Hai giờ sáng, Jaemin bị thức giấc bởi tiếng đập cửa xối xả bên ngoài. Em thầm chửi rủa trong bụng, tên điên nào khuya khoắt không đi ngủ, lại rảnh rỗi đi làm phiền người ta vào đúng cái giờ này. Hên cho hắn, nhà em nằm trong trung cư chính độc lập, không có dân hộ nào bên cạnh, chứ nếu không, hắn sẽ chẳng thể bảo toàn tính mạng mình được.
Jaemin gật gà gật gù, còn chút mơ ngủ đi ra mở cửa, không chút phòng bị người kia là kẻ xấu hay paparazzi, vì em biết, người đến vào khung giờ này chỉ duy nhất một người. Cánh cửa chính mới chỉ hé ra một chút, người bên ngoài không còn chút kiên nhẫn nào tự mình mở toang xông vô.
Em bị hắn xâm chiếm khoang miệng bất ngờ, không chút phản ứng đơ người ra trong phút lát, bộ quần áo ngủ mỏng trên người bị hắn lột phanh ra trong gang tấc.
"Ưmm...J-Jeno..."
Jaemin theo bản năng vòng tay qua cổ người mang tên Jeno kia, nụ hôn ngày một sâu hơn. Chỗ bọn họ đang đứng cách cửa không bao xa, là chỗ để giày cho khách, người kia không muốn rời khỏi thỏ béo trước mặt mình, nên một nhấc tay bế bổng em đặt trên bệ để giày.
Hắn rời khỏi đôi môi vị ngọt đào của em, rê lưỡi mình xuống hai hạt đậu cứng đỏ hồng chờ đợi hắn từ ban nãy đến giờ. Hắn mút ngực em như một đứa trẻ mong chờ sữa mẹ, vang ra mấy tiếng chùn chụt nghe thôi cũng muốn đỏ hết cả mặt.
Jaemin lúc này có chút bình tĩnh hơn, em nhìn tổng thể bộ độ hắn bận trên người, có lẽ hắn vừa ra khỏi sự kiện lúc tối không bao lâu, mùi hương rượu vẫn còn thoang thoảng. Nhà Lee nổi tiếng với doanh trại sữa bò đảm bảo chất lượng nhất, phân phối cả trong và ngoài nước, Jeno lên kế nghiệp chính là đời thứ tư.
Nhưng không phải lẽ đó, mà mọi thành viên trong dòng tộc sẽ đều đi theo nghiệp bán sữa này, hay nói riêng chính là Taeyong Lee. Người đáng ra phải lên nắm quyền cho nghiệp dựng lâu đời, lại bẻ hướng chuyển sang ngành nghề người mẫu.
Sau này trở thành người trẻ tuổi sở hữu khối tài sản khổng lồ nhờ vào công ty đào tạo người mẫu do chính tay mình thành lập. Khi tất cả những người mẫu chỉ cần có xuất thân ở công ty anh thôi, sẽ ngay lập tức một bước tiến thăng hoa lên trong sự nghiệp. Và đặc biệt, không giống như những công ty khác, công ty của Taeyong nói không với những dạng đi bằng cửa sau, đấy luôn là điều cấm kỵ trong tác phong làm việc của anh.
Điều đó lại tăng thêm độ khó về mặt tuyển sinh nhưng không vì thế mà độ hot của công ty giảm xuống.
Jaemin là một trường hợp đặc biệt, em là một bông hồng được mời về công ty khi vừa mới tan trường đi ăn bánh gạo cay cùng với bạn mình, một staff để mắt tới em nhanh chóng muốn bắt chuyện.
Jaemin lúc đó mới chỉ là đứa trẻ 14 tuổi, thấy người lạ đi theo đằng sau tất nhiên sẽ cảm thấy sợ hãi, em cố gắng chạy cắt đuôi họ. Vô tình lại đâm trúng một người trước mặt.
Núp sau vội áo khoác của người nọ, vị staff mà em ngỡ là kẻ bắt cóc kia thấy hắn thì chợt đứng lại, có chút bất ngờ nói gì đó. Em trong phút chốc cảm thấy đời mình coi như xong, ngỡ là bắt được phao cứu hộ, nào ngờ chính là đâm đầu vào hang cọp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SMUT/NOMIN ] Smoothies
FanfictionChúng ta là một hợp thể, hoà quyện tan vào nhau. Smut collection for NoMin <3