31. Hồ yêu dán dán 31 thiên
Vì càng mau làm điện ảnh thành có thể đầu nhập sử dụng, mấy ngày kế tiếp, Hồ Nhan cùng Hồ Khinh Sương tăng ca thêm giờ hoàn thiện bộ phận chi tiết lúc sau, Hồ Nhan tuyển một cái nhật tử liền khởi công.
Hơn nữa vì nhanh hơn tiến độ, nàng trực tiếp tìm ba đợt công nhân, 24 giờ không gián đoạn khởi công, yêu cầu đi phê duyệt lưu trình này đó, ở Hồ gia nhanh chóng vận tác hạ cũng thực mau liền làm xuống dưới.
Mà mỗi ngày tăng ca thêm giờ hậu quả chính là, hồ tổng vội xong về nhà thời điểm, Văn Noãn Ngữ đã tiến tổ.
“A, ta cư nhiên đã quên ấm áp ngày hôm qua tiến tổ.”
Nàng có chút ảo não nắm nắm tóc.
“Mao cầu, ngươi vì cái gì không nhắc nhở ta?” Hồ Nhan nhìn về phía mao cầu, nàng quyết định tìm một cái bối nồi hiệp.
Mao cầu:…….
“Ký chủ, cùng lắm thì có thời gian ngươi đi thăm ban không phải hảo sao, hơn nữa ngươi gần nhất nhưng có vội, phỏng chừng nàng cũng là xem ngươi bận quá, mới không có cùng ngươi nói.”
Thật là, tiểu tình lữ liền như vậy dính?
Vô lương ký chủ khi dễ nó một cái độc thân thống.
Hồ Nhan bĩu môi, nàng đương nhiên biết a, chính là cảm giác lại muốn cùng ấm áp tách ra đã lâu, cảm giác không phải thực vui vẻ.
《 phượng hậu 》 làm đại nữ chủ diễn, Văn Noãn Ngữ toàn bộ hành trình đều có suất diễn, mà này bộ diễn chụp xong ít nói cũng đến ba tháng đến nửa năm.
“Bất quá còn hảo, còn có hơn hai tháng liền phải ăn tết, đến lúc đó đoàn phim hẳn là sẽ nghỉ, không cần chờ đến điện ảnh đóng máy.”
Như vậy tưởng tượng tâm tình của nàng lại hảo lên.
Hiện tại An Duyệt còn ở bồi Lâm Huyên Huyên đóng phim, tiểu biệt thự cũng không ai, Hồ Nhan dứt khoát trở về thu thập một chút đồ vật, trực tiếp dọn tới rồi công ty, ăn trụ đều ở trong công ty, xem đến đại gia trợn mắt há hốc mồm, phản ứng lại đây lúc sau lại cảm thấy kính nể không thôi.
Hiện tại tổng tài đều như vậy cuốn sao?
Chúng ta không thể kéo hồ tổng chân sau!
Vì thế ở Hồ Nhan không biết dưới tình huống, công ty các bộ môn trực tiếp lẫn nhau cuốn lên.
Thế cho nên ở cuối năm đại hội thượng, Hồ Khinh Sương nhìn thiên duyệt gần nhất mạc danh tăng lên hiệu quả và lợi ích đầy mặt mê hoặc.
Đương nhiên này đó đều là lời phía sau.
***
Lệ thị tập đoàn
“Ngươi là nói cái kia Hồ Nhan dắt đầu, Hồ thị đem miếng đất kia dùng để khai phá một cái thương vòng?”
Lệ Long Thành giương mắt nhìn thoáng qua trước mặt trợ lý, trong mắt xuất hiện khinh miệt ý cười.
Nguyên bản cho rằng Hồ Nhan vẫn là cái đối thủ, không nghĩ tới bất quá là vận khí tốt thôi.
Trợ lý nơm nớp lo sợ gật đầu, tuy rằng tổng tài cái gì cũng chưa nói, nhưng là hắn biết, tổng tài thực chán ghét nữ nhân kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT QT Xuyên thư sau câu đi rồi cao lãnh nữ xứng
General FictionHán Việt: Xuyên thư hậu điếu tẩu liễu cao lãnh nữ phối Tác giả: Phao Phao Đích Trà Hồ Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 85. Kết thúc lạp!