11-30

856 22 14
                                    

11. Hồ yêu dán dán mười một thiên

Lệ Long Thành nghe được mở cửa thanh, ánh mắt theo thanh âm nhìn lại, hắn ánh mắt sáng lên.

“Ta nhớ rõ thiên duyệt cùng lệ tổng giống như không có gì hợp tác lui tới, không biết hôm nay lệ tổng tới nơi này là có chuyện gì sao? Vẫn là nói muốn tới tìm ta uống ly trà?”

Hồ Nhan đứng ở Lâm Huyên Huyên trước mặt, chặn Lệ Long Thành lửa nóng ánh mắt.

Lệ Long Thành tầm mắt bị trở, trên mặt lộ ra không vui, nhưng là nghĩ đến hôm nay tới mục đích, vẫn là không có phát tác, xoay người đối phía sau trợ lý đưa mắt ra hiệu.

“Hồ tổng, chúng ta lệ tổng hôm nay lại đây, là có mấy cái hạng mục tưởng cùng quý công ty hợp tác.”

Nói trợ lý lấy ra mấy phân văn kiện, cười tủm tỉm nhìn về phía Hồ Nhan “Ngài thỉnh xem.”

Hồ Nhan mặt vô biểu tình kết quả văn kiện lật xem vài lần, khóe miệng xẹt qua một tia cười lạnh.

Nhìn về phía Lệ Long Thành: “Lệ tổng, ngươi biết sang tưởng là bởi vì cái dạng gì sai lầm, rơi đài sao?”

“Biết, nhưng là ta cảm thấy này cũng không ảnh hưởng chúng ta hợp tác, chúng ta bất quá là theo như nhu cầu, theo ta được biết, Lâm Huyên Huyên bất quá là vừa đánh dấu các ngươi công ty, đem nàng giao cho ta, ngươi cũng không có tổn thất.”

Lệ Long Thành không cho là đúng, hắn không cho rằng chính mình sẽ phạm đồng dạng sai lầm, cũng không tin có người trở về tìm chính mình phiền toái, hắn đối chính mình, đối Lệ thị, có cực đại tự tin.

Lâm Huyên Huyên không biết Hồ Nhan cùng Lệ thị tổng tài sẽ nói đến mấy ngày hôm trước giải trí gièm pha, nhưng là nàng trực giác nói cho nàng, cùng vừa rồi nói đến cái gì hợp tác có quan hệ, lại còn có nói đến nàng.

Nàng khẽ meo meo đi phía trước thấu thấu, muốn thấy rõ trên hợp đồng nội dung.

Ai biết Hồ Nhan ‘ bang ’ một chút khép lại văn kiện nói: “Tiểu hài tử không cần xem một chút lung tung rối loạn, sẽ học cái xấu.”

“Ách.” Lâm Huyên Huyên ngốc vòng, bất quá Hồ Nhan không cho nàng xem, khẳng định là vì nàng hảo, An tỷ tỷ vừa rồi làm nàng nghe Nhan Nhan tỷ.

Bất quá Hồ Nhan nói làm Lệ Long Thành sắc mặt một chút khó coi lên, hắn nhìn Hồ Nhan, thanh âm lạnh lẽo: “Ta hy vọng ngươi có thể nghĩ kỹ, này đó đối với các ngươi như vậy tiểu công ty đã không tồi, không cần được một tấc lại muốn tiến một thước.”

Hồ Nhan xem hắn một bộ có thể cùng ta hợp tác là ngươi vinh hạnh biểu tình, trực tiếp cười ra tiếng.

Nhìn trong tay hợp đồng, bĩu môi, quả nhiên, tuy rằng cốt truyện đã bắt đầu có chút thay đổi, nhưng là có chút người vẫn như cũ không phải đồ vật.

Hồ Nhan trên tay nói là hợp tác, nhưng là kỳ thật bất quá là giao dịch thôi.

Lệ thị tập đoàn lấy ra mấy cái đại IP kịch bản cùng thiên duyệt hợp tác, cùng nhau tham dự chế tác cùng quay chụp, này đó kịch bản đánh ra tới, chỉ cần không ra vấn đề lớn, cơ bản có thể xem như nằm đều có thể kiếm tiền, nhưng là hợp đồng có cái phụ gia điều kiện, nói là lệ tổng cho rằng Lâm Huyên Huyên rất có linh tính, hy vọng từ nàng tới biểu diễn nữ chủ.

BHTT QT Xuyên thư sau câu đi rồi cao lãnh nữ xứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ