Tsukasa

1K 53 8
                                    

[Tsukasa x reader]
-Kết:?
-Ooc
-One Shot

ʕ⁠´⁠•⁠ᴥ⁠•⁠'⁠ʔʕ⁠´⁠•⁠ᴥ⁠•⁠'⁠ʔʕ⁠´⁠•⁠ᴥ⁠•⁠'⁠ʔ

Phế Vật

Đó chính là câu nói để dành cho Minamoto Y/n.Một kẻ thất bại của gia tộc bị mọi người ghét bỏ,khinh thường phỉ báng.

Trong Gia tộc ai ai cũng ghét cô ,cả người anh trưởng của mình chỉ coi cô là một người yếu đuối suốt ngày chỉ giao du với bọn siêu nhiên kinh tởm kia .Đâu có ai muốn là một người yếu đuối do sinh ra cô đã mang nhiều bệnh tật,sức khoẻ yếu.

Nhưng em còn có một người em trai và em gái chúng dễ thương lắm cũng giỏi nữa chứ đâu có như em.

.

.

.

Em đang trên đường đi đến trường cùng người anh cả chả ai nói với nhau câu nào.Bầu không khí trầm uất cùng không khí se se mát lạnh buổi sáng.

“ Tách nhau ra được rồi.Nghe cho kỹ đây sau khi học xong thì tốt nhất nên đi về nhà đi,đừng có ở trong trường mà chơi với cái thứ đó...."

“ Vâng...ah Teru-nii bento của anh "Em không dám nhìn anh đầu cứ nhìn xuống đất.Teru thấy vậy cũng bực bội nói.

“ Ngẩn đầu lên xem anh ăn thịt em à.Vào học đi "

“...."

“Haizz anh đi trước"

Thật ra là Teru thương em lắm luôn bảo vệ em khỏi những siêu nhiên kia ,la mắng bảo em tránh xa ,nhưng em mới ngu ngốc làm sao.Nghĩ rằng anh ghét kẻ yếu đuối này.

Sau khi Teru đi khuất , em liền đi tìm Tsukasa nhưng chả thấy đâu.Em thích cậu ta ,Cậu ấy luôn giúp đỡ em tránh khỏi nguy hiểm bảo vệ em.Ngày ngày em đều đến gặp và chơi với cậu nhưng sau đó Teru bắt được liền cấm em đi với Tsukasa.Nhưng em lì lúc nào cũng lén đi,hôm nay em đã quyết định sau khi học xong sẽ tỏ tình nói cho Tsukasa biết cảm giác của em.

.

.

.

Giờ học kết thúc em vội chạy đến phòng phát thanh.

“ Tsukasa,cậu có ở đây không? "

“Tsukasa....Alo Tsukasa "Đang gọi thì bỗng có một bàn tay thò ra trong không khí nắm tay em kéo vào.

Gahh!!"

“Y/n-chan bình tĩnh nào là tui nè"

“Tsukasa...cậu làm tôi sợ đó"

“Hi hí!!Cậu kím tui chi dọ?"

“ Đây là ranh giới của cậu hả!?Tui kím cậu để..."

“ Đúng òi ranh giới của tui,Để làm gì? "

Em nắm lấy 2 tay của Tsukasa nói ra những lời trong lòng của mình.

“ Tớ thích cậu Tsukasa,tớ biết là người và ma không thể yêu nhau nhưng tui cực cực kì thích cậu ,cậu muốn gì tôi cũng sẽ cho.Cậu là người luôn bảo vệ tui lúc nguy hiểm nên tui thực sự biết ơn điều đó."

“ Bà thích tui hả?Bả sẽ làm mọi thứ cho tui hả?"Tsukasa vùng khỏi tay em,nắm lấy mặt em,hôn nhẹ lên đôi môi nhỏ xinh.

“ Ừ...ừm.Cậu cũng thích tui chứ "

“ Thế bà cho tôi khám phá cơ thể của cậu được chứ"

“ Hả!Hả!!? Tui....tui chưa có đủ tuổi đâu...nhưng nếu mà là Tsukasa thì chắc được."

“ Thế cậu nhắm mắt lại đi."Sau khi em nhắm mắt lại trên tay cậu xuất hiện một cây dao chuẩn bị đâm em.

Em cảm thấy nguy hiểm trực chờ cạnh bênh nên liền mở mắt ra thì liền lấy Tsukasa chuẩn bị đâm em vội kêu cứu nhưng không được.

Gahhhh....Teru-nii.....cứu...em"

hihihihi nhìn dòng máu đỏ đó thơm ngon làm sao"

.

.

.

3 ngày sau tại trường Kamome phát hiện một thi thể bị lột da ,lục phũ ngũ tạn bị lôi ra ngoài,một cơ thể đầy máu.Được phát hiện danh tính là Minamoto Y/n .Lí do chết không tìm được hung thủ.

“Y/n....Anh không bảo vệ được em"Về phần Teru tối hôm đó không thấy em về nhà liền vội đi tìm nhưng cũng chả có tung tích gì.

“Y/n-nee....hức...hức"

“Kou-nii,Y/n-nee đâu rồi?"

ʕ⁠´⁠•⁠ᴥ⁠•⁠'⁠ʔʕ⁠´⁠•⁠ᴥ⁠•⁠'⁠ʔʕ⁠´⁠•⁠ᴥ⁠•⁠'⁠ʔ

Thật sự là lần đầu tôi viết thể loại này đấy:)

[ Jsh x reader ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ