51-70

419 8 19
                                    

51. Hồ yêu dán dán 51 thiên

Sáng sớm hôm sau, liền ở đại gia còn ở dư vị ngày hôm qua dưa thời điểm, Lệ thị tập đoàn trốn thuế lậu thuế tin tức đem mọi người tạp sửng sốt sửng sốt.

Mấy nhà đại hình truyền thông cơ hồ là cùng thời gian tin nóng ra tin tức này, hơn nữa công bố chứng cứ đã chuyển giao bộ môn liên quan.

Mà phía chính phủ cũng thực mau làm ra đáp lại, tỏ vẻ đã thành lập điều tra tổ đi trước Lệ thị xác minh tình huống.

Không biết vì cái gì, nhìn đến này tin tức, rất nhiều người cái thứ nhất ý tưởng, đây là có người ở trả thù Lệ thị tập đoàn.

Hồ Thị tập đoàn

Hồ Nhan ngồi ở trên sô pha lật xem đẩy đưa tin tức, trên mặt tràn đầy vui sướng khi người gặp họa.

Vốn dĩ nàng còn chuẩn bị hôm nay đem trên tay chứng cứ thả ra, không nghĩ tới cư nhiên bị người đoạt trước.

Thật là đáng tiếc, không thể tự mình động thủ.

Trên mạng chứng cứ phi thường toàn diện, ký lục, hình ảnh video tất cả đều có, chùy chết Lệ Long Thành cơ hồ là ván đã đóng thuyền sự.

Phỏng chừng Lệ Long Thành hiện tại đã ở hộc máu.

Sách, nếu không đợi lát nữa liền đi Lệ thị nhìn xem Lệ Long Thành, rốt cuộc nói không chừng chính là cuối cùng một mặt.

Nghĩ vậy, Hồ Nhan trên mặt ý cười càng sâu.

Hồ Khinh Sương nhìn Hồ Nhan vui sướng khi người gặp họa biểu tình trong lòng nghi hoặc, “Nhan Nhan, này đó chứng cứ không phải ngươi phóng sao?”

Biết rõ kết quả sự có thể như vậy vui vẻ?

“Đương nhiên không phải, khẳng định là họ lệ bại nhân phẩm, chọc người, mới có thể bị người trả thù.”

Hồ Nhan cong mắt, trong lòng không khỏi nghĩ, này hẳn là nào đó đại khả ái làm đi.

Thật tò mò nàng rốt cuộc như thế nào làm được.

“Không phải ngươi làm? Kia còn sẽ là ai.”

Hồ Khinh Sương nghi hoặc nhíu mày, đối với thương nghiệp cạnh tranh nàng thực mẫn cảm.

Một cái không biết hơn nữa thực lực cường đại người, làm nàng không thể không cảnh giác.

Hồ Nhan nhìn ra nàng ý tưởng, đi qua đi câu lấy nàng bả vai, trong mắt mang theo mạc danh ý cười, bất quá Hồ Khinh Sương cảm thấy nàng tựa hồ còn có vài phần đắc ý.

Hẳn là nàng nhìn lầm rồi đi.

“Yên tâm đi tỷ, sẽ không có phiền toái.”

Hồ Nhan nâng nâng cằm, ngữ khí chắc chắn.

Hồ Khinh Sương đánh giá nàng vài lần, thấy nàng biểu tình nghiêm túc, không giống nói giỡn, cũng liền không nghĩ nhiều.

Tuy rằng không biết nàng nơi nào tới tự tin, nhưng nàng vẫn là thực tin tưởng Hồ Nhan phán đoán.

“Hành đi, ngươi trong lòng hiểu rõ là được.” Hồ Khinh Sương xoa xoa nàng đầu, lạnh nhạt sắc mặt xuất hiện vẻ tươi cười.

BHTT QT Xuyên thư sau câu đi rồi cao lãnh nữ xứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ