[Amane x reader]
Kết:?
OOC------------------------------------
Y/n Pov:
Vào hôm chiều mưa năm ấy chúng ta gặp được nhau dưới trước hiên cửa hàng tạp hoá.
Cậu ngõ ý muốn mời tớ dùng chung ô chỉ vì cậu nhận ra tớ là bạn cùng lớp của cậu mặc dù ta chưa nói chuyện với nhau bao giờ?
Cậu kì lạ thật nhỉ?Nhưng đã ngỏ lời thì em cũng xin đồng ý.Ai lại muốn đứng ngoài trời với một cơn mưa tầm tã cơ chứ.Cậu ta sau khi đưa em về thì cũng về nhà mình.Có chút giật mình khi nhận ra nhà cậu ở cạnh em.Em lại chả hay biết điều gì.
Tưởng chừng hai ta sau đêm hôm đó sẽ kết thúc nhưng cậu bỗng mời em đi ăn cơm trưa cùng,Vì ngại nên em đã né tránh lời mời của cậu và chạy đi.
Nhưng cậu ta lì hơn em nghĩ,Càng từ chối và né tránh thì cậu ta càng làm tới. Nên em cũng đành đồng ý.Sau bữa cơm trưa đó em dần thân hơn với cậu và Tsukasa,Còn biết thêm được ước mơ của cậu là muốn được một lần bước chân lên mặt trăng.
Em ngưỡng mộ cậu lắm, vì cậu có thứ mình thích và luôn quyết tâm để đạt được ước mơ của mình. Nhìn lại chính mình em còn không biết được em thích thứ gì?Uớc mơ của em là gì?Em sống vì cái gì?Cậu nói với em sau này sẽ tìm được thứ mình mong muốn.Ai mà tin chứ.
Dần tiếp xúc với nhau lâu em cũng nhận ra thứ em thích,ước mơ của em.Nhưmg khoảnh khắc em muốn kể cậu nghe bày tỏ với cậu thì cậu lại rời xa em mất rồi.
Vẫn là ngày hôm chiều mưa hôm đó nhưng lần này ta không còn gặp nhau nữa thay vào đó lại là những giọt nước mắt hoà với những giọt mưa,Cũng không còn ai có thể che ô cho em.
Hay là em đi theo cậu nhé,em chẳng muốn sống một cuộc sống cứ đau buồn tới tận cuối đời đâu.
End
ʕ´•ᴥ•'ʔʕ´•ᴥ•'ʔʕ´•ᴥ•'ʔ
Có xàm quá hong?
Nói thiệt là tui bận lắm
Cụ thể là bận làm và bận lười:))
Tuần toi sẽ có 1 ngày nghỉ nên tui sẽ cố không lười để ra chap nhen:)))))