Ở khắp cả trường đại học nổi tiếng S, không ai là không biết đến việc đội bóng rổ và đội bóng chuyền đại diện trường hiềm khích với đối phương xảy ra ở cả mấy đời.
Khi khởi nguyền từ thời của Jaehyun cùng Taeyong, hai tay chơi trưởng nhóm của mỗi đội, nổi tiếng với danh badboy làng phố, luôn dính líu đến mấy cuộc tình chóng vắng, đã có một cuộc ẩu đả ở quán bar sinh viên thường hay lui tới.
Nhiều người truyền tai nhau nguyên nhân vì Taeyong tán tỉnh cô gái, người được cho là bạn gái của Jaehyun ở tại quán bar đêm hôm đó. Taeyong mới kịp khoác tay lên người cô gái đấy chưa được bao lâu, Jaehyun đã lao đến từ giận đỏ mặt lôi Taeyong ra khỏi quán.
Những người chứng kiến đêm hôm đó không rõ họ đã giải quyết đối phương thế nào, chỉ biết sáng hôm sau, đội trưởng bóng chuyền Taeyong Lee dáng đi khập khiễng, một tay vòng ra sau bóp bóp eo nhỏ cả mấy lần.
Ai nhìn vô cũng đầy cảm thán, chắc hẳn hôm qua bọn họ quyết liệt lắm đây.
Cứ ngỡ khi hai người kia ra trường, mọi chuyện sẽ được êm xuôi, không còn mối thù nào. Ấy nào đời đâu như mơ, không chỉ là không cắt đứt được mối hận thù thâm sâu, mà còn phát sinh nặng hơn cả gấp trăm lần.
Jeno và Jaemin từ lúc mới vào trường thôi, cả hai đã là trung tâm của mọi lời bàn tán, nói cũng phải, một người được coi là học bá, có số điểm thi sát hạch cao nhất thành phố, trong khi người còn lại nổi tiếng về tài năng hội hoạ, thắng bao nhiêu cuộc thi lớn nhỏ.
Họ tưởng khi hai người kia kế nhiệm vị trí đội trưởng cho tiền bối đời trước, sự ganh ghét sẽ được xoá bỏ, vì dù sao cả hai cùng tốt nghiệp chung trường cấp 3, nghe đâu còn đã quen nhau từ hồi mới vào tiểu học, ách mối quan hệ cũng không tồi.
Thế mà trong một lần tình cờ, đám sinh viên khoa quốc tế bắt gặp vị đội trưởng bóng rổ Lee xách cặp của vị đội trưởng bóng chuyền Na lôi tận vào nhà vệ sinh nam khoá chốt lại, không cho một ai có thể vào. Mặt Jeno lúc đó hằn lên cả gân xanh thấy rõ.
Những tin đồn về họ một lúc xuất hiện ngày càng nhiều.
"Ưm...Jeno k-không được...Bạn bị làm sao vậy hả?"
Jaemin không biết rõ nay ai dám cả gan chọc giận tên cún bự này, khiến cậu vừa tập luyện chung với đội bóng chuyền, chưa kịp nghỉ ngơi bao lâu đã một thân bị gã lôi kéo thẳng vào trong phòng locket của trường.
Jeno chẳng chịu nói gì vẫn tiếp tục gặm nhắm môi cậu, bàn tay không yên phận bắt đầu sờ soạng lung tung. Jaemin lách người qua lại hòng tránh né mấy tác động xấu hổ kia, điều này làm gã thật sự không vui.
Gã giữ một thân em nhấc lên, đánh một cái rõ to vào mông tròn, thành công làm người kia ngưng giãy dụa. Gã ôm trọn cậu đi thẳng vào trong phòng khuất, giờ này cả đội bóng rổ với bóng chuyền mới tập xong, bọn họ còn cà lê cà pháo hơn tận một tiếng, vừa đủ để gã làm cậu một trận trong này không sợ ai phát hiện.
Gã không trả lời cho câu hỏi của cậu, tiếp tục công việc mình còn dở dang, liếm hết vị ngọt trong khoang miệng ẩm ướt xong, tay cởi hết quần áo vướng bận trên người cậu ra. Lê dần lưỡi mình xuống vùng xương quai xanh, rồi hai bên hạt đậu dựng đứng, chỗ nào gã đi qua cũng để lại dấu đỏ chủ quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SMUT/NOMIN ] Smoothies
FanfictionChúng ta là một hợp thể, hoà quyện tan vào nhau. Smut collection for NoMin <3