21

42 1 0
                                    



Hi trừng phiên ngoại: Giang tông chủ thân cận nhớ

Lại danh 《 là phong nguyệt 》☑️


Một cái ngọt ngào hi trừng phiên ngoại ☑️


Giai đoạn trước giả đứng đắn, hậu kỳ thật sa điêu ☑️


big gan! Dám vây xem giang tông chủ thân cận!




"Phong vô hình, nguyệt không tiếng động, hắn lại tại đây một cái chớp mắt thấy phong nghe nguyệt."








Giang trừng lần đầu tiên nhìn thấy lam hi thần khi ước chừng 11-12 tuổi, lúc đó hắn vẫn là Liên Hoa Ổ nhị sư huynh, cả ngày cùng Ngụy Vô Tiện cùng một loại sư đệ sờ cá ngoạn nhạc.




Còn nhớ rõ năm ấy tham gia thanh đàm hội, ngu tím diều triều lam hi thần nơi đó gật đầu, đối hắn nói: "A Trừng, ngươi nhìn thấy không, đó là Cô Tô Lam gia đại thiếu gia, tuổi thượng nhẹ đã cực phú nổi danh, ước chừng lại quá cái hai ba năm là có thể nghĩ hào." Ngu tím diều tắc một mảnh quả quýt tiến hắn miệng, chụp hạ đầu của hắn, "Ngươi cũng muốn hảo hảo nỗ lực, hướng nhân gia học tập, có biết hay không?"




Giang trừng cắn từng ngụm trung quất cánh, chua ngọt nước sốt thấm mãn môi răng. Hắn tuy rằng mặt ngoài nghe ngu tím diều nói, kỳ thật quyền làm như gió thoảng bên tai, mơ hồ không rõ mà "Ân" vài câu, trong đầu lại nghĩ chính là buổi tối cùng Ngụy Vô Tiện đoạt củ sen xương sườn canh chuyện này.




Hắn lần thứ hai thấy lam hi thần là ở mười lăm tuổi, ngu tím diều nói không sai, khi đó thấy lam hi thần liền muốn gọi một tiếng "Trạch vu quân". Người thiếu niên luôn là kiêu căng ngạo khí, huống chi là hắn bực này danh môn công tử. Như vậy tuổi thân phận tiểu lang quân, luận là thấy ai đều phải như là chỉ khổng tước nhãi con khai cái bình, đấu cái gà.




Có thể thấy được lam hi thần, giang trừng cho dù lại có ngạo khí tâm tư, cũng phát tác không được. Có lẽ là vị này trạch vu quân đích xác không hổ thế gia công tử bảng, thật là ôn nhuận như ngọc, mỹ đức quân tử cũng.




Hắn hành sự là thập phần thỏa đáng, thấy chính mình sẽ gật đầu gọi một tiếng "Giang công tử", hoàn toàn sẽ không bởi vì niên thiếu thành danh mà làm cao ngạo tư thái.

Nhìn cái gì mà nhìn hài tử là ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ