4

359 22 2
                                    

Thế nhân toàn xưng Lan Lăng Kim thị phú so vương chờ, kỳ thật bằng không, Lan Lăng Kim thị đâu chỉ có thể so với vương hầu quý tộc, đó là liền hơn trăm năm trước nhất cường thịnh vương triều quốc khố đều so ra kém phú quý.

Ngươi có lẽ có thể nói Lan Lăng Kim thị nhân tu vì vô dụng, nhưng ngươi trăm triệu không thể nói Lan Lăng Kim thị người không có tiền.

Mà làm Lan Lăng Kim thị dòng chính tiểu công tử kim lăng, kia càng là kim quang lấp lánh, hắn mang theo lam cảnh nghi cùng nhau thượng kim lân đài, thủ vệ đệ tử chỉ thấy một đạo kim quang lấp lánh cùng một đạo màu trắng “Bá” một chút cắt qua đi.

Kia đệ tử dụi dụi mắt, thầm nghĩ, ta đây là thủ vệ thủ ra ảo giác? Ban ngày đều thấy được sao băng? Hắn càng nghĩ càng không thích hợp, thẳng đến xoay người thấy hai người đứng ở kim lân đài bậc thang, đi bước một bước lên đại điện. Xảo thực, đúng là một kim một bạch.

“…… Người tới a! Có người tự tiện xông vào kim lân đài!”

Hai người quanh thân nháy mắt vây quanh một vòng kim sắc Lan Lăng Kim thị con cháu.

Lam cảnh nghi bĩu môi nói: “Đại tiểu thư ngươi thấy không, ngươi một tông chi chủ thế nhưng rơi vào cái bị nhà mình đệ tử môn sinh vây quanh kết cục!”

“Lam cảnh nghi, ngươi có phải hay không ngốc, đây là 22 năm trước, ta đều còn không có sinh đâu!”

Lam cảnh nghi thè lưỡi, đôi tay tương giao với trước ngực nhìn về phía kim lăng: “Đại tiểu thư, này tính nhà của ngươi vụ sự đi, ta đâu liền không tham dự.”

Kim lăng trừng hắn một cái, từ trong túi Càn Khôn lấy ra mấy viên hạt châu, có mã não có kim có ngọc, mỗi chỉ chi gian tạp trụ một viên, đốt ngón tay phát lực, hạt châu đạn đến kia mấy người ngực, linh lực theo hạt châu đạn hướng những người đó, bọn họ thế nhưng cứ như vậy hôn mê bất tỉnh.

“Thật thật là một đống món lòng, cũng không biết kim quang thiện nghĩ như thế nào, chiêu như vậy một đống người.”

Kim lăng cùng lam cảnh nghi tưởng tiếp tục hướng lên trên đi, một thanh kiếm lại bỗng nhiên hoành ở bọn họ cổ phía trước.

Thân kiếm kim quang lưu chuyển, trên chuôi kiếm khắc dấu sao Kim tuyết lãng hoa văn, lại hướng lên trên nhìn là một trương căng kiêu ngạo khí mặt, giữa mày nhất điểm chu sa, quần áo thượng sao Kim tuyết lãng nộ phóng, hoa quang lộng lẫy.

Chỉ cần liếc mắt một cái, kim lăng liền đỏ hốc mắt.

Kim Tử Hiên thấy này thanh niên một khuôn mặt cùng hắn bốn phần giống như, lấy chu sa điểm ngạch, nhưng trên người lại chưa Lan Lăng Kim thị gia bào, trong lòng chuông cảnh báo xao vang. Phụ thân hắn tuy rằng làm bậy, lại cũng hiếm khi có hài tử sẽ tìm tới kim lân đài, như thế nào có một cái tuổi so với hắn còn lớn hơn một hai tuổi, thả giữa mày có chu sa thanh niên!

“Ngươi kêu gì?” Kim Tử Hiên mắt gian đều là lạnh lẽo, tuổi hoa kiếm phong lộ ra sắc bén túc sát chi ý.

“Kim lăng.” Hảo a, đều quan kim họ.

Nhìn cái gì mà nhìn hài tử là ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ