Chap 6: Trước khi kiểm tra phải có gì đó lót bụng.

55 2 0
                                    

     Được ông quản gia dẫn đến một căn phòng có "chút" đắt tiền khiến cậu hoang mang-ing

     Được ông quản gia dẫn đến một căn phòng có "chút" đắt tiền khiến cậu hoang mang-ing

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

     Nó quá ưa là đẹp, quần áo và đồ đạc của cậu đã được xắp xếp vô rất chi là gọn gàn.

     - Căn phòng khiến hai cậu không hài lòng sao?- Quản gia nói với giọng buồn buồn.

     - Không đâu ạ! nó quá đỗi tuyệt vời với bọn cháu đấy ạ!- Cả hai cậu nhóc luốn cuống trả lời

     - Vậy à?

     - Vâng!

     - Quên chưa giới thiệu với hại cậu! Tôi là Gushike Sadao, là quản gia duy nhất của dinh thự Hanagaki- Ông cúi đâu cung kính trước hai tiểu thiếu gia.

     - Con là Nobi Nobita là họ hàng xa của Michi-nii, còn đây là Doraemon, cậu ấy là bạn nhưng cũng có thể coi vậu ấy như anh con vậy!- Cậu cười tươi giới thiệu.

     Bỗng điện thoại ông reo lên, ngay lập tức ông bất máy mà không thèm nhìn số như thể đã biết trước người gọi là ai.

     - Tôi đã hiểu rồi thưa thiếu gia!- Cúp máy, ông liền nói với cả hai-Mời hai vị theo tôi, tiểu thư Shiroi-sama và thiếu gia Takemichi-sama đang chờ cả hai ạ.

==========================

     Mở cửa ra thì cả hai con người mang vẻ đẹp vượt vũ trụ đang ngồi ở chiếc bàn ăn dài quý tộc.

     Mở cửa ra thì cả hai con người mang vẻ đẹp vượt vũ trụ đang ngồi ở chiếc bàn ăn dài quý tộc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

     Trên bàn không có gì nhiều chỉ có súp, bò bít tết Blonde Aquitaine, salad, trái cây,... Đúng chuẩn bữa ăn của quý tộc ngày xưa thôi chứ nhiêu :)).

     Trong bữa ăn, vì sợ bất lịch sự nên cả hai vừa nhìn Takemichi và Shiroi vừa làm theo. Nhìn vẻ gượng gạo của hai cậu bé trước mặt làm Shiroi phì cười, cô lấy khăn ăn lau miệng rồi đặt tay xuống bàn:

     -No-chan! Em nghĩ sao về việc em cùng anh chị làm nhiệm vụ?- Cô chống cằm cười tươi nhìn Nobita.

     -Chị biết nó rất nguy hiểm mà.-  Takemichi nhấp một ngụm trà oải hương liếc nhìn Shiroi.

     -Mồ! Nhưng chị đang không muốn crush của hai em xa hai em mà!- Cô chu mỏ lên phụng phịu- chả phải nếu cho No-chan tiếp cận sớm sẽ rút ngắn thời gian ở thế giới bên sao?

     Cả hai ngay lập tức đỏ mặt khiến cho Doraemon ngơ ngác đến há hốc. Cô đứng dậy rồi nháy mắt:

     -Khi nào có câu trả lời thì gọi chi nha! Mai chị đưa hai đứa đi học.- nói chuyện với nhau thì thấy cả hai đều đồng ý với thỏa thuận của Shiroi nên cả hai tính sẽ trả lời vào ngày hôm sau.

     Lùa gà đấy, chứ thực ra cả một buổi tối hôm ấy, Shiroi đã nhồi nhét cho đủ thứ kiến thức về EQ và IQ cơ bản vào đầu Nobita và Doraemon. Nếu Takemichi không ngăn lại thì hai đứa trẻ tội nghiệp ấy chắc đã không ngủ nổi rồi.

----------Hôm sau----------

     Hôm qua không phải lời nói suông bởi Shiroi đã đậu một con Rolls-royce màu lam ngay trước của nhà và trở cả hai đi đến trường của Takemichi để kiểm tra giới tính thứ hai.

     Cả trường đã ngỡ ngàn vì trước cổng trường lại xuất hiện chiếc xe đắt nhất thế giới, trường hôm nay khá đông vì có cả sự xuất hiện của các em học sinh của trường Nobita đang theo học và tất cả học sinh sơ trung của Tokyo. Người bước ra càng là mọi người bất ngờ hơn vì cả hai là"Ông hoàng tri thức" Takemichi và "Tiểu mặt trời" Nobita (⚠️my AU). Người bước theo sau là cô gái cao khoảng m68, mái tóc trắng tinh khiết, đôi mắt xanh như chứa cả một bầu trời, cô còn mặc chiếc váy tiểu thư đen, trắng thêm một chút đường nét đỏ và cầm trên tay chiếc quạt phong xinh đẹp. Cô vươn bàn tay xoa đầu hai cậu nhóc mà cô coi là em trai rồi dùi vô tay mỗi đứa một chiếc thẻ đen.

     Sau khi chiếc xe rời đi thì tiếp đuôi nó là chiếc Lamborbini đỏ đô nổi bật, người bước là "Công tử" Suneo, rồi tiếp nó là con Maybach đen tuyền và chủ của chiếc xe là "Học bá" Dekisugi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

     Sau khi chiếc xe rời đi thì tiếp đuôi nó là chiếc Lamborbini đỏ đô nổi bật, người bước là "Công tử" Suneo, rồi tiếp nó là con Maybach đen tuyền và chủ của chiếc xe là "Học bá" Dekisugi. Sự xuất hiện hoành tráng của các em tiểu học là các thanh niên sơ trung rén liền. 

     Bỗng có cái gì đó bám cổ Takemichi khiến cho cậu mém nữa té, Nobita bất ngờ trước sự hiện diện của vật đó hỏi:

     -Anh là Mikey phải không ạ?

     -Hửm? Ta từng gặp nhau sao?- Cậu lộ vẻ mặt con mùn lèo nhìn Nobita hỏi.

     -Em là am họ của Michi-nii ạ. Hôm qua em có mặt ở trận đấu của anh Takemichi mà anh xuất hiện cứu anh em mà.- Nobita đặt tay lên ngược, nhìn cậu bằng đôi mắt cá chết mà nhếc mép giới thiệu. Biết em vợ ngay trước mặt, cậu ngay lập tức nghĩ cách làm thân mà quên mất đang bá cổ vợ tương lai. Và ai đó đã bế ổng thoát khỏi vợ ổng làm ổng phụng phịu  giãy đành đạch.

     - Xuống ngay đi Mikey!- Yép! Đó là bảo mẫu Doraken.

     Thoát được Mikey, các thành viên chủ chốt của Toman, Doraemon và nhóm bạn của Nobita đến, cả đám làm quen với nhau trong hòa thuận. Doraemon đến vì trên đường mua bánh ngọt thì đi qua trường của Takemichi mà thấy hai trông quen quen ở đấy nên lại gần xem. Nhóm Dekisugi rất bất ngờ bởi Doraemon biến thành con người còn bang Toman bất ngờ vì con người tác xanh đáng yêu này là robot. Họ cũng đã được biết là Chifuyu và Takemichi chỉ là bạn trí cốt. Takemichi lướt nhìn chiếc đồng hồ Chopard 210 carat màu lam của cậu rồi nhìn ba tấm thẻ trên ta (Sáng sớm, Shiroi đưa cho Doraemon và Nobita mỗi đứa một tấm thẻ đen, nhưng cả hai không dùng nhiều nên đưa cho Takemichi)

     -Mới 7h, tận 8h15 mới kiểm tra, hay chúng ta đi ăn gì đó đi! Bổn cung sẽ bao!- cậu giơ tấm thẻ đen lên cười. cả đám sốc trừ Nobita, Doraemon và Chifuyu, nhưng cũng định thần lại gật đầu đòi đi mà còn nhìn cả ba bằng ánh mắt sáng như những ngôi sao.


Gia tộc nhà NobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ