Đọc lại toàn bộ câu chuyện ở page "Nana, về Incheon với tớ nhé?" album cùng tên. Link page tớ để trong phần bio.
Merry Christmas <3
______________________Jaemin gửi đi tin nhắn cuối cho Haechan, lấm la lấm lét rình người bên trong, thấy hắn đang bận rộn làm đồ ăn. Nhân cơ hội đó, liền lục cặp hắn.
"Jaemin cậu đang làm cái gì thế?!"
Jaemin đang làm việc xấu, giật mình quay người lại. Còn điều gì nhục hơn ngoài việc bị bắt quả tang đụng chạm đồ của người khác, cùng tang chứng vật chứng cầm trên tay không thể chối cơ chứ!!!
"T-Tớ chỉ..."
Jaemin câm khẩu hình, ú ớ vài câu không rõ nghĩa, ánh mắt chỉ còn biết dõi theo cái người đang tiến lại gần mình, giựt lại quyển sổ trên tay cậu. Cậu thấy người đấy lật từng trang sổ đấy ra, không cần biết rõ người đấy đã đọc hay chưa, một phát nhảy bổ lên người hắn đẩy xuống, với tay cướp lấy lại quyển sổ.
"C-Cậu không thể đọc nó!!!"
"Tại sao tôi không thể đọc?"
Jeno nhìn sự gấp gáp của cậu, cố che dấu quyển sổ đi tránh làm thu hút đến sự chú ý của hắn. Nhưng cậu nào hay, tất cả mọi tâm trí hắn bây giờ, chính là đặt lên phần mông mềm đang lấy phần đũng quần hắn ngồi lên như thể ngai vàng.
Jaemin bắt đầu cảm nhận giữa hai bên mông mình có điều gì đó không đúng, cố lấy hết mọi sự can đảm nhìn xuống. Cậu nhìn thấy quần hắn cộm lên một túp lều rõ to, hơn cả trong trí tưởng tượng của mình, không nhịn được mà nuốt cái ực.
Jeno thấy yết hầu cậu lên xuống, cùng ánh nhìn không mấy tốt lành nhìn chằm chằm vào thằng em mình, khoé môi không nhịn được mà dâng cao. Chưa để cậu kịp hiểu sự tình gì đã lật người xuống, nắm mọi chủ động hôn chầm lấy môi cậu.
Jaemin bị chiếm tiện nghi một cách bất ngờ, hai mắt trợn to, nói ra mấy lời ú ớ khó hiểu. Quyển sổ bị kẹp giữa cả hai, chính là thứ duy nhất ngăn chặn hắn tiến lại gần, Jaemin cố dùng tất cả mọi sức cuối cùng mình có được đẩy hắn ra. Nhưng phút chốc, quyển sổ tím cũng đã bị hắn ném lăn lóc xuống gầm sofa.
Chiếc lưỡi hắn mau chóng tiến vào, chiếm hết mọi vị mật ngọt bên trong, cánh tay không rảnh rỗi chiêu du vứt hết mọi thứ vải vóc vướng víu cả hai. Da thịt trần trụi nhanh chóng tiếp xúc với nhau, hai đầu ngực của Jeno cà cà lên hai hạt đậu cương cứng từ lâu của cậu.
Tuy cùng là con trai, tổng thể bộ phận trên cơ thể được cấu tạo hoàn toàn giống nhau, nhưng chẳng hiểu sao vòng một của Jaemin lại lớn hơn hắn cả một vòng tay. Sờ vào rất mềm mại, như thể sẽ có sữa.
"Ngực cậu nẩy nà như vậy, nói xem có phải sẽ có sữa không?"
"Ưm...làm làm sao...mà Jaemin có sữa được chứ—AAAAAAA"
Cậu chưa kịp nói hết câu hoàn chỉnh, bên ngực đã có một con rắn nóng hổi chùn xuống mút lấy mút để. Jaemin cố đẩy hắn ra, nhưng cơ thể lại phản ứng hoàn toàn ngược lại, một lúc càng nâng cao tạo cơ hội cho hắn nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SMUT/NOMIN ] Smoothies
FanfictionChúng ta là một hợp thể, hoà quyện tan vào nhau. Smut collection for NoMin <3