[ Cáo x Thỏ ]
=)))"
Thỏ nhỏ,đừng trốn nữa.Mau ra đây nào"_Teru
"....."_Yn
"Thỏ Nhỏ không mau ra đây là anh sẽ giận đó.Mà khi anh giận là anh sẽ phạt bé đó nha"_Teru
Yn trốn dưới gầm giường nhìn những bước chân của Cáo lớn Teru đi qua đi lại tìm em mà không khỏi run người.Teru mở tìm hết tất cả những thứ có thể trốn được ra.
"Haiz thỏ nhỏ trốn đâu rồi,Chắc là ở đây không có rồi.Đành tìm ở nơi khác vậy."_Teru
"...phù"_Yn
Đợi vài phút sau Yn không còn nghe thấy tiếng động gì nữa mới dần dần ngó ra khỏi giường,Sau khi đã xác định là không còn thấy bóng dáng của Teru nữa thì cũng đã bước ra khỏi gầm.Yn len lén đi ra gần cửa mở ra để xem thì nghe tiếng nói từ phía bên phải mình.
"Anh biết là thỏ nhỏ ở đây mà,Hư thật nha nay dám trốn cả anh a"_Teru
"Hic!!!"_Yn
Yn giật mình lùi lại vào trong phòng tính đóng cửa thì bị Teru dịnh không cho đóng.
"Hừm,bé thỏ muốn tự giác chịu phạt hay để anh ép đây."_Teru
"Teru...tha cho em đi mà.Em không trốn nữa,Đau lắm hức"_Yn
"Bé thỏ không được khóc,anh sẽ đau lắm đó.Nhưng mà anh đang giận bé lắm phải làm sao đây hay là bé blowjob cho anh nha"_Teru
"Hả!!..."_Yn
"Bé không chịu?"_Teru
"Ưm k-không có.Em làm mà"_Yn
"Rất ngoan ah"_Teru
Teru nói xong liền nắm tay em kéo vào trong phòng còn không quên khoá chốt cửa.Teru ngồi lên giường còn mọi việc thì để em tự làm.
"Cởi giúp anh đi"_Teru
Em từ từ cởi khoá cúc quần của anh ra,tiếp đó là cái quần boxer đang u lên một cục.Phía sau lớp quần ấy chính là Teru nhỏ... Gọi là nhỏ nhưng nó không nhỏ lắm,nó là thứ đã đưa vào em trong suốt những tuần qua.
Mọi chuyện bắt đầu từ việc em sau khi đã học xong đại học và đang thất nghiệp,bỗng một hôm em có thấy một quán cafe nhỏ nhỏ xinh xinh nằm trong góc hẻm đang tuyển nhân viên.Cảm thấy như cơ hội của mình đang tới nên em liền bước vào quán.