Đúng như Takemichi nói, tối đó cậu được đón bằng một chiếc xe sang trọng. Takemichi cũng đã nói chuyện với ông bà Nobi và điều hiển nhiên họ đã đồng ý. Takemichi cũng khá bất ngờ vì Doraemon là con robot biểu đạt cảm xúc rõ nhất mà cậu từng thấy.
Thấy Doraemon có lợi trong việc huấn luyện Nobita nên cậu búng tay một cái, nguồn năng lượng Nika xanh bao quanh cậu, khi nguồn ánh sáng xanh kết thì Doraemon xuất hiện với ngoại hình con người. Mái tóc xanh bầu trời, đôi mắt xanh lam long lanh, khác với chiếc chuông cậu hay đeo, nó biến thanh chiếc vòng cổ có dây màu đỏ và mặt dây chuyền là chiếc chuông vàng của cậu, đuôi cậu cũng dài ra trông giống đuôi mèo hơn. Cậu khoác trên mình chiếc áo sơ mi trắng và tất nhiên chiếc túi thần ở giữa bụng, cùng chiếc hoodie kéo khóa màu xanh, chiếc quần sock màu đen, giày trắng. Chiều cao tương đương với Nobita.
=======================
*Reng reng*
-Alo?
Trên chiếc xe sang trong có bồn người nam nhân. Người nghe điện thoại là cậu trai tóc vàng nắng, mắt xanh của biển cả dưới bầu trời sao.
-Ồ...chị Shiroi đang đến nhà của ta sao?
-Đúng vậy thưa thiếu gia!
-Được rồi, ta biết rồi!
Cậu cúp máy, nhìn đồng hồ rồi tắt con iphone 13 pro max rồi dặn tài xế đi nhanh chút. Liếc nhìn hai đứa nhóc.
-Ý anh là Shiroi-sama, thần của điều ước, giấc mơ và hy vọng ạ?
-Ukm- Trả lời ngắn gọn, cậu đưa mắt nhìn đừng phố tấp nập về đêm mà mỉm cười.
========================
Ngôi nhà tráng lệ không khác gì tòa lâu đài kiểu Á-Âu, màu chủ yếu là màu trắng tinh khiết, mái ngói xanh như màu mắt của cậu, khu vườn hoa tinh tế hòa quyện với màu xanh thiên nhiên, sau nhà là chiếc hồ lớn, sân bóng, v.v... Trước sân nhà có ngọn đài phun nước trắng ngà.
-Mừng cậu trở về thưa thiếu gia, tuy hơi đột ngột nhưng tiểu thư Shiroi-sama tìm cậu.- Một ông lão lịch lãm mặc trên mình bộ đồng phục quản gia nở nụ cười ôn nhu, ấm áp vừa nói vừa cúi chào cậu tỏ vẻ cung kính.
-Cảm ơn ạ! Đằng sau con là Nobita và Doraemon, sau nay sẽ là cậu chủ trong nhà. Con sẽ đi tiếp Shiroi-nee, ông có thể dẫn hai em ấy đi tham quan không ạ?
-Tất nhiên là được rồi thưa thiếu gia! Mời hai cậu chủ đi theo tôi.-Ông kính cẩn đưa tay ra tỏ ý mở đường .
===============
-Em về rồi đây!
-A! Bé Michi!!!!!- cô gái chạy đến ôm cậu
Đó là Shiroi, khi cô trở thành con người, ngoài hình của cô không khác nhiều.
Cô mặc chiếc áo len màu kem có cổ tay áo rộng và dài, chiếc váy màu nâu đậm dài gần đến chân, bốt ngắn màu đen, tóc xõa ngang lưng xoăn ở đuôi, cài thêm chiếc châm cài rẻ quạt.
-Chào nee!- Cậu tươi tắn ôm lại cô
-Chị muốn dẫn em với hai đứa nhóc đi ăn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia tộc nhà Nobi
Fanfiction-nến như một ngày Nobita phát hiện bí mật của gia đình cậu thì... ----------------------------- Truyện sẽ có nhiều tình tiết phi logic mong mn thông cảm. có boylove hoặc có thể có girlove mong mọi người thích thì xem không thích thì click back chứ đ...