3

430 20 0
                                    

Lam Vong Cơ ôm lam chiêu ngự kiếm đi trước vân mộng, cước trình cực nhanh, lần này bọn họ đem ôn húc trói lại, ôn nếu hàn khẳng định sẽ có điều động tác, nếu như ấn thượng nên có kết cục tới tính, nhiều nhất còn có một tháng, đó là huyết | tẩy Liên Hoa Ổ.

Tới vân cảnh trong mơ khi Lam Vong Cơ liền thu tránh trần, cùng lam chiêu đi bộ đi trước Liên Hoa Ổ. Vân mộng dân phong mở ra, các cô nương đều lớn mật nhiệt tình thực, bất quá đại đa số cô nương đều ở nhìn đến lam chiêu về sau thu trong tay khăn gấm, chỉ có một người còn dám hướng trên người hắn ném hoa lụa.

Lam Vong Cơ nhàn nhạt hướng lên trên xem, đó là một cái tửu lầu, cay độc rượu hương bốn phía, cửa còn có điếm tiểu nhị tiếp đón thanh. Một thiếu niên lang chính ỷ ở trên hành lang nhìn hắn, một trương gương mặt tươi cười tươi đẹp rực rỡ, thấy hắn hướng lên trên nhìn lại ném một đóa hoa: “Lam trạm! Không lên nhìn một cái?”

Đúng là Ngụy Vô Tiện.

Lam chiêu hai mắt sáng lên, tuy nói lúc sau Ngụy Vô Tiện chỉ có sáu thành tương tự, nhưng tiểu hài tử luôn là mẫn cảm khẩn. Hắn vốn định kêu một tiếng “A cha”, rồi lại nhớ tới Lam Vong Cơ dặn dò, đành phải kêu lên: “Tiện ca ca!”

Ngụy Vô Tiện kỳ, trực tiếp thả người nhảy từ trên hành lang phiên hạ, ngồi xổm xuống phủng lam chiêu nãi hô hô khuôn mặt nhỏ nhìn nhìn: “Lam trạm, đây là ngươi thân thích gia nhi tử? Cùng ngươi quả thực là một cái khuôn mẫu khắc ra tới, quá giống! Nói là ngươi thân nhi tử người khác đều tin tưởng.”

Lam Vong Cơ nhìn hắn tóc đỏ mang, thế nhưng nhất thời có chút không nói gì. Bất quá lam nhị công tử xưa nay lời nói liền không nhiều lắm, cũng không có người kỳ quái.

“Tiểu đoàn tử, ngươi tên là gì a.” Ngụy Vô Tiện sờ sờ lam chiêu đầu, “Ngươi lại như thế nào biết tên của ta đâu?”

“Ta kêu lam chiêu! Tiện ca ca tên của ngươi là a…… Là quên cơ ca ca nói cho ta!”

“Quên cơ…… Ca ca?” Ngụy Vô Tiện nhướng mày, ở Lam Vong Cơ bên tai nhẹ nhàng kêu, “Quên cơ ca ca?”

Hắn xem người nọ nhanh chóng biến hồng vành tai, cười ha ha lên, ôm lam chiêu liền hướng Liên Hoa Ổ chạy, như là sợ Lam Vong Cơ một cái xấu hổ buồn bực liền móc ra tránh trần thứ chết hắn.

Lam Vong Cơ nhìn bọn họ bóng dáng, sờ sờ chính mình nóng bỏng vành tai, theo đi lên.

“A Chiêu, muốn ăn bánh sao?” Ngụy Vô Tiện ở trải qua bán bánh cái kia tiểu quán khi dừng bước chân, bỗng nhiên cảm thấy có chút đói.

Lam chiêu nhìn chính mình cha biểu tình, liền biết là hắn đói bụng, dùng sức gật gật đầu.

“Ai tiện công tử, hôm nay như thế nào mang theo cái như vậy đẹp tiểu lang quân a? Từ chỗ nào quải tới?” Bán bánh lão bá nói.

“Từ chỗ nào quải tới? Từ lam nhị công tử trong nhà quải tới!” Ngụy Vô Tiện nhéo lam chiêu gương mặt, triều Lam Vong Cơ vẫy tay nói, “Lam trạm mau tới!”

Lam Vong Cơ vẫn là như vậy tứ bình bát ổn, động tác lại nhanh rất nhiều.

“A Chiêu, ngươi muốn ăn cái cái gì khẩu vị? Ngọt vẫn là hàm?” Ngụy Vô Tiện hỏi.

Nhìn cái gì mà nhìn hài tử là ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ