Nhìn cái gì mà nhìn hài tử là ngươi -10
Tiểu bối ba người tổ xuyên hồi vân thâm không biết chỗ bị thiêu khi ✔️
Tư thiết quên tiện có nhãi con cùng tiểu bối tổ cùng xuyên qua ✔️
Toàn văn đi sa điêu hoan thoát lộ tuyến ✔️
cp: Quên tiện hiên ly truy lăng ✔️
Toàn viên phấn trừ kim quang thiện ôn tiều chờ ✔️
ooc báo động trước ✔️
Như cũ chữ to nhũ danh!!!
Sau lại bọn họ lại hàn huyên trong chốc lát có không, liền từng người hồi màn.
Lam Vong Cơ nắm Ngụy Vô Tiện, bọn họ bước chậm ở trời xanh dưới, gió nhẹ quất vào mặt, hoa rụng bay tán loạn. Hết thảy đều là như vậy chậm rãi, chậm rãi, một chút nhi mà, triều càng tốt tương lai đi tới.
Bỗng nhiên nghe thấy kim lăng thanh âm: "Sư thúc! Hàm Quang Quân!"
Ngụy Vô Tiện thân mình cứng đờ, chậm rãi quay đầu lại, mặc một lát: "Kim lăng, ngươi quản ta gọi là gì?"
"Sư thúc a......" Kim lăng hơi rũ đầu, gương mặt có chút hồng, "Không được sao?"
Như thế nào sẽ không được đâu? Phía trước kim lăng vẫn luôn là quản hắn kêu tên, Ngụy Vô Tiện trong lòng rõ ràng, đứa nhỏ này tuy nói không oán hắn, nhưng chung quy có kia một tầng ngăn cách ở.
"Như lan nột." Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ đầu của hắn, "Ngoan."
Kim lăng cả người đều là hồng, liền so với hắn cha năm đó cái kia màu gan heo hảo một tí xíu. Hắn ồm ồm mà nói: "Tiểu thúc thúc thỉnh các ngươi đến hắn màn."
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ liếc nhau, bọn họ hiển nhiên là đoán trước tới rồi. Kim quang dao người này là bát diện linh lung, quán sẽ họa thủy đông dẫn, hiện giờ này phiên cấp tiến nói nghĩ như thế nào cũng không có khả năng là nơi này Mạnh dao nói.