói xong liền đóng cửa lại và đi xuống nhà, con bé đã thay đồ xong xuôi hết cả rồi. Nakroth thở dài, cậu thật sự không hiểu tại sao đứa em gái bé bỏng đáng yêu của cậu ngày xưa đâu rồi, bây giờ lại thay vào một đứa em gái bướng bỉnh và cộc tính thế này?Sự việc này bắt đầu diễn ra từ khi lúc em gái cậu bước sang tuổi 18 và kéo dài tới tận bây giờ, ngày xưa mỗi lần gặp nhau, Aoi đều rất vui vẻ và tỏ ra thích thú, đeo bám cậu như hình với bóng, còn bây giờ, 10 lần là 7-8 lần cô em gái này lại ngang bướng, giận dỗi cái gì đó rất là vô cớ mà cậu cũng không thể hiểu được. Lần này là một ví dụ, cậu hẹn 5h vì từ căn hộ của 2 người đến rạp phim cũng chỉ khoảng 20 phút, mua đồ ăn nước uống các kiểu khoảng 15 phút nữa, vào rạp còn ổn định chỗ ngồi đến 6h mới bắt đầu chiếu phim, đằng này mới 4h mà đã xồng xộc tới bắt cậu phải thay đồ chuẩn bị rồi. Ngoài ra câu sau còn vô lý hơn, thêm người chiếm chỗ?Chiếm chỗ làm sao được khi trước khi đến rạp, họ đã đặt chỗ ngồi rồi?