chương 1

35 0 0
                                    

chap 1

---Bắt đầu---

Người có thân hình cao lớn đã tắm trong bao lâu ? Anh ta không biết, anh chỉ biết rằng , anh muốn cho sự ương ngạnh trong đầu tan biến. Có thể vừa trải qua 1 buổi tập luyện căng thẳng nên vẫn còn dấu hiệu của sự uể oải , không dễ dàng thuyên giảm. Nước lạnh giúp đầu óc anh tỉnh táo hơn 1 chút, nhưng vẫn còn mê mẩn, cuối cùng thì anh bỏ cuộc , tắt vòi hoa sen , chộp lấy chiếc khăn tắm màu đen quấn quanh eo , cùng cô gái nhỏ bước ra khỏi nhà tắm . Mắt anh nhìn quanh ngôi nhà kính 1 tầng nằm giữa khu vườn rợp bóng sau đó thở dài.

Ngôi nhà với căn phòng màu xanh lá cây , là nhà tách biệt với nhà lớn của bố mẹ , để vào được thì có đi giữa hàng rào của 2 nhà , thực sự không khác gì gần như đang ở trên cùng 1 hàng rào . Phong cách trang trí có màu xanh lá cây , bắt trước căn hộ áp mái ở San Francisco, bởi vì anh ấy thích căn hộ mà họ đã muốn mang từ 1 tòa nhà trung tâm San Francisco về Băng Cốc nhất...

Ai có thể nghĩ rằng một ngày anh sẽ ghét màu xanh lá cây và không muốn đặt chân lên căn gác đó nữa cho đến khi không thể tránh khỏi việc phải quay lại studio ? Nhưng không thể tránh khỏi việc đó . Nếu anh ấy trở về Thái Lan , anh ấy vẫn phải ở lại nhà của bố mẹ . Vậy tại sao họ lại xây thêm 1 ngôi nhà nữa , ngôi nhà riêng dành cho anh ấy ?

Ðôi mắt sắc bén nhìn vào chiếc điện thoại đã tắt từ khi anh về Thái Lan. Anh chưa từng nghĩ đến việc sẽ trở về Thái , và a củng chưa nghĩ đến việc mở nó lên. Mặc dù mẫu Iphone mới nhất đã có mạng điện thoại ở Thái . Chiếc điện thoại đã thành 1 món đồ trang trí trên bàn , chiếc bàn có hình quả chanh trước TV. Hằng ngày, a chỉ nhận được những tin nhắn rác đến mức phát bực. Nếu là công việc của công ty, thư ký sẽ biết liên lạc với anh qua email.

Trách nhiệm mà anh ấy gánh trên vai quá nặng nề. Trong công việc anh ấy quá xuất sắc ...nhưng cách giải quyết các vấn đề của cuộc sống cá nhân lại... cực kì tiêu cực.

Người đàn ông đứng trước cái giá sau chiếc ghế sofa , ở đó anh ta nhìn vào tấm bằng nghệ thuật danh dự của mình , nhận ra cả hai đều bị đóng khuông . Khi chàng trai vừa tắm xong nhận ra điều đó, chỉ biết thở dài và tự khẳng định :"Trí thông minh không giúp ta giải quyết được tất cả vấn đề "

Thất vọng.

Người đàn ông rời mắt khỏi tên mình trên chiếc bằng cấp và đi về phía căn phòng , ở đó đặt giá vẽ và bàn vẽ. Cả 2 hầu như chiếm toàn bộ diện tích của căn phòng cùng với 1 chiếc giá sách lớn nhất với sách nghệ thuật và thiết kế.

Nếu bạn phải trả lời câu hỏi tại sao cuộc sống của bạn bị hủy hoại câu trả lời rất đơn giản: "Vì công việc."

Bạn đã quá đắm chìm trong công việc .

Chỉ số IQ của anh ấy vượt quá 200 . Mẹ anh ấy nhận thấy anh ấy là 1 thiên tài và đã gửi anh ấy đi du học, vì "theo bà " môi trường đó sẽ dễ phát triển khả năng của đứa trẻ hơn. Mà theo các cuộc thử nghiệm của chuyên gia , cậu bé giỏi các khía cạnh khoa học và cả nghệ thuật và thậm chí có thể nói 4 thứ tiếng , mặc dù cậu đã tự học ngôn ngữ đó .

MOON TRAP ( BẪY MẶT TRĂNG )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ