[Teru x Ghost! reader]
-Kết:??
-Ooc
-“ ":Nói
-____‘ ':suy nghĩ( Vd:Nene:‘ ’ )
ʕ´•ᴥ•'ʔʕ´•ᴥ•'ʔʕ´•ᴥ•'ʔ
Bạn đã nghe về bí ẩn số 0 chưa?Một bí ẩn bị lãng quên,Một bí ẩn không nằm trong tầm kiểm soát của bất cứ ai.Một kẻ tự do tự tại,kiêu ngạo hơn bất cứ ai .Muốn được Lãng quên nhưng rốt cuộc là kẻ to gan nào đã biết được ranh giới của người ,bắt đầu mở một câu truyện mới dùm người cơ chứ?Truyện gì sẽ tới với số 0 đây?
“Nene-chan cậu đã nghe về bí ẩn số 0 chưa"
“Hả?Bí ẩn số 0?Còn có một bí ẩn nữa à Aoi-chan,tớ cứ tưởng chỉ có từ 1 tới 7 thôi chứ” Yashiro'hoang mang'Nene nhìn cô bạn thân nói về bí ẩn mới.
“Tớ có nghe đồn là bí ẩn số 0 là 1 bí ẩn bị lãng quên"
“Làm sao để gặp được bí ẩn số 0 vậy Aoi-chan"
“Tớ nghe nói là ban đêm 12h tại phòng hội học sinh của toà nhà cũ,tới đó trước khi bước vào phải gõ cửa 3 cái,sau khi vào thì việc tiếp theo cần làm là mở cửa sổ để ánh trăng rọi vào đứng giữa phòng nhắm mắt gọi [.............]3 lần ,Số 0 sẽ đưa cậu tới một nơi khác.Cậu có thể ước một điều ước nhưng đương nhiên cái gì cũng có giá.Hmm tớ chỉ biết tới đó thôi,tớ không có biết nhiều lắm"
“Cái này mà là không nhiều của cậu đó hả Aoi-chan??"
“Hihi.À mà tớ còn nghe bảo rằng không hẳn ai cũng gặp được số 0 đâu"
“À ra vậy cám ơn cậu Aoi-chan"
[Y/n Pov:]
“Rốt cuộc tên ngu xuẩn nào đã lôi mình lên vậy?Phiền quá đi Tch." thân ảnh đằng sau tấm màng che thất ẩn thất hiện ánh lên một cơ thể hoàn hảo đầy đặn ,Cái đuôi rắn ngoắc qua ngoắc lại.Thân trên là người thân dưới là rắn ,Cầm trên tay cây điếu cày thưởng thức vị đắng nhẹ và hương thơm từ làn khói.
[End Pov]
Sau khi giờ học kết thúc Yashiro vội chạy tới chổ của Hanako còn được biết là bí ẩn số 7 ,thủ lĩnh của các số còn lại.Trên đường đi còn gặp cả cậu nhóc Kou nên cả 2 cùng tới đó.
“Xin chào Hanako-kun"
“Hi Nene-chan,chào nhóc kou"
“Được rồi dọn dẹp đi,của cậu đây Xô và bao tay"
“Khoan....khoan đã,Cậu đã nghe về Số 0 chưa Hanako"
“Số 0 hả?tui nghe rồi...đừng có nói với tui bà đòi gặp số 0 nha."
“Đúng vậy.(。•̀ᴗ-)✧tui nghe nói số 0 có thể ban điều ước"
“Senpai chị đi thì em cũng đi"
“Hừm... Nhưng số 0 không có nằm trong tầm kiểm soát của tui ,tui cũng không biết số 0 sẽ nguy hiểm tới cỡ nào......nên là Kou!!” Hanako nắm lấy 2 bả vai của kou và nói
“Hả gì vậy?!!”
“Nhóc hãy về kêu tên anh trai của nhóc đi theo đi vì vấn đề mạng sống"
“Cậu nói nghe thấy ghê quá Hanako"
“Tớ nói thật đấy không chừng cậu thằng nhóc kou và cả tui sẽ bị thủ tiêu thì sao.Tui không có đủ khả năng bảo vệ cả 2 cùng một lúc khi lỡ đấu với con ma ngàn tuổi đó đâu.Cả 2 về đi 12h nhớ lẻn vô trường nhá"
“Được rồi!Tôi sẽ bảo Teru-nii đi cùng,ta về thôi Senpai.Tạm biệt Hanako"
“Tạm biệt Hanako-kun"
ʕ´•ᴥ•'ʔʕ´•ᴥ•'ʔʕ´•ᴥ•'ʔ
[ Minamoto House ]
“Tadaima”
“Mừng anh về Teru-nii" Kou đang nấu ăn ở bếp.
“Tiara đâu rồi Kou"
“Con bé được ba mẹ chở về nhà ông bà chơi rồi.Ba mẹ cũng đi làm nhiệm vụ xa"
“Ừm được rồi.Anh đi tắm đây"
“Khoan đã Teru-nii"
“Có chuyện gì vậy Kou?”
“Anou....Tối nay anh cùng em đi lên trường được không?"
“Hửm?"
“Chuyện là bọn em muốn gặp số 0 nhưng cả hanako cũng không biết số 0 sẽ nguy hiểm như thế nào,cậu ta sợ sẽ có chuyện không hay nên kêu anh đi cùng...cho nên là anh đi với em được không Teru-nii please"
“Haizz....được rồi dù sao anh cũng muốn biết số 0 như thế nào."
Teru:‘Bí ẩn số 0 à?Ta sẽ xem ngươi sẽ làm gì'
ʕ´•ᴥ•'ʔʕ´•ᴥ•'ʔʕ´•ᴥ•'ʔ
End p1P/s:
Hanako: Tui nghe mấy bí ẩn kia nói Số 0 mê trai lắm hehe,nên nếu lỡ chọc cho số 0 tức giận thì chỉ cần cóng nạp Minamoto Teru thì sẽ êm xuôi hehehe.