71. Hồ yêu dán dán 71 thiên
Lâm gia từ lâm tố một năm trước không thể hiểu được bị bệnh lúc sau, liền bắt đầu đi xuống sườn núi lộ.
Lâm Toàn thượng vị lúc sau, hắn biểu hiện thật sự là tạm được.
Tuy rằng phụ thân hắn là mượn Văn gia thế thượng vị, nhưng là bản thân năng lực xác thật cũng cũng không tệ lắm.
Hồ Nhan nhìn người đến người đi, siêu xe ra vào Lâm gia biệt thự, nhướng mày.
“Bảo bối, ngươi nói Lâm Toàn rốt cuộc đánh cái gì chủ ý, người còn rất nhiều.”
Lâm Toàn phía trước nhưng chưa nói sẽ có nhiều người như vậy.
Nói chỉ là hy vọng Văn Noãn Ngữ trở về, hiện tại đảo tưởng là ở làm yến hội, hay là còn tưởng làm cái nhận thân?
Văn Noãn Ngữ nhưng thật ra không có gì phản ứng, nàng chỉ là tới giải quyết sự tình, không quan hệ người lại nhiều cũng không cái gọi là.
“Đi thôi, đi xem hắn muốn làm sao.”
Văn Noãn Ngữ đang chuẩn bị đi, kết quả bị Hồ Nhan kéo lại.
“Làm sao vậy?” Văn Noãn Ngữ còn tưởng rằng nàng cảm thấy người nhiều không thích, còn nói thêm: “Nếu không chúng ta đổi cái thời gian lại đến?”
Dù sao cũng không kém này một hai ngày, Hồ Nhan nhan không thích, liền chờ mấy ngày.
Hồ Nhan duỗi tay sửa sang lại hạ Văn Noãn Ngữ váy, lại đề nàng đem đầu tóc vãn đến sau đầu, tả hữu nhìn một chút, phát hiện không có gì vấn đề lúc sau, vừa lòng cười nói: “Quả nhiên lão bà của ta đẹp nhất.”
Văn Noãn Ngữ thấy nàng như vậy nghiêm túc, nhịn không được hỏi: “Như vậy cẩn thận làm gì, chúng ta lại không phải thật sự tới nhận thân.”
“Lời nói không thể nói như vậy.” Hồ Nhan sửa sang lại chính mình tây trang.
“Ta không thích bọn họ, nhưng là ngươi ở chỗ này sinh ra, chúng ta còn đại biểu cho mẹ nó kia một phần, như thế nào cũng không thể ở khí thế thượng thua đúng hay không.”
“…”Văn Noãn Ngữ thừa nhận nàng bị Hồ Nhan thuyết phục.
“Ngươi nói đều đối, hiện tại đi?”
Nói còn thuận tay giúp nàng đem cổ áo phiên hảo.
Hồ Nhan luôn là nói lão bà thật đẹp, kỳ thật Văn Noãn Ngữ cũng là loại cảm giác này.
Hồ Nhan cũng khá xinh đẹp, chính mình nói không chừng chính là bị sắc đẹp mê mắt.
Hồ Nhan cười duỗi tay, “Đi thôi bảo bối.”
Văn Noãn Ngữ duỗi tay vãn trụ nàng cánh tay, sau đó từ trên xe lấy ra một cái tiểu túi giấy, hướng tới cửa đi qua.
Từ hai người mới vừa xuống xe thời điểm cũng đã bị rất nhiều người chú ý tới, rốt cuộc vô luận là khí chất vẫn là bộ dạng đều làm người rất khó không chú ý đến.
Bất quá tuy rằng rất tò mò, nhưng là cũng không ai đi lên đến gần.
Bởi vì bọn họ tận mắt nhìn thấy đến hai người từ kia chiếc hạn lượng khoản khoa ni tái đặc mặt trên xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT QT Xuyên thư sau câu đi rồi cao lãnh nữ xứng
General FictionHán Việt: Xuyên thư hậu điếu tẩu liễu cao lãnh nữ phối Tác giả: Phao Phao Đích Trà Hồ Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 85. Kết thúc lạp!