Chap 8: 'Rốt quộc nó là gì chứ?'

65 3 0
                                    

     Sau khi lấy máu, mọi người lên ý tưởng sẽ qua nhà của Takemichi và cậu đồng ý!

     Đến nhà cậu, họ há hốc mồm vì căn nhà như tòa lâu đài, mắt chữ A miệng chữ O trông meme cực :)))

     Thấy quản gia đến chào đón, cậu cởi chiếc áo khoác ngoài đưa cho quản gia. Thấy vậy ông cũng chỉ kính cẩn nhận lấy và hỏi thăm thiếu gia cùng cậu chủ sau khi lấy máu có ổn không, nhận được câu không sao của cả hai thì ông liền kính cẩn chào mọi người rồi quay về bếp chuẩn bị trà, bánh, thấy vậy Chifuyu, Nobita và Doraemon đi theo để phụ giúp.

     (Có một sự thật là Shiroi, Takemichi, Nobita va cả Doraemon đều thừa nhận rằng ông quẩn gia cứ thoát ẩn thoát hiện như ma ấy, nhưng cũng nhờ khả năng này mà ông xuất hiện rất đúng lúc đấy!)

     Doraemon và nobita chỉ bước đi đã toát lên khí chất của quý's tộc's khiến cả đám đổ hết mồ hôi. Tối hôm qua được Shiroi và Takemichi đặc biệt dạy lễ nghi nên nó vậy đấy. Ngoài Dekisugi và Takemichi ra thì ai cũng khập khiễng bước theo đầy ngượng ngừng.

     Tiếng điện thoại của Takemichi reo, cậu liền nhấc máy.

     -Ne ne, Ken-chin~Mikey lấy lại định hình ngồi tựa lên chiếc sofa tiền tỉ hỏi Draken. 

     -Hả?

     -Hình như trong lớp của chúng ta cũng có một con nhóc nào đó mang họ 'Hanagaki' đúng không?

     -Hmmm...Hình như là...Shi-...gì đó...-Draken vo cằm đoán.

     -Hả? Chị đùa em à, Shiroi-nee?-Takemichi cau mày hỏi người đang nói chuyện với cậu qua điện thoại

     -A! Đúng rồi là Shiroi!- Mikey mọc tai mèo đập tay tỏ ý nhớ ra một thứ gì đó.

     -Ủa? Hanagaki Shiroi không phải diễn viên trẻ tuổi mới nổi gần đây sao?

     -Ể?- Mọi người quay ra nhìn cậu ngờ vực. Thấy cậu đang phồng má giận giỗi nói chuyện với ai đó rồi lại dịu xuống trông cưng cực.

     Cậu cúp máy vô tình đánh mắt qua hướng cả đám thấy ai cũng cậu, đổ mồ hôi hỏi:

     -Có chuyện gì sao?

     -Đồ ăn đây!- Chifuyu vui vẻ.-Ủa sao im lặng quá vậy?

=====Dải ngăn cách đáng yêu=====

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gia tộc nhà NobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ