Bổn văn văn án
Hồ nhan là một con hồ yêu, chính là đại gia thường nói hồ ly tinh, nàng bất hạnh xuyên qua đến một quyển cẩu huyết bá tổng văn bên trong thành một cái trong cốt truyện không có xuất hiện quá nhân vật, may mắn chính là cái kia mao cầu hệ thống nói cho nàng, không có nhiệm vụ, hơn nữa vẫn là cái nhà giàu tiểu công chúa, chỉ cần đãi mãn một năm liền có thể lựa chọn rời đi.
Hồ nhan: Hành đi, coi như là thể nghiệm sinh hoạt cũng không tồi.
Sau đó nàng thấy được cái kia kết cục thê thảm, thanh thiển lãnh diễm nữ xứng lúc sau phong cách liền thay đổi.
Nhìn thấy nữ xứng trước: Mua mua mua, phải làm đẹp nhất hồ ly.
Nhìn thấy nữ xứng sau: Thứ tốt đều phải cấp lão bà, lão bà của ta thế giới đệ nhất đẹp, muốn dán dán! ( hất đuôi ).
Hồ nhan nguyên bản là tính toán bằng vào chính mình có tiền có nhan còn thiện giải nhân ý tới chậm rãi làm nữ xứng yêu chính mình.
Rốt cuộc mỗi lần thấy nữ xứng mặt đỏ tim đập bộ dáng nàng liền cao hứng đến không được.
Chính là không nghĩ tới, có một ngày đuôi cáo không tàng hảo, lập tức gốc gác đều bị bóc!
Nữ xứng dựa vào nàng trong lòng ngực, ấm áp hơi thở nhẹ nhàng đánh vào trên má: Ngươi còn cất giấu cái gì, làm ta nhìn xem?
Hồ nhan ngốc, vì cái gì bị trêu chọc chính là ta?
Xin hỏi bị lão bà bắt lấy đuôi cáo làm sao bây giờ, online chờ, rất cấp bách……
————
Nghe ấm ngữ không rõ, cái kia khuôn mặt tinh xảo nữ hài vì cái gì luôn là đối nàng như vậy hảo.
Nghe ấm ngữ lần đầu tiên thấy hồ nhan, nữ nhân cười xán lạn, hỏi: “Ta có thể làm ngươi bằng hữu sao?”
Ma xui quỷ khiến, nàng đáp ứng rồi.
Lần thứ hai gặp mặt, nàng ở chính mình nhất nghèo túng thời điểm kéo chính mình một phen.
Ở lúc sau, mỗi lần chính mình yêu cầu nàng thời điểm nàng đều sẽ xuất hiện.
Hồ nhan cứ như vậy cường thế xâm nhập nàng sinh hoạt.
Nàng sinh bệnh, hồ nhan bận trước bận sau chiếu cố.
Nàng công tác, hồ nhan ba ngày hai đầu hướng đoàn phim chạy, chiếu cố nàng sinh hoạt các mặt, chỉ là muốn chính mình có thể an tâm chuyên tâm công tác.
Hồ nhan sẽ cho chính mình chuẩn bị đủ loại kinh hỉ, xem không được chính mình chịu một chút ủy khuất.
Vừa mới bắt đầu nàng thường xuyên sẽ tưởng, người này đến tột cùng là vì cái gì đâu?
Sau lại, nàng nhìn ôm chính mình người, biểu tình lưu luyến.
Ân, nguyên lai là đồ chính mình.
Thật tốt.
————
Nghe ấm ngữ làm một giấc mộng, nàng mơ thấy chính mình là một quyển sách nữ xứng, là nam chủ đông đảo người theo đuổi chi nhất, ở trong mộng, cũng không có hồ nhan.
Bởi vì cùng nam chủ đi thân cận quá bị một cái nhà giàu thiên kim chèn ép, cuối cùng rơi vào cái hắc liêu đầy người, tiền đồ tẫn hủy thê thảm kết cục, cuối cùng bởi vì không chịu nổi áp lực cùng đả kích, từ mái nhà nhảy xuống.
Nàng tỉnh, cho nên, hồ nhan thật là tới cứu vớt nàng thiên sứ sao?
Sau lại
Nghe ấm ngữ: ( ngắm ) ngươi có phải hay không đã sớm theo dõi ta.
Hồ nhan: Như thế nào sẽ đâu, chẳng lẽ không phải ngươi trước đối ta mưu đồ gây rối? Ân? ( cái đuôi khoanh lại người nào đó )
Ngươi vì ta mà đến, ta mang ngươi về nhà.
Đọc chỉ nam
1. Siêu dính lão bà * bênh vực người mình song tiêu tiểu hồ yêu × làm bộ cao lãnh * chiếm hữu dục cường đại mỹ nhân
2. Là lẫn nhau công, đại mỹ nhân người trước cao lãnh, ở tiểu hồ yêu trước mặt siêu ôn nhu, tiểu hồ yêu đối lão bà từ đầu hộ đến đuôi.
3. Vai chính đều không phải hoàn mỹ nhân thiết, ở tính cách thượng đều có chính mình khuyết điểm, nhưng là các nàng lẫn nhau thành tựu, cho nhau ấm áp, cuối cùng đi hướng hoàn mỹ.
4. Có ký ức thức tỉnh tình tiết.
5. Nhân thiết cùng với văn án từng có sửa chữa, nhưng chương không sửa chữa, không ảnh hưởng đọc.
6. Tư thiết như núi
Tag: Cường cường, Đô thị tình duyên, Ngọt văn, Xuyên thư
Lập ý: Sinh hoạt luôn là gập ghềnh, nhưng là chưa bao giờ khuyết thiếu tốt đẹp cùng kinh hỉ
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT QT Xuyên thư sau câu đi rồi cao lãnh nữ xứng
General FictionHán Việt: Xuyên thư hậu điếu tẩu liễu cao lãnh nữ phối Tác giả: Phao Phao Đích Trà Hồ Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 85. Kết thúc lạp!