Chương 8

7 0 0
                                    


Bầu không khí đầu thách thức rất hấp dẫn Shertham..anh ấy không thể phủ nhận rằng anh ấy cảm thấy thoải mái hơn trong bầu không khí đầy thách thức như vậy .Trong khi Shama không còn chớp mắt và nụ cười của anh ta trông không giống người đàn ông tử tế chút nào.Shit...Không khí u ám đang được gom lại nơi đây...

Bây giờ là khuông mặt và dáng vẻ của một kẻ muốn giành chiến thắng..cứ như thể cả hai đang cạnh tranh trong 1 trò chơi và tìm được một đối thủ xứng đáng.

Trò chơi: tìm một chiếc ô trong ngôi nhà không có ô.

Vậy , làm thế nào anh có thể tìm thấy nó?

Shama muốn tạo ra một cái bẫy để Shertham rơi vào ...Nhưng Tham đã quyết định rằng anh ta sẽ không trở thành người nạn nhân bất cẩn...Tham đặt lòng tin vào lời nói của bản thân...anh chắc chắn rằng mình sẽ thắng.

Đối với các kế hoạch chồng chéo...Shama có lẽ không thể chiến đấu với anh và do đó anh ta sẽ thua.

Mưa vẫn trút xuống không ngừng , trong khi những bức tranh vẫn chưa hoàn thành...

Shama đang đứng khoanh tay, để lộ những mảng sơn với những vệt màu khác nhau.

"Tại sao người này thích cẩu thả như vậy?..Để vẽ tranh bạn không thể quá cẩu thả"-Luna tự nhủ.

"Cẩu thả là một nghệ thuật..."-Shama đã nói với Luna trước đó.

"Cẩu thả là ở bẩn.."-Luna tinh thần phản công.

Anh muốn phân tích dưới góc độ nghệ sĩ hay sức khỏe?

"Nhìn bạn trông như muốn vồ lấy tôi, Sher?"

"À..ừm...Bạn đã chạm đến ranh giới lúc này ....tôi đang phá hỏng ranh giới của Shama"

Cách gọi tắt, biệt danh họ đặt cho nhau đã biến mất, nhưng Luna cau mày vì anh không quen được xưng như vậy...Bình thường , họ chỉ kêu anh là "Tham" khi rút ngắn tên của anh.Cố gắng-bởi vì mọi người điều biết rằng người song sinh kia được gọi là "Sher"..và đó là cách để họ không gọi trùng tên...

"Đừng gọi tôi là Sher"

"ShamSher kết hợp với nhau rất tốt...rất hợp nhau"

"Ai muốn hợp nhau với anh ?"-SherTham trả lời.

"Ai đó đã từng đến và chúng tôi đã rất hợp nhau "-Sham nhún vai nói .(ý đã từng xxx và xxx rất hợp thì phải ...)

Lông mày của Shertham nhíu lại khi nghĩ :"Bạn thực sự thích chơi kiểu này à?"

"Chúng ta rất hợp nhau..."-Shama nói chơi với ý nghĩa của cụm từ được cho là tên họ kết hợp với nhau ra sao, nhưng đó thực sự là một ý nghĩa khác giữa các dòng.

*Đây cách là bạn chơi đùa với từ ngữ Thái Lan!

"Bạn không đồng tình ?"

"Cá hổ đã xuất hiện ...bạn..."-Luna hét lên và cố gắng giữ bình tĩnh. (không hiểu ???)

BẶC...

(Âm thanh của vật gì đó nổ ra khi bị đá)

"Hở..."

MOON TRAP ( BẪY MẶT TRĂNG )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ