Giang vãn ngâm ở khóc.
Năm nào quá 40, tuy tu tiên người dung mạo bất biến, nhưng toàn thân khí chất tổng hội theo năm tháng mà biến hóa. Giang vãn ngâm ông cụ non, tự Ngụy Vô Tiện cùng giang ghét ly lần lượt ly thế sau liền càng thêm ổn trọng, trên người càng có một cổ tán không đi tối tăm.
Hắn dựa vào một cây tím điện một thanh tam độc, đứng vững vàng gót chân, mọi người chỉ nói giang vãn ngâm thiếu niên anh tài, tu vi siêu quần. Nhưng không có người liên hắn niên thiếu thất gia, một người độc thủ Liên Hoa Ổ.
Thế nhân thường nói giang vãn ngâm thủ đoạn âm hiểm độc ác, hiện giờ hắn lại yếu ớt giống cái hài tử, ngồi xổm cha mẹ huynh tỷ trước mặt, khóc không thành tiếng.
Kim lăng lần thứ hai thấy giang vãn ngâm khóc, không khỏi cũng có chút xúc động, bả vai kích thích, khóc lên.
Kim Tử Hiên liền như vậy cứng đờ mà đứng ở bên cạnh, từ đã biết kim lăng là hắn cùng giang ghét ly nhi tử, không khỏi đáy lòng có chút vi diệu biến hóa. Hắn trong khoảng thời gian này không chỉ có có ở quan sát kim lăng, đồng thời cũng ở quan sát giang ghét ly.
Hắn phía trước tùy mẫu thân tới Liên Hoa Ổ, hoặc là là ở sương phòng trung không ra, hoặc là chính là không thèm nhìn giang ghét ly, liền tính là kim phu nhân cùng ngu tím diều chắp vá, kia cũng chỉ là qua loa cho xong.
Nhưng hiện giờ tinh tế quan sát là lúc mới phát hiện giang ghét ly hảo, dung mạo tuy không phải tuyệt sắc, lại cũng tú mỹ thanh lệ; nếu nói tính cách không tranh, đảo cũng coi như là thế nhân bịa đặt, giang ghét ly nơi nào là không tranh không đoạt vô mắt sáng chi sắc, tính cách dịu dàng khả nhân, trù nghệ cao siêu, sao sinh không phải cái đốt đèn lồng cũng tìm không thấy hảo cô nương?
Nhưng là chính mình đã là cùng nàng lui hôn ước, làm sao có thể đủ thiển mặt thấu đi lên đâu? Thật không biết tương lai chính mình là như thế nào đem giang ghét ly lại đuổi tới tay, chỉ sợ cũng là trải qua trắc trở đi.
Kim Tử Hiên suy tư chi gian, chưa cảm giác được sau lưng có người, bỗng nhiên có người từ sau lưng đẩy hắn một phen, lực đạo to lớn làm hắn khó có thể dừng lại gót chân, quán tính đi phía trước xông ra ngoài.
Trước mặt người chính là giang ghét ly, Kim Tử Hiên đột nhiên trên mặt nóng lên, vội sườn thân mình, lại không ngờ tới, hắn này một bên thân mình, liền như vậy trùng hợp, ngã xuống giang vãn ngâm trên người.
Giang vãn ngâm mặt hắc giống như đêm nay bầu trời đêm, hắn một phen nắm Kim Tử Hiên tay, đem hắn hướng kim lăng nơi đó ném: “Kim lăng, quản hảo ngươi tiện nghi cha!”
Bị như vậy một tá giảo, thật thật là ấp ủ cảm xúc đều không có. Giang vãn ngâm một tiếng thở dài, lại bị một người ôm sát trong lòng ngực, như là muốn đem hắn giam cầm ở trong ngực, trở thành một cái trẻ mới sinh trong ngực ôm hống.
Là ngu tím diều.
Giang vãn ngâm cảm thấy trên vai nóng lên, cũng nức nở nói: “Mẹ……”
Giống nhau nhật tử, giống nhau bầu trời đêm, giống nhau địa phương, nhưng là kết cục thay đổi, hắn không hề không nhà để về, trở lại xa cách mấy chục tái gia, hắn ở chỗ này lại tìm được rồi chính mình người nhà.